"Who is it Iltwyl, time is running" Aniya naman ni ma'am Olivia."Ako nanga lang mag sabi ang bagal mo naman mag salita Iltwyl" sumabat naman si Dwix.
"Ok ikaw nalang ang mag sabi Dwix" Aniya ni ma'am.
"Ma'am the one who didn't raise his hand is Lyx Finn" Aniya ni Dwix
"So Lyx ikaw pala ang hindi ng raise ng hand" at may marinig akong bulong bulongan.
"Wow, I think I smell fishy here" Aniya naman ni Yaniece.
"Me too" isa pa tong si Queenie.
"Shut up" Aniya ko sa kanila, pero tuloy parin sila sa kantyawan pati narin ang mga kaklase ko.
"So total ikaw nalang ang hindi nag choose, I will ask you Lyx who would you choose, Celine or Shanna" Aniya ni ma'am
At nag hiyawan naman ang mga kaklase ko, may narinig pakong katulad nito.
"Shanna, Shanna, Shanna"
"Si Shanna nalang Lyx"
"Celine is more deserving that Shanna Lyx"
"True mas mahahandle pa ng maayos ni Celine yung position, compare to Shanna"
At may narinig pakong iba, but I don't mind them.
"Who would you choose Lyx" Aniya ni ma'am
"I choose...." Aniya nya, at ang mga kaklase ko ay abang na abang kung anong pangalan Ang babanggitin nya. Pati na din si ma'am tutok na tutok , hay nako.
"I choose..." Nakakairita na ha sabihin na kaya nya kung sino saaming dalawa ang pipiliin nya.
"I choose..." Puro I Choose nakakapikon na.
"Lyx puro ka I choose, sabihin mo na kaya, kung sino sa aming dalawa ang pipiliin mo-.... mong maging class president" Aniya ko, may narinig pakong may kumakanta.
"🎶Sino ang pipiliin ko, ikaw ba na pangarap ko, oh sya bang kumakatok sa puso ko ohhhh....🎶" Feel na feel talaga ni Dwix ang pagkanta nya pero natigilan sya ng pinagdilatan sya ng mata ni Lyx.
"Sorry" Aniya nya
"I choose Celine as a President of the class" deretsong sabi nya.
It's ok, class president lang naman.
"Whuaaa, so sad" Aniya ng mga kaklase ko, may iba pa na nag sabi na.
"Si Celine ang nag wagi, at hindi si Francine" Chee...
"I don't care" I murmured out.
"So our class president for this year is Celine Charlotte Cortez"
"Thank you babe for choosing me" and she kiss Lyx in the side of his lips. LIKE EWww...
"So let's proceed to the vice president" ma'am Olivia continue
So after they elect, this are the new members of class officers.
President: Celine Charlotte
V- president: Yaniece Autumn
Treasurer: Kyla Ella
Assistant: Zyra Trisha, Portia
P.I.O: Yael Peter
Social Manager: Dwix Ashton
Peace Officer: Dylan, Xian, and Iltwyl.
Representative: Shanna Francine, and Lyx Finn.
YOU ARE READING
I LOVE THE WAY YOU LIE
Teen FictionLOVING BACK BY SOMEONE YOU LOVED IS LIKE A DREAM COME TRUE. BUT, WHAT IF IT'S JUST A DREAM.... OR WORSE AN ILLUSION OF YOURS. "HE IS MY EVERYTHING BUT IM HIS NOTHING"