Sa buong flight namin, madalas akong inaasar ni Conor, dahil sa childhood crush ko, dahil sa kapitan ng flight ko.Paminsan minsan gusto ko talagang matulog, kaso epal tong si Conor sinisiko ako pag dadaan ang flight attendant, kala mo naman talaga eh. Flight attendat lang yon, childhood ako.After two hours we will finally land at London International Airport.
"We've started our decent procedure into London International Airport.We expect to land at 8:40PM.The wethear in London is cold, and the temperature is about 8 degree celscius.So please wear a winter jacket, if possible.We wish you a pleasant stat in London.Behalf of the limvation crews, thank you for choosing our airline today."Pag aanounce ni Andrew, nag announce rin ang flight attendant na mag seatbelt echos.
"Oh pa landing na tayo"Hanggang ngayon hindi pa rin tapos si Conor sa pangaasar sakin.
"Shut up"Sinungitan ko nalang siya at nag seatbelt na.
"Cabin crew, prepare for landing"Pag aanounce uli ni andrew.
Edi wow cabin crew.
"Wag kang selos jan"Conor said and tapped my shoulder.
We landed at London Finally my dream country.Sa stopover ko lang pala mararanasan eh.
Tinulungan ako ni Conor hanapin yung maleta ko, sabay naman kaming nag in, bakit yung sakin wala, kaya nag hintay hintay pa kami.
Conor wants to tour me around London, pero hindi pwede dahil wala naman akong visa dito.Pang stopover lang ako dito, punyemas.Ito na yon eh London I'm here, pero mukang hindi ako welcome kaya nakipag video call ako sa squad, kahit iba iba ang mga oras namin.
[Oh bakit hindi ka masaya?]Ashey asked while she is in front of a computer.
[Nasa London nga, hanggang airport lang naman]Pangaasar ni chard
[Labas labas]Aney said
"Kung may visa lang ako eh" sabi ko at tumingin sa malaking bintana dito sa airport.I'm finally at London
[Ilang oras stopiver mo jan?]Ashey asked
"Three" bored na sabi ko
[Why so lonely]James said and smirked
[I feel you]Thala said
Kase nakaka ilang punta na si thala sa ibang bansa eh, sanall.
[Maging masaya ka, nasa London ka na eh]Aney said, habang inaasar ako nila chard.
"Nasa london nga, sa airport nga lang at gabi pa susmaryosep"Sabi ko nalang, ani ba yan tadhana London na nga lang wala pang kwenta.
[Atleast nasa London] Thala said, and we ended the call dahil may mga gagawin pa sila.
Maya maya ay narinig ko ang mga tunig ng heels ng mga flight attendat kaya tumingin na rin ako, nag si tinginan sila eh.
Kasama rin pala ang piloto...
"Cap, tata na!"Sabi nung isa pang piloto
"Go ahead"Sabi no andrew at nilapitan ako.
Punyemas, pano ba makipag usap?
"Let's go"Cool na sabi ni andrew at hila hila ang maleta ko.Teka san kami pupunta bawal akong lumabas ah!
"San tayo pupunta?"I asked pero hindi siya nag salita, nagulat nakang ako at pinayagan ako ng guard na umalis.Pambihira san ba kase ako dadahlhin ni Andrew, wala man lang pa sabi sabi.
Nang lumabas kami agad na sinalubong ako ng snow, nakakatuwa siya.Ngayon naramdaman ko na ang snow ng isang london.
Sumakay kami sa kotse, siya ang nag mamaneho.Seryoso anong trip nito?
BINABASA MO ANG
The Taste of Art (Squad Series 01)
Fiksi RemajaSquad Series 01 Eisen was inlove with her childhood friend,where she know that he can't love her back.Because she know where his heart belong and where he belong. Their world is quite different yet similar, will this change¿ WARNING: My story isn't...