That Should Be Me

3 1 0
                                    

Nakatago ako sa isang malaking poste para isurprise siya. Its our anniversary today kaya naisipan kong isurprise bf ko, his name is Rest.

Nakatayo siya malapit sakin at readt na sana siyang lapitan pero....

May biglang yumakap sakanyang babae, nabitawan ko lahat ng hawak ko. Nagsanhi ito ng ingay kaya napatingin sila saken, makikita mo ang gulat sa mga mata niya.

'Riem? Baby let me explain.' Tumulo ang luhang kanina kopa pinipigilan. He cheated.

Tumakbo ako, pinigilan niya ko sa pero nag pumiglas ako at tumakbo ulet.

'Riem! Please!' Rinig ko ang sigaw niya. Nanlalabo na ang paningin ko dahil sa mga luha.

'RIEMMMMM!' Napatingin ako sa harap ko, nakita ko ang truck na papalapit sakin. Hindi man lang gumalaw. Naramdaman ko nalang ang malamig na semento.

'Riem, Im sorry, Im sorry baby please lumaban ka dadalhin kita sa ospital.' Tumingin ako sakanya at ngumiti.

'Be happy hmm always remember that I love you, Happy Anniversay Rest Goodbye..' Huling sabi ko bago ako kainin ng kadiliman.

Rest POV.

Nakatayo ako sa tabi ng malaking poste, hinihintay si Angelica. Its our first monthsary kaya mag ddate kami. Nakita kona siyang papalapit sakin, yinakap niya agad ako kaya yinakap ko din siya.

Napalingon kami ng may narinig kaming ingay. Paglingon ko nakita ko Riem na nakatingin samin. Shit.

'Riem? Baby let me explain.' Nakita kong tumulo ang luha sa mata niya. She's my girlfriend. Bigla siyang tumakbo kaya hinabol ko agad siya.

'Riem! Please!' Sigaw ko pinigilan ko siya pero nag pumiglas siya at patuloy na tumakbo.

'RIEMMMM!' Napasigaw ako dahil mababangga siya. Tumakbo ako ng tumakbo para abutan siya pero huli na nakita ko kung paano siya mabangga ng truck at tumilapon. Agad ko siyang nilapitan.

'Riem, Im sorry, Im sorry baby please lumaban ka dadalhin kita sa ospital.' Nagsimula nang mamuo ang luha ko. No shit! Ang tanga tanga ko. Hinawakam niya ang pisngi ko at ngumiti.

'Be happy hmm? Always remember that I love you, Happy anniversary Rest, Goodbye.' That hits me. Its our anniversary pero diko man lang naalala. I cheate to her. Ngayon wala na ang babaeng mahal na mahal ako.

Farewell my love susunod ako sayo baby. Sana mapatawad moko. Iloveyou Riem.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 01, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My One Shot StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon