sa mall..
im so naimbyerna na tlga to that boy..
SEAN GO
"maybe it's his pangalan i have kita lang it to his patch a while ago" i make bulong to myself. oh teka why am i making isip ba that guy >< erase erase erase
i should kain na nga lng..
"goodmorning ma'am, welcome po sa SUSHI TOWN, anu po order niyo?" sabi niya then he smiles..
"ahmm... 1 bundle of sushi nga dine in" sabi ko then i make hanap na a chair.
hanap
hanap
hanap
"benga!!" napasigaw ako.. oh thank you daniella because of your sigaw they making tingin na to you..
"why are you making tingin ba? do you want me to make tanggal your eyeballs?" they make lipat na their tingin.
i make upo na here its so malapit sa may glass so i can make kita all the people sa labas....
Teka OMO 0_0 he's papalapit ....
SEAN'S POV
oh nagkaPOV din ako noh..
pakilala muna ako..
Ako si Sean Go..
pogi? check matcho? check matalino? check mayaman? ekis.
hindi kami mayaman.
sa totoo nian nagstop ako sa pagaarl dahil may sakit ang mama ko..
kung kaya't nagapply ako bilang delivery boy.hinahanap ko ngaun ung demonyitang babae. na bumangga sa motor ko tssk sayang ang ganda pa namn niya..
sinundan ko sia dito at nakita ko pagpasok niya ng mall ay pumasok sia sa isang restau "SUSHI TOWN" ...
hinanap ko sia at GOTCHA nakita ko sa may glass..
papalapit na ako ng nakita niya ako at ayun nagtatatakbo...
"hoy ikaw tumigil ka na sa pagtakbo!!" hingal na hingal na ako pano ba namn kasi paikot ikot na kami dito.
"e if i don't want to make tigil?" sabi niya sabay dila.. aba pilya tlga..di din ako tumigil..
ikot
ikot
ikot
nagulat ako ng may nagsalita sa tabi ko..
"sir you look like so exhausted .. drink this its a free taste.." sabi niya. at inabot sakin ung baso ng juice sabay ngiti aba anghel ^^
"oh thank you ;)" sabi ko sabay kindat ..
"oh eto" sabi ko at ibinalik sa kania ung baso ang bilis ko naubos ikaw ba namn dinaig mo pa ung isang runner kakatakbo..
"sleep tight " sabi niya sabay smirked.. at umalis..
"anu daw? teka nahilo ata ako sa paikot ikot na track ah" bulong ko sa sarili ko...
*BLANK*
ELLA'S POV
"do you gawa it so maayos?" i make tanong na."opo ma'am" sabi niya.. then smiles.
"oh here make kuha this.. " i make abot na yung bayad.
"ah th-" *pak* i make sampal her and i saw she's so nagulat din."dont make sabi thank you nga. i hate that salita kaya" i make iwan na siya. i saw her she's still hawak pa her face.
are you nagtataka ba?
maybe you're iniisip is tama ^_~
*flashback*
"hoy ikaw tumigil kna sa pagtakbo!" sabi nia. i saw his fave his pagod na.
" e if i don't want to make tigil? " sabi ko then i make labas my tongue "belat"ikot
ikot
ikot
"you don't want to make tigil ah" i make bulong to myself i have isip some little trippings i hope it may tulong me..."hey miss!?" sabi ko sa babae.. im gonna gamit muna this girl.
"yes ma'am?" sabi niya were making usap while walking.
"oh nooo!!!!! he's there na" sabi ko i saw the girl she's making taka na. so i decided to make sabi na about sa plan to her.
"here make bili some juice and make lagay some sleeping pills. do you kita that boy seating there? " i make tanong sia then she make tango namn.
"Make bigay it to him ensure that he will make inom the juice" sabi ko..
"boyfriend niyo po? magkaaway po kayo? may babae po ba siya?"sabi niya at napakatsimosa!!!
"hey you don't make usisa nga just do what i have utos to you!!..if you don't want me to make you kalbo" sabi ko and i make labas some lighter..
"ah o--oppo" she's so nabubulol na because of takot.
i panood lang sia. then later i saw that boy he make tulog na SUCCESS..
*end of flashback"
"i should make uwi na" i make bulong to myself. i hate that guy he make sira my day. ><
**********
sa bahay..."oh ella nakauwi kana pa--" i don't make her patapos na. i don't want to make pakinig sa kania duhh she's so wlang kwenta kaya..
i make subsob nalng my face on my pillow...
*BLANK*
*************
A/N
hahahaha exciting ba?
MS. MALDITA MEETS MR. DESPERATE ^_~ AWEEEEEE
BINABASA MO ANG
ACCIDENTALLY FALL TO MY BUTLER [ONGOING]
Novela JuvenilPaano kung magsama ang isang mataray at napakagandang boss at isang masungit at napakapoging butler.... Sabi nga nila walang hadlang kung talagang nagmamahalan.Pero pano kung langit lupa ang kanilang pagitan?! may mabubuo pa kayang sparks sa pagitan...