Tối đến, Tzuyu đi làm về trễ, cậu đi vào nhà rồi đi lên phòng tắm. Bước vào phòng thì thấy Sana đang ngồi ngay cái ghế sofa. Ánh mắt sắt bén của cô ghim thẳng vào người của cậu.
" Chào chị em mới đi làm về" Tzuyu
" Em mới đi đâu về? " Sana
" Dạ em mới ở công ty về. Sao chị hỏi vậy? Em cs bao giờ đi đâu ăn chơi đâu" Tzuyu
" Ai bt đc con người của em." SanaTzuyu đi tắm xong thì bước ra phòng khách. Thấy Sana đang cầm trên tay cây chổi.
" Em mau bước đến đây." Sana đứng lên đi đến gần Tzuyu, cô nắm lấy cổ áo của cậu. Nắm thật chặt rồi quăng cậu thật mạnh vào tường. Do sức khoẻ không cs nhiều nên cậu không thể kháng cự lại đc. Đầu đập thật mạnh vào tường." Ah....chị sao vậy?" Tzuyu xoa đầu đứng lên.
" Để chị đây cho em bt như thế nào là lễ độ khi dám chán cơm thèm phở ." Sana đi đến chỗ Tzuyu rồi giáng thật mạnh cái cán chổi vào người Tzuyu.' Vút'
' Vút'
' Vút'Những tiếng đánh của cán chổi phát lên thật đều.
" Ah...chị dừng tay lại đi. Không phải như chị nghĩ đâu. Đau lắm chị, đừng đánh nx em đau lắm rồi. Sắp chịu không nổi nx." Tzuyu
" Đánh để cho em nhớ" Sana' Vút'
" Ah......a..." Tzuyu ngất xỉu, mồ hôi chảy nhễ nhãi ở hai bên thái dương. Máu ở khoé môi cx hơi chảy nhẹ. Người ướt đẫm mồ hôi. Tzuyu thở dốc.Sau khi nhìn thấy Tzuyu ngất thì cô chợt tỉnh ra.
" Chị xin lỗi em nhiều lắm. Chị đã quá tay với em rồi, chị k thể nào kìm chế lại bản thân. " Sana nói rồi vuốt tóc của Tzuyu. Cô bế cậu lên giường rồi đắp chăn cho cậu ngủ.Sáng hôm sau.....
Rầm, rầm, rầm.....
" Ba mẹ ơi! Dậy đi con muốn đi chơi. Hôm nay cuối tuần rồi!" Min MinSana bật dậy sau khi nghe thấy tiếng đập cửa.
" Đợi mẹ chút nha bé cưng" Sana nói vọng ra. Sau đó cô quay sang Tzuyu đang nằm kế bên. Tim cô bỗng nhói lên một cái thật đau. Khoé môi bầm tím, trên ngươi vô vàn vết thương khác tím lịm tìm sim :))" Tzuyu ơi! Em dậy đi hôm nay em cs cuộc họp với đối tác đó" Sana khều khều Tzuyu.
" Uh ! " Tzuyu ngồi dậy
" Chị dậy rồi hả? Chị ngủ ngon chứ?" Tzuyu
" Cảm ơn em, chii ngủ ngon. Mau dậy đi làm đi kìa" Sana
" Vâng" TzuyuTzuyu bước xuống dưới nhà cs Min Min đang ngồi xem tivi ở dưới nhà.
" Ủa? Miệng của ba bị j kìa! Ba lại đây đi" Min Min
Tzuyu đi tới gần chỗ con trai bé bỏng
" Để con chùi cho ba nha" Min Min lấy tờ giấy để trên bàn để lau khoé môi cho Tzuyu.
" Ba cảm ơn con trai nhiều nha" Tzuyu
" Dạ không cs j đâu ba. Ba đi kiểu j mà để bị té vậy ba? Ba phải cẩn thận hơn chứ! Chẳng phải ba hay dặn con vậy sao?" Min Min
" Con sắp trở thành ông cụ non rồi đấy. Thôi ba đi làm không thôi kẻo trễ. Bye con trai nhá" Tzuyu
" Ba nhớ đi về sớm nhá. Con đợi ba đó" Min MinCuộc họp với đối tác....
" Bên anh cs j nổi để bên chúng tôi hợp tác." Tzuyu hỏi khó để thử họ
" Dạ bên tôi cs những khu đất đẹp, đc phân lô đàng hoàng, đất đã phân loại đạt tiêu chuẩn...v.v..." Đối tác kể hết tần tật ưu điểm của công ty.
" Vậy thì anh cho tôi xem hợp đồng bên anh" Tzuyu cầm lấy hợp đồng trên tay
" Vậy đc rồi! Tôi thấy công ty bên anh có chút không ổn nhưng tôi vẫn sẽ giúp anh. " Tzuyu. Vì công ty này gặp chút khó khăn nên cần sự giúp đỡ của công ty lớn như công ty của Tzuyu để hồi phục lại công ty của mình.
" Cảm ơn anh rất nhiều vì đã đồng ý. Cảm ơn anh" Đối tác.