Im here sa kwarto ko buti pako may kwarto yung nag babasa wala...walang jowa HAHAHAHA. Same lang tayo sis pinagpalit kasi ako sa may bubz.
Dahil boring sa bahay naisipan kong lumabas na sana hindi ko na ginawa. Pucha nakita kolang naman ang ex ko at bago niya nag hahaturan mga kupal mukha kayong aso. Harap kasi ng bahay namin is park kaya paglabas mo kita mona agad kung matao or hindi.
Hmpk nakita nila ako tas ngumisi yung hipon este yung babae. Kupal kala niya maiinggit ako sa bubz niyang peke. Tinarayan ko siya sabay wave ng hair hmpk.
'Look baby tinarayan ako ng ex mo oh.' Pabebeng sumbong niya kay leonardo. Pucha mukha siyang tae.
'Hayaan mona baby naiinggit kasi siya sa bubz mo wala kasi siya nun.' Sabay tawa nila abay kupal.
'Hoy mga bungol wala man akong dede maganda naman ako e yang gf mo mukhang bulldog tas ikaw hito!' Ganting sigaw ko sakanila. Di ako papatalo ulol.
'Manahimik kanga yuna palibhasa mahal mopa ko kaya ka nag kakaganyan e.'
'Di kalang bungol asyumero kaden kupal may bf nako no.' Irap ko sakanya bawal patalo te.
Tinawanan lang nila ako sa inis ko may hinila akong lalaki at hinalikan ito. Kita ko ang gulat sa mukha niya pero binaliwala ko. First kiss kodin to pucha.
'Meet my Jowa hihi.' Sabi ko pag ka tapos ng halik.
'Babe sila ba yung umaaway sayo?' Tanong ni kuyang pogi.
'Oo babe huhu tara na nga ampanget nila sa paningin hmpk.' Sabay hila kay koyang pogi ahihihi. Ng naka layo na kami binatawan kona yung kamay niya sabay yuko.
'Sorry hinalikan kita gusto kolang umalis dun at para hindi mapahiya.' Shit baka sabihin nito rapist ako.
'Nah hindi sapat ang sorry.' Nagulat ako sa sinabi niya hala ka baka gawin ako nitong katulong huhu.
'Dont worry hindi naman mahirap pagagawin ko sayo btw Im kevin your future husband.' Nakangiti niyang sabi. Kainlove besh.
'Yuna hehe.' 'Btw asan bahay niyo papakilala ako kay mama mo.' Ok kinilig ako HAHAHAHA.
MAMI IM GETTING MARRIEDDDDD. THANKYOU LEONARDO BWAHAHAHA.