Shout out to all the historical fictional writer out there. You are all fucking amazing. The amount of research you need to do para makagawa ng historical novel is unbelievable. A beginner like me can't even.
This story is written in 3rd persons pov so I can cover everyone's thoughts.
Capitulo Primo
@Avaness : Excited for Ava's upcoming movie! Slay us all again my queen!
@Leeminho : Still can't get over that Ava accepted Aurora's role! Talk about perfect casting!
@Avaismylife : @Leeminho , true! Kaya lang hindi sya ang bida. Can't believe my ava is not the main lead!
@AvaNews : She will still slay for sure! So Excited!
Ava hummed happily as she sips her coffee while reading the netizens praises for her.
Nasa van sya ngayon nan aka park sa basement ng kaniyang talent agency, hinihintay ang kanyang PA na kausap ang kanyang manager. May mga bilin siguro. Tinatamad syang umakyat sa opisina nito para makinig kaya hinayaan nya nalang ang kanyang PA.
Kahit naman anong bilin sa kanya, she does whatever she want's, kapag pinagbawalan sya, sumusunod sya kapag nasa mood pero may mga oras na ginagawa nya kung anong gusto nya and let her team handle the outcome.
Ava will never understand the need to pretend in front of people or camera. She talks shit on people kapag walang camera, why does she need to pretend na hindi nya ito ginagawa sa harap ng camera? Everyone does it too.
She drinks and parties but why does she needs to hide? Let them know who she is, wala naman syang tinatapakan na tao. She is a normal human, ang pinagkaiba lang ang kanyang trabaho.
@AOPJMN : She deserves to be an extra! Pa diva-diva extra lang naman pala!
@kjxx : @AOPJMN , sa ganda nyang iyon plus talent? Parang okay lang naman na mag maldita sya.
Alam nyang diva ang tingin sa kanya ng karamihan. Even her fans think so too, and honestly who cares. Pagdating sa trabaho, hindi nya lang ginagawa ang trabaho nya, ginagawa nya ito ng maayos at perpekto.
Gusto syang pagulong-gulungin ng director sa putikan? She'll do it, gusto ng director na pagsampal-sampalin sya ng kontrabida at hindi sya lalaban? She'll do it. She may be a diva in real life pero gagawin nya ang kahit ano para lang gumanda ang kahit anong proyekto nya.
Coming from a family of a well-known actors and actress, isang malaking kahihiyan ang umarte ng basta nalang.
@AOPJMN : She deserves to be an extra! Pa diva-diva extra lang naman pala!
@KikyoxInuyasha : @AOPJMN , totoo! Our Kianna deserved the lead role. Maganda na mabait pa! This is the start of her rise!
@KiannaEveryday : Ang yabang! For sure naman wala pang 5 minutes ang screentime nya, buti nga sa kanya! #AvaDivanaExtra
Hindi lang kilay ni Ava ang tumaas sa mga nabasa nya, pati na ata ang altapresyon nya.
Ang mga walanghiyang ito! Kahit limang minuto lang ang screen time nya, sisiguraduhin nyang iyong limang minuto na iyon ang laman ng lahat ng balita at dyaryo.
She'll make sure that everyone will remember her 5 minute stint than the rest hours of the movie.
Sa nanggigigil na kamay ang agad syang nag tipa sa Ipad kung saan naka log in ang kanyang official account.
@AvaDelaRivaOfficial: @KikyoxInuyasha @AOPJMN @KiannaEveryday binigay ko na sa kanya at nakakaawa namang wala pang lead role ang tagal tagal na sa industriya!
BINABASA MO ANG
The Queen
Historical FictionMeet Ava, ang artistang bumalik sa taong 1951. Si Ava na ang maituturing na pinaka sikat na artista sa panahon ngayon. Gorgeous and talented. At sa gaganaping pelikula na base sa buhay ng huling Reyna ng bansa taong 1951, nararapat lang na makuha n...