Chương 4.Người của tôi

830 77 26
                                    

Thoắt cái đã đến ngày thứ 7 , ngày mai chính là sinh nhật của chị cậu , JungKook ngồi trong lớp nhưng tâm trí đã chạy tới chỗ nào ,cậu không có can đảm để Quay về nơi đó ,càng không có can đảm để nhìn một nhà ba người hạnh phúc với nhau trước mặt cậu .Tuy thời gian đã phai mờ nỗi đau đi phần nào , thế nhưng trong lòng cậu , vẫn có trái tim luôn hướng đến gã, đã gọi là tình yêu ,không phải chỉ cần ngày một ngày hai , là sẽ quên được .

Kim TaeHyung cũng nhận ra sự khác biệt của JungKook , hắn một bên giả vờ chăm chú nghe giảng , một bên thò tay Qua chỗ JungKook , đến lúc JungKook nhận ra có gì đó trong tay mình ,mới ngạc nhiên ngẩng đầu lại ,nhìn thấy nụ cười dịu dàng tràn ngập thanh xuân của Kim TaeHyung,không hiểu sao trái tim của cậu lại xuất hiện một cảm xúc lạ lùng nào đó , Kim TaeHyung ra hiệu cho cậu nhìn xuống tay mình , JungKook nhìn thấy nó liền cảm thấy trong lòng dâng lên một tia ngọt ngào.

Là kẹo dẻo mà cậu thích ăn nhất , cũng là loại kẹo mà khi buồn miệng, JungKook sẽ theo thói Quen ăn vài miếng , JungKook giật mình , cậu không nghĩ Kim TaeHyung sẽ chú ý đến điểm này , đến lúc cậu tính hỏi hắn thì Kim TaeHyung đã tập trung nhìn lên bảng , mà thầy giáo cũng đã xuống chỗ cậu để giảng bài.

TaeTae,cảm ơn cậu nhiều nha.

-----

"TaeHyung ,sao cậu lại biết tớ thích kẹo này ?"

"Hả ? "

"Là mấy viên kẹo dẻo này nè, sao cậu biết tớ thích ăn hay vậy ?"

Giờ nghỉ trưa , cả hai cùng ngồi trên sân thượng , JungKook ăn phần cơm mà Yoongi đã chuẩn bị từ trước,còn Kim TaeHyung thì ăn phần ăn được đầu bếp riêng của hắn chuẩn bị, nghe đến câu hỏi của JungKook ,Kim TaeHyung dừng động đũa ,trả lời.

"Mình cũng thích ăn loại kẹo này ,không nghĩ cậu cũng thích nó "

"À ,là vậy sao ?"

"Ừm "

Kim TaeHyung đương nhiên sẽ không nói là mình cho người điều tra chi tiết về con người trước mặt mình.Từ gia thế,thành tích học tập ,cho đến đời sống riêng tư của em.Tôi đều nắm trong lòng bàn tay.

Thứ mà em thích,tôi còn biết nhiều lắm, Jeon JungKook.

"Chiều nay cậu rảnh không ? Ngày mai là sinh nhật chị mình rồi ,nhưng mà mình không biết mua gì "

Jeon JungKook nắm lấy tay hắn ,mỉm cười nói , Kim TaeHyung chăm chú nhìn , nhưng hắn biết rõ con người ngây thơ này chỉ đơn thuần xem mình là bạn,hắn không buông ra,ngược lại còn thuận theo JungKook mà đan tay vào tay cậu ,dịu dàng hỏi.

"Chị cậu thích gì ? Chúng ta cùng đi mua ?"

JungKook chống cằm suy nghĩ , tay chọc chọc vào hộp cơm ,ngược lại Kim TaeHyung rất kiên nhẫn ngồi ngắm cậu , thế nhưng trong mắt hắn , hiện lên một tia chiếm hữu không nên xuất hiện.

Hay nói đúng hơn ,là không nên xuất hiện trong cuộc đời JungKook.

"Đã nghĩ ra chưa ?"

"Hmmm,chị ấy thích nhiều thứ lắm , nước hoa này ,trang sức này ,mình không biết chị ấy thích cái nào hơn "

"Chúng ta tặng hết không phải là được rồi sao?"

[AllKook] Yêu Em Quên Hết Ngày MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ