CHAPTER 6: REVENGE <3

63 2 0
                                    

"bwisit!"

"bwisit!!"

"BWISSSSSSSIIITTTTT!!!"

bigla kong nasipa ng malakas yung lamesa.. pero wala na akong paki.

Di ko alam kung anong dapat kong gawin..

paano!? paano?! paano ako makakaganti sa demonyitang yun!!!!

**kring** kring** kring**

"sino naman kaya toh."

"hello? sino toh"

[[hoy captain! ako toh calvin..  gagyou ka d mo n ako maalala.. iyak na ako huhuhuhu...]]

"takte cavs kabaklaan mo umiiral nanamn.. oh anung masamang damo ang tinira mo at napatawag ka? ibang number pa tlga gamit mo ah"

[[ kupal ka tlga. ung cellphone ko kc naiwan ko sa condo ng chickababes ko.. d ko na binalikan.. may papakita pla ako sayo bwahhahahah..]]

"babaero ka parin?? takte d ka nagsasawa hahahah... ayos-ayosin mo lng cavs ah.  ano ba yan?"

[[ lol captain ala ka lng LL tas pagoodboy ka pa kunwari hahahhaha.  .. maiba tyo video toh panuorin mo bwahhhahahah]]

"takte cavs baka porn toh.  ipapalamon ko toh sayo!!"

[[ captain?!! easy 1:2:3 alam kong d ka nanunuod ng porn pero sa bahay niyo ou hahahah.. pero d yan porn video yan ng bakla nating teacher.. ung may gusto syo hahahahahh...]]

" gagyou sayo un ndi sakin"

[[ gagyou too hahahha basta panuorin mo hang up ko na.. bye Sean Maria Clara..]]

**toot**

loko tlga yun... teka ano ba toh.  mapanuod ng siguraduhin niya lng na di toh porn.

*play*

"Hey,miss park! alam mo bang late ka na ng 30minutes at may gana ka pang pumasok ng pinto ng wlang greetings manlang!!" sabi nung teacher naming bakla.. hahahah mukhang masaya toh ah.. kaso wlang popcorn mahirap lang kami hahhaha kaya mani nlng..

"First of all sir. HAPPY BIRTHDAY. and secondly i dont have any paki in your oras. im not interested namn if what you are making turo infront ihh. si what is the silbi of being maaga if i don't want to make pakinig sayo?" palaban tong babae na toh ah sino kaya toh.. madate nga minsan hahahah..

"Sumosobra kna ah, hindi ka ba marunong gumalang?" sabi ni gay teacher.

"i know do you want me to make turo pa sayo?" ... pamilyar ung salita niya ah.. san ko ba toh narinig..

"Miss Park!! Get out of this room now!!" eto na yung climax hahaha..

"I think you're nagkakamali. get out of this room now mister kasi you're fired na!" matira matibay whooooo hahahahhahah.

"Studyante kalang guro mo ako! how dare you to ruin my discussion !!labas!" professions na toh ah hahahahahha...

"Student?? me?? sorry mister i think your nagkakamali ulit im daughter of the owner of this school! by the way i will remind you. YOUR FIRED!"sabi nung ---

teka

"backward"

"backward"

(´⊙ω⊙')

⊙_⊙

si bitchy girl!!!!!!!!

siya ung kaaway ni bakla... grabe ang tapang pala ng isang toh ihh FIGHTER!

҉٩(*´︶'*)۶҉

MAKAKAGANTI NA AKO!!!!!!!!

ano kaya kung ipost ko toh sa fb. eh sa youtube wag na baka maging fame pa siya...   eh kung ipanood ko nalang sa kanya hahahahahahhahahah.....

SEAN D KA LANG TLGA POGI ANG TALINO MO PA!!!  WHAHAHAHAHHA...

"ON THE WAY NA AKO BITCHY GIRL"

sigaw ko hahahahah... mark my revenge tomorrow!!?

*************

A/N

aweeee anu kayang kalalabasan ng revenge thingy nayan hahahahah....

UD BA?

ACCIDENTALLY FALL TO MY BUTLER [ONGOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon