9. Gặp lại nhau

181 22 27
                                    

Một cuộc điện thoại cắt đứt bầu không khí ngượng ngùng giữa cả ba ,cánh tay đang kéo cửa của Kim TaeHyung nhanh chóng buông xuống , hắn nhăn mặt cầm lấy chiếc điện thoại đang reo inh ỏi trong túi ,lại phát hiện người gọi đến không ai khác lại chính là người anh trai yêu quý của mình.

"Lại có chuyện gì nữa đây ?"

"Hôm nay anh đến đón em được chứ ?"

Giọng nói vui vẻ của Kim SeokJin vang lên sau màn hình điện thoại ,cũng không thể trách gã được , đã lâu rồi gã mới được ở bên cạnh em trai , khó tránh được sẽ có những lúc kì lạ như thế này.

"Em không phải con nít "

"Đừng nói là "

"Anh muốn tới trường để gặp Jeon JungKook ?"

"Chỉ có em hiểu anh "

"Vậy nha em trai yêu ,4 giờ chiều nha "

Trong phòng học ,JungKook rất nhanh đã giáng xuống vài cú đấm lên mặt Jung Hoseok , thậm chí còn muốn đá bay cái thứ ở dưới đũng quần anh ta , chỉ trách anh ta chạy ra khỏi ban công phòng học cậu quá nhanh , trước khi đi còn không quên nháy mắt trêu chọc JungKook .

Dường như JungKook cũng không đáng ghét như anh ta tưởng , Jung Hoseok nghĩ vậy .

Thậm chí anh còn nghĩ cậu nhóc này rất đáng yêu .

Nhưng người như Jung Hoseok , lại cho rằng chỉ là hứng thú nhất thời .

Đến lúc Kim TaeHyung mở cửa phòng ra , nhìn đến bộ dạng lem luốc của Jeon JungKook liền bật cười .

"Jeon JungKook ,cậu mới đi đánh trận về đấy à ?"

"Nhìn quần áo cậu kìa "

Kim TaeHyung bước tới đặt cặp lên bàn mình ,nhìn quanh căn phòng ốc trống trải liền cảm thấy kì lạ

"JungKook"

"Ai nói ngày hôm nay đến lịch cậu dọn vệ sinh vậy ?"

JungKook chùi đi vết bụi trên mặt mình , đem giẻ lau vắt sạch tiếp tục lau bảng

"Lớp trưởng "

"Hôm nay là ngày nghỉ mà "

"Ơ ?"

"Chúng ta bị chơi rồi "

Kim TaeHyung nhìn đến lịch nghỉ của trường ,lại nhận ra cả lớp cũng chẳng thông báo cho mình .Anh nhận ra, sau khi anh giao du với JungKook, toàn bộ lũ nhóc trong lớp này đều đã cô lập anh .

Nếu như anh không đến lớp ngày hôm nay ,có phải JungKook cũng sẽ ở một mình đến chiều không ?

"JungKook , chúng ta về nhà "

"Được không ? Mình đã lau dọn rất sạch sẽ rồi "

"Thằng lớp trưởng khốn nạn lừa cậu và mình rồi đấy ,hôm nay cả trường đều nghỉ rồi "

"Chúng ta đi ăn kem ,không cần dọn nữa "

Kim TaeHyung nhất định phải cho đám người này một trận mới được , mới tí tuổi đầu đã dám lừa anh .

Cả hai người cùng nhau đi mua kem , sau đó Kim TaeHyung đưa JungKook về nhà mình giết thời gian .

"Nhà mình có máy chơi game, đảm bảo JungKookie sẽ thích "

Kim TaeHyung nắm chặt lấy tay JungKook bước đi một cách vui vẻ , kể ra mà nói nếu như hắn không phải là một tên biến thái thì sẽ là một người bạn trai tuyệt vời .

Hắn đối với JungKook rất tốt , cũng rất dịu dàng với cậu .

Nhưng tất cả đều chỉ là dối trá .

Sau khi Kim TaeHyung có được Jeon JungKook , hắn sẽ lại chơi chán rồi vứt bỏ như những người khác .

Không gì có thể khiến hắn thay đổi .

Nhưng có một điều không ngờ tới ,khi Kim TaeHyung đưa Jeon JungKook về nhà , hắn lại không ngờ đến Kim SeokJin cũng đang ở đây , chỉ là đang ở trong phòng sách , thông qua camera mà quan sát tất cả mọi thứ .

Gã buông quyển sách ra , lại chán chường bước ra bên ngoài vườn , sau khi phát hiện có một bóng người đang ngồi trên xích đu sau vườn Kim SeokJin không có chút do dự ôm lấy người đó thật chặt từ sau lưng ,thậm chí còn trẻ con đến mức muốn cắn lên mặt người kia .

"Kim TaeHyung, em trốn học đấy à ?"

"Em ở đây !"

Kim TaeHyung mặt mày bí xị nhìn Kim SeokJin làm loạn trên người JungKook , đến lúc này Kim SeokJin mới giật mình buông cậu ra ,nhưng trên mặt cậu đã toàn là dấu răng của anh .

Kim SeokJin cũng không ngờ đến , người này là định mệnh của mình .

"Chào anh "

"Em là Jeon JungKook "

Sẽ là một người thay đổi cuộc đời anh .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 24, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllKook] Yêu Em Quên Hết Ngày MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ