Oplan Harutin si Crush

2 1 0
                                    

Wassup mga slapsoil its me my crush Wah! Manhid si gago. Manhid si gago. Wah! Bakla ata siya. Bakl---(/* tinakpan bibig ko tas nag play yung music nakalimutan ko title pake mo).

So ayun nga may crush akong sobrang manhid kaya na isipan kong harutin siya rawr. Btw kapitbahay lang namin siya name niya achelous oh diba name palang pang manhid na.

So ayun nga papunta nako sakanila para ibigay ang ulam na pinabibigay ni mama mabait kami kaya namimigay kami ng ulam maliban sa mga chismosa naming kapit bahay. Maglaway sila.

*Tok* *Tok*
Katok yan kaltukan kita e. Bumakas ang pintuan at niluwa ang topless na si ache pucha yummy busog nako.

"Eyy keila napa dalaw ka?" Pucha guys messy hair si kupal tas ang hot. "Keila?"
Natauhan ako ng tawagin niya pangalan ko. Pakshet nakakahiya.

"Ahh e ano pinabibigay ni mama yung ulam para sainyo daw. Masarap yan pero mas masarap ako rawr." Sabay kindat di ako papayag na dika mapasakin kupal.

"Thank you baby HAHAHA pede kadin ba?" Gagi nananaginip bako tinawag akong baby uyyy.

"Huh?" "Sabi ko kung pede kadin sabi mo kasi masarap ka patikim nga." Nakangisi niyang turan sakin. Napalunok ako.

"Bawal pala dapat asawa mo muna ako bago moko matikman." Paismid kong sabi. Pero deep inside ko kinikilig ako punyawa.

"Then lets go." Napakunot noo ko dun. "Saan tayo pupunta?"
"Sa simbahan papakasalan ka HAHAHA." Sabay hapit sa bewang ko buti nalabg di natapon yung ulam sayang.

Mamiii I'm getting marrieddddddddd.

Kaya kung ako sayo umupo kanalang dika icacrushback ng crush mo asa ka.

My One Shot StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon