CHAPTER 5: Awfull.. <//3

100 4 3
                                    

kinabukasan...

0_o

o_0

haisst why am i so aga bang nagising..

"tok...tok..tok" who was that ba. so istorbo tlga..

"sweetie its monday you should go to school na" sabi nia.

"i don't want to. and no one can make utos me to go to school!!" sabi ko. then i make irap.

"even me?" sabi ni.. teka teka that boses its so pamilyar to me..
"di mo ba yayakapin ang daddy?" sabi ni daddy..

"uwaaaaa daddy why so tagal mong bumalik here in korea?" sabi ko..im naiiyak na.

"you're dad is so busy that's why.. tsaka nandito namn si mommy kathy mo para alagaan ka ihh" sabi niya Then he make tingin na to that woman. im so naiirita na tlga >

"oh dad im gonna make pasok na bye for now." sabi ko. i just make sabi that to change the topic.

"ok baby" sabi niya.

"daddy im not a baby anymore" sabi ko than i pouted..

"ang kyut tlga ng anak ko. o sige na magbihis kna wla pa pala ung driver mo. do you want me to drive you papuntang school niyo?" tanong niya haissst my dad is so sweet tlga..

"no dad make pahinga na i know your so napagod sa biyahe." sabi ko then he hugged me..

"i missed your language baby. go now malalate kna" sabi niya.. and he make balik na to his room..

I make ligo na.. im so masaya because dad is nandito na ulit..

i make paalam na then i make sakay na in my car..

********
sa school..

"pre, anak pla yan ni mr. president. kaya pla mukhang mayaman"

"grabe diyosa na tlga ang tingin ko sa kaniya.."

itss so mahirap tlga to be maganda..

i make pasok na sa room then i just make hintay our proff.

Omyygolly Nick is here >\\\

im so kinigilig tlga if he is making tingin to me..

"ok class dismiss since may important matter na nangyari kailangan ko ngumuwi agad." sabi ng proff namin .this means Party...

I'm driving home na.

MORE TIME WITH DADDY?! PARTY..

SEAN'S POV

"urrgh.." sakit ng ulo ko..

"oh anak gising ka na pala.. eto kumain ka muna" sabi ni mama..

"ma diba sabi ko magpahinga kayo! ako ng bahala sa lahat.. please ma wag ka ng gumawa ng bagay na ikakalala ng sakit mo..!" sabi ko ang kulit kasi ni mama..

ou may sakit sia stage 2 lung cancer..

kailangan niya ng operahan kaya napilitan ako magtrabaho..

"teka trabaho? ma anung araw ba ngayon?" tanong ko...

"ah anak monday ngaun" sabi ni mama napatayo ako iniwan ko si mama sa may kama at dumiretso na ako sa cr.!!

"anak? doon muna ako sa sala. kumain ka bago ka umalis nandito ung pagkain sa may lapag" sabi ni mama

"opo ma" sabi ko..

napahaba tulog ko patay ako neto ... THAT WITCH.. humanda sia sa kapag nakita ko sia ulit!!!!!!

pagkatapos ko ay dali dali akong lumabas nagpaalam narin ako kay mama..

*************
sa factory....

kanina pa ako tumatakbo. pano ba namn kasi wala akong masakyan at wala pa ung motor ko!

"arrrggg" kapag naaalala ko tlga ung babae na yun!!!

"oh nandito kana pala sean. hinahanap ka ni boss, naku galit na galit" sabi nung kasamahan ko.. patay tayo dian...

Umakyat ako sa taas at pumasok sa opisina ni boss..

"Ah eh s-sirr m-mayy sasabihin po ba k-kayo?" kinakabahan ako ah. nauutal pa ako..

"TINATANONG MO AKO MR.GO KUNG ANONG KAILANGAN KO?!!!" pasigaw na sabi ni boss naku nalintikan na..

"tungkol po sa nangyari pasensya na po.. inaayos ko na po ang lahat" paliwanag ko..

"talaga?" sabi ni boss. mukhang d na galit THAT WAS A RELIEF..

"INAAYOS MO? PWES WALA AKONG PAKI LUMAYAS KA SA HARAP KO AT WAG KA NG BABALIK....  MR.GO YOU'RE FIRED!!!!" sigaw nia.. nanigas ako sa mga sinabi niya..

"pero sir wa-" sabi ko.. di niya ako pinatapos..

"I SAID YOU'RE FIRED D KO KAILANGAN NG EXPLANATIONS MO.. GUSTO HUMANAP KA NG TRABAHO NA BABAGAY SAYO!!" sabi niya..

lumabas nalang ako ng opisina..

"o pre parang nalugi ah.. dinagdagan ba ni boss ung mga edideliver mo?" tanong ng kasamahan ko..

d ako sumagot at dirediretso akong lumabas ng factory..

"teka sean pare!  ano bang nang-" sabi niya at di ko na alam kung ano pa man ung kasunod..

naglalakad ako sa kawalan di ko alam pero parang maluluha ako.. iniisip ko ang mama ko.. d ko kaya na mawala sia.. dahil ba mahirap kami kaya di kami pwedeng maging masaya...

pasakay na sana ako ng jeep na may humagip ng atensyon ko..

"ang babaeng yun, ang dahilan ng lahat ng ito!!"

sumakay ako ng taxi gamit ung perang binigay sakin ng boss ko..

at sinundan ko siya..

*********

after 30minutes nakita kong papasok na ung kotse niya dun bahay..kaya bigla akong bumaba para pigilan sia..

"hoy babae bayaran mo ung atraso mo sakin" sabi ko.. wla di ko nahabol nakapasok na sia sa loob..

"teka teka bata di ka pwede pumasok sa loob hanggang dito ka lng" sabi nung guard eh kung sapakin ko kaya toh..nagpumilit parin ako..

"papasukin niyo ko sabi ihh hoy babaeng demonyita lumabas ka kung ayaw mo sunugin ko bahay niyo" sabi ko.. bigla akong nagulat ng hawakan ako ng guard.

"bitawan niyo ko!" sabi ko..

"what the hell brought you here ba?i said so. your making habol me cause you're my stalker" sabi niya aba lumabas din.. at ang kapal ako stalker? in her face.

"hoy babae wag kang feelingera d ako magkakagusto sa tulad mong demonyita.. ano ba bitawan niyo ako.. at ikaw bayaran mo ung utang mo sakin natanggal ako sa trabaho dahil sayo" sabi ko.. aba inirapan lang ako..

"guard make tapon na nga that guy outside our village.. im so irritated much na to that basura" sabi nia aba ang kapal tlga! wla na akong nagawa dahil anlalakas ng guard nila..

"di pa tayo tapos.." sigaw ko sa kania..

***********

A/N:

THANKZ SA VOTE AT UNG MGA NAGREQUEST WAIT NIYO NALNG NAME NIYO ^_~

THANK SA SUPPORT

ACCIDENTALLY FALL TO MY BUTLER [ONGOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon