Đại Hôn

1.7K 62 2
                                    

⚠ OOC, tưởng tượng, không theo nguyên tác nên Mặc Nhiên vẫn thích Sư Minh Tịnh.
-------------

15 ngày sau là ngày đại hôn của Mặc Nhiên và Sư Muội.

Toàn bộ Tử Sinh Đỉnh đều tràn ngập không khí hân hoan rộn ràng, giăng đèn kết hoa lấp lánh. Có thể nói Tử Sinh Đỉnh bỗng chốc trở thành một biển đèn hoa lệ, đỏ rực một góc trời cũng không ngoa.

Chỉ có duy nhất một nơi là ngoại lệ.

Hồng Liên Thủy Tạ không khí vẫn âm u như cũ, thậm chí đã bị niêm phong, vừa để ngăn chặn kẻ từ Phong khác xuống quấy phá, vừa có một nhiệm vụ quan trọng hơn là để... Sở Vãn Ninh điều chỉnh cảm xúc.

Sở Vãn Ninh thích Mặc Nhiên, cả thế gian không ai hay biết, trừ chính y!

Mấy ngày nay, tất cả đồ vật thuộc sở hữu của Hồng Liên Thủy Tạ đều đã bị bán hết lấy tiền mặt, tính ra cũng được hơn một vạn lượng hoàng kim. Chủ nhân của Tử Sinh Đỉnh còn từng đến đây hỏi Sở Vãn Ninh vì tưởng rằng đây là lễ vật tặng ái đồ của y, câu trả lời lại nằm ngoài dự đoán của mọi người.

Sở Vãn Ninh muốn chào từ biệt!

Đi đâu đây?

Nơi này biên cương -- là nơi gần với Thiên Nứt nhất rồi!

Tiết phụ dùng hết sức lực để giữ y lại, còn đưa thêm mấy trăm lượng vàng cho y, nhưng cuối cùng vẫn chẳng thể làm Sở Vãn Ninh ngừng bước chân.

Câu trả lời của y khiến người khác không thể phản bác được.

Trên người y có bệnh căn chưa giải, Hoài Tội đại sư đã nói rồi, rằng nơi đó là nơi thích hợp nhất cho Sở Vãn Ninh dưỡng thương.

Lần dưỡng thương, có thể sẽ mất đến mười mấy năm

Tử Sinh Đỉnh bó tay, nên chỉ có thể giúp Sở Vãn Ninh tìm nơi gần nhất với Thiên Nứt trên đỉnh núi ròi dựng tạm một căn Thủy Tạ...

Nơi đó không khác Tử Sinh Đỉnh là bao, thứ thiếu sót duy nhất chỉ có hồng liên mà thôi.

Thủy Tạ rất lớn, nằm ở nơi hai dòng sông giao nhau, nhưng như 1 điều tất yếu rằng không ai biết nơi đó ở đâu.

Sở Vãn Ninh xuống núi một chuyến, đi biệt tăm mất ba ngày. Không ai biết y đã làm gì, chỉ biết lúc trở về y mang theo một thân đầy máu bẩn cùng một báu vật tuyệt thế nhân gian… Nội đan song nguyên tố: Thủy và Mộc.
Hai ngày sau, Sở Vãn Ninh đem về một bộ giá y dành cho nữ cùng mũ phượng trang trí tinh xảo, trân quý ngàn vàng khó mua.

Mọi người đều cho rằng Sở Vãn Ninh muốn cưới vợ, nhưng thật ra, y chỉ là muốn thực hiện nốt một việc cuối cùng.

Thoáng một cái đã tới ngày đại hôn của Mặc Nhiên, Sở Vãn Ninh đi mất rồi, không một lời từ biệt, hình như chỉ gửi gắm lại thứ gì đó cho Tiết nghĩa phụ thôi.

Mọi người ồn ào lấy chuyện Sở Vãn Ninh ra đàm tiếu, nói Sở Vãn Ninh tốt xấu gì cũng nên tham gia mới phải.

Sở Vãn Ninh đứng bên cạnh Thủy Tạ, trên tay cầm một dải tơ hồng dành cho hôn lễ, trên người mặc đồ cưới, trên đầu đội mũ phượng hoàng.

[Dịch] Đồng Nhân Husky Và Sư Tôn Mèo Trắng Của HắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ