Ở bến cảng, Tzuyu đang đứng một mình ở nơi tối tăm đó. Không cs một bóng người nào ở đó hết. Người của ba Sana đi từ đằng sau cậu. Tzuyu quay người lại đằng sau thì bị tụi nó dí súng vào đầu. Từ đằng đi tới là ông Minatozaki. Ba Sana mặc bộ vest đen nhìn rất là bảnh à nha. Rất là ra dáng ông chủ. Bên cạnh ông Minatozaki là con gái của ông đó chính là Sana.
" Sắp đến h tàn của mày rồi đấy thằng chó khốn nạn!" Ba Sana cười đểu.
"...." Tzuyu không mở miệng
" Mày đang khinh tao đấy à thằng chó" Ba Sana đi tới đấm thẳng một cái ngay miệng của cậu, khoé môi bắt đầu túa máu ra ngoài. Sana đứng ngay kế bên thấy bên ngực trái nhói lên một cái nhưng cô cx mặc kệ cho quá. Nhìn cx xót đó nhưng mà nhìn lại công ty thì cơn thịnh nộ bắt đầu giáng xuống người Tzuyu." Ba ơi! Con muốn xử 1 lần cuối" Sana
Sana đi đến gần trên tay cầm một cái dao bấm. Cô chỉa con dao kề ngay cổ của cậu. Vì lưỡi dao sắt nên mới kề vô thôi là đã thấy máu chảy ra.
" Tôi thấy xót cho em quá nhưng mà hình như hành động đã làm của em làm tôi suy nghĩ lại. " Sana nói xong thì liền đâm con dao vào bụng của Tzuyu. Con dao đc găm vào và rút ra. Lưỡi dao dính đầy máu. Cái áo sơ mi mới mua của cậu đã đầy máu ở vùng bụng.
" Ah..." Tzuyu la lên khi Sana đâm vào bên trong.
" Thôi cx đến giờ tàn của mày rồi. Thôi mau xử lí ns rồi về" Ba Sana
" Vâng" Bọn tay sai đi theo.Bọn chúng đẩy cậu ra chỗ neo thuyền. Từ xa Ba Sana cầm cây súng lục nhắm thẳng vào người của cậu.
' Đùng'
' Đùng'
Hai phát súng bắn ngay hai bên vai. Người cậu mất thăng bằng, mém tí nx là rớt xuống biển.
" Mày cx sống dai phết đấy!" Ba Sana
Tzuyu nhìn ba Sana rồi cười hiền. Ông Minatozaki mắt nhìn cậu tròn xoe.
' Sao thằng nhóc này lại cười đc chứ. Nó cười nhìn thấy hiền ghê. Nhìn nó như chx bao giờ gây ra những chuyện phải làm người khác lòng.' Ba Sana suy nghĩ trong đầu. Nhưng mà suy đi nghĩ lại những cái thông tin mà công an điều tra thì ông k thể nào tha thứ đc.
" Đùng "
Viên đạn bay ngay vào bụng của cậu. Tay ôm lấy bụng mà cậu nhăn mặt.
" Ah...." Tzuyu thấy đau đau ở vìng bụng.
" Nhìn bộ dạng thê thảm của ngươi thì tao thấy mày chẳng khác nào đứa con rơi con rớt ngoài đường cả. Haha. Ba mày cx chẳng thèm đến cứu mày hay đến xem bộ dạng của mày lần cuối.kkk" Ba Sana cười nhạo.
" Đây con gái yêu của ta! Ta cho con bắn phát cuối cùng coi như con tạm biệt nó. Con bắn ở đâu thì tùy ý." Ba Sana.
Sana trên tay đang cầm cây súng mà ba mình đã dúi vào tay. Bên ngực trái của cô bỗng nhói lên thật đau. Hình như cô đang thương Tzuyu thì phải.
" Nào con gái yêu! Sao con lại thẫn thờ ra đó. Con hãy mau kết liễu nó đi." Ba Sana
" Nhưng mà....con...nhưng..." Sana
" Không có nhưng nhị gì hết! Con ahyx mau kết liễu nó đi. Không thôi để ba bắn." Ba Sana
" Sao cx đc tùy ba. " Sana cúi đầu xuống đất.
Ông Minatozaki giựt lấy cây súng từ tay của Sana rồi giơ lên không trung.
" Tao đây sẽ ban tặng cho mày viên đạn cuối cùng. " Ba Sana
Tzuyu bây giờ đã biết số phận của mình đi đâu về đâu. Dù cho cs đc cứu chắc cậu cx k sống nổi nx rồi.
" Đùng "
" Đùng "Một viên dính ngay ngực phải còn một viên thì dính ngay lưng.
" Ah. ......." Tzuyu
Cậu lảo đảo chân. Do không còn sức chịu đựng nx nên cậu đã ngã xuống. Đôi mắt của cậu nhìn trìu mến vào mắt của Sana. Ai cx nhìn thấy ánh mắt đó của Tzuyu.
" Uh.....em ....yêu.....chị....." Tzuyu
" Tủm"
Tzuyu đã rớt xuống biển.