Đệ lục chương ngay cả xông tam quan sung sướng sướng
Này thiên sáng sớm, Hoa Vân Long chạy tiến Bạch Quân Nghi đích trong phòng, vốn là muốn mời giáo một cái võ học thượng đích vấn đề, không nghĩ tới Bạch Quân Nghi vẫn đang ngọt ngủ chưa tỉnh. Hải đường xuân ngủ, Hoa Vân Long sắc tâm vừa nâng, khinh khinh nhấc lên Bạch Quân Nghi trên người nàng đích chăn. Oa, tuyết trắng chói mắt, chỉ thấy Bạch Quân Nghi một tia trần truồng địa nằm ở trên giường, cả người lên xuống một mảnh tuyết trắng, tuyết trắng đích, hương thơm tỏa ra đích trên ngực, cao cao đứng vững lấy một đôi đầy đặn đích cặp vú.
Bạch Quân Nghi đích cặp vú thật sự quá mức đáng yêu, đầy đặn, mềm mại, quá mức mê người. Xuống chút nữa nhìn, trơn nhẵn đích bụng, tròn mỹ đích cặp mông, ở giữa tuyệt vời đích khe lồn, mùi thơm ngát tươi tốt, hắc hồng tương gian, dụ nhân cực kỳ. Hoa Vân Long bị trước mắt này mê người xuân sắc kích thích được khống chế không thể, đưa tay hướng Bạch Quân Nghi đích âm hộ phủ lấy đứng lên. Bạch Quân Nghi vẫn đang ngủ, Hoa Vân Long một cây đầu ngón tay thuận thế mà vào, nhẹ nhàng địa bát xốc tới hột le, một lát sau nhi, dịch nhờn tựu ồng ộc địa chảy ra.
Hoa Vân Long thật sự không nhịn được dục hỏa đích mãnh liệt trướng, bay nhanh địa cởi quần, bò lên trên giường, vậy căn lửa nóng đích đại bảo bối tại Bạch Quân Nghi đích hai đùi gian hai bên ma sát, chỉ một tay tại trên âm hộ phủ lấy, vừa tương hai đùi nàng tách ra, muốn cho lỗ lồn nàng tùy chi tách ra một ít, hảo phương tiện hắn đích tiến vào. Ai ngờ tại này khẩn yếu quan đầu, Bạch Quân Nghi đột nhiên nói chuyện : "Tiểu tử thúi, giữ áo trên cũng cởi thôi."
"Nương, ngươi tỉnh lại ?" Hoa Vân Long có chút ngượng ngùng.
"Hừ, ngươi chưa đi đến đến ta tựu tỉnh lại, vừa nghe tiếng bước chân đã biết là ngươi cái…này tưởng làm nương đích phôi hài tử."
"Vậy phôi hài tử tựu làm nương đi." Hoa Vân Long nhanh chóng địa cởi áo trên, nằm ở Bạch Quân Nghi trên người, đĩnh nâng bảo bối, hướng lấy ướt át đích động khẩu, dùng sức đỉnh đầu, trực để sâu trong hoa tâm.
Hoa Vân Long một bên qua lại đút vào, một bên hỏi Bạch Quân Nghi: "Nương, ngươi sao cái gì cởi bỏ thân thể đi ngủ nha ? Cũng không sợ lấy lương nha ? Cũng không nói xuyên cá quần nhỏ giữ nơi này che ở, không sợ gió mát rót đi vào nha ? Muốn là ngươi bởi vì nơi này lấy lương mà không thể chơi, vậy tổn thất không phải đại sao ?"
"Đi ngươi đích, ngươi này tiểu tử thúi, ngay cả thân nương cũng không buông tha, cũng muốn đùa giỡn, nương còn không phải là vì ngươi, hơn nữa, nương không phải cái vừa chăn sao ?"
"Sao cái gì là vì ta ?"
"Còn không phải là vì cho ngươi hành phương tiện ? Ngươi vài ngày không có tới nương nơi này, nương vốn tưởng rằng ngươi ngày hôm qua buổi tối sẽ đến nương người này bồi bồi nương, cho nên, vì cho ngươi chơi thì phương tiện, nương tựu chính mình giữ quần thoát quang chờ ngươi, ai ngờ, để nương đợi một cái buổi tối ……"
"Thật vậy chăng ? Vậy nhi tử tựu quá mức xin lỗi nương, cho ngươi thất vọng, bây giờ nhi tử là tốt rồi hảo bồi thường bồi thường nương đi."