Continuation...Kasalukuyan ako ngayon nag hahanap ng maisusuot ko mamaya.
After a couple minutes ay nakahanap na din ako, simple Lang Yung damit na napili ko. Hindi Kasi ako Maarte sa mga sinusuot ko.
I choose a white V-neck shirt and may printed na Paris, and also black jeans and dirty white na sapatos.
Pagkatapos kung mag hanap ay dumeritso ako sa bathroom para maligo.
After 30 minutes ay natapos nakong maligo and also naka pag ayos nako. Hindi ko muna tinalian yung buhok ko kasi mas prefer ko yung naka lugay lang, para madaling matuyo. May blower naman ako pero sa ngayon hindi ko bet gumamit nun so sinuklayan ko nalang.
Tiningnan ko muna sandali yung sarili ko sa salamin bago lumabas ng kwarto ko.
Pagbaba ko nakita ko si nana
"Nana nakita mo ba si mommy" tanong ko Kay nana
"Nasa swimming pool anak kasama yung daddy mo" Aniya nya
"Sige po Nana thank you"
"Walang ano man anak" Ang bait talaga ni Nana Linda sya talaga Yung favorite ko dito sa bahay, si nana kasi yung nag aalaga saakin simula bata palang ako kahit nandito si grandma nakatira hindi ko din sya masyadong nakakasama kasi palagi syang may lakad. So si nana yung kasama ko buong araw, sya din ang nag hahatid at nag babantay sakin sa eskwela noong elementary pako, ngayon hindi na syempre Senior High nako alangan namang sabay ko pa syang pumunta sa school para naman akong bata noon..
Ng makarating nako sa swimming pool nakita ko sila mommy at daddy na nag uusap.
"Oh anak bakit bihis ka ngayon, saan ang punta" tanong ni dad
"Mmm.. dad, mom pupunta sana ako ngayon sa mall to buy new things for next week, and Yaniece wanted me to fetch her in the airport"
"Saan ba ng galing si Yaniece" tanong ni mom
"Sa Korea mom, nagtatampo nga ako sa kanya kasi hindi nya sinabi sakin, at hindi nya ko sinama".
"Wag kanang mag tampo sa kanya I'm sure may pasalubong sya sayo"
"Meron nga eh, sige na mom dad I'll go na"
"Sinabihan mo naba si mang Kardo, na may lakad ka ngayon"
"Hindi pa po, sasabihin ko nalang po sya na sunduin namin mamaya si Yaniece"
"Sige, magiingat ka and wag Kang mag papagabi"
"Sige po, thank you po"
At umalis nako don, at pinuntahan si mang Kardo
Pag labas ko ay nakita ko si mang Kardo na nag lilinis ng sasakyan
"Mang Kardo, matagal pa po ba Yan"
"Hindi naman ma'am Shan, malapit ng matapos, bakit po"
"Pagpapasama sana po ako sa inyo sa mall at susunduin sana natin si Yaniece" Aniya ko sa kanya
"Sige po mamadaliin ko nalang ang pag lilinis dito"
At binilisisan ni mang Kardo yung paglilinis ng sasakyan
"Tapos na akong mag linis maam"
"Ang bilis naman po"tawa kung sabi sa kanya
"Mang Kardo wag na po sana kayo mag PO sa akin at Shanna nalang po or Shan"
YOU ARE READING
I LOVE THE WAY YOU LIE
Teen FictionLOVING BACK BY SOMEONE YOU LOVED IS LIKE A DREAM COME TRUE. BUT, WHAT IF IT'S JUST A DREAM.... OR WORSE AN ILLUSION OF YOURS. "HE IS MY EVERYTHING BUT IM HIS NOTHING"