Anica's POV
Nakakahiya naman kay Jaysen,umalis agad siya dahil ka Xander. Bakit pa kase siya nagpakita eh after 4575795463769 years saka ulit siya magpapakita sa'kin?! Di ko na siya kailangan sa BUHAY KO ! Naka move - on na'ko no?!
this time hila-hila nya ako papuntang locker room ata ng mga basketball players. Nag pupumiglas ako pero ang higpit ng - higpit ng pagkakahawak niya sa wrist ko !
~ SA LOCKER ROOM ~
Kaming dalawa lang ang nandito? Isinarado niya yung pinto pero di naman na'ka lock. Medyo natatakot ako kase kami lang dalawa di tulad noon na ayos lang sa'kin...............
Maya-maya..............
.
.
.
..
.
.
..
.
.
.
..
.
.
Bigla na lang nag hubad ng jersey top niya?!
Napaurong nalang ako kase naka- smirk siya tapos habang lumalayo ako lumalapit siya !!!!!
OMG!!!
Dumating kami sa point na ako'y na kasandal na sa mga locker,iniiwas ko ang tingin ko sa kanya. Maya-maya naramdaman ko nalang na nakahawak na pala siya sa waist ko, tapos narinig kong binuksan niya yung locker niya............
Medyo nakahinga ako ng maayos.siguro kukuha lang siya ng damit eh kamalasan ko naman eh nakaharang ako sa locker niya.
Nakita ko siyang nag smirk kaya kumalas ako sa kanya, Pero hindi siya nagpatalo hinigpitan niya yung pagkakahawak sa waist ko at inilapit ang mukha sa'kin, Nag kiss nanaman kami noon pero iba na ngayon noh?!
Aalisin ko sana ulit yung pagkakahawak niya para makawala ako sa kanya pero bigla na lang na................................
.
.
..
.
..
.
..
.
.
..
.
.
.
..
Bumukas yung pinto!
O _ O - kami ni Xander
O _ O - yung lalaking naka- jersey na nag bukas ng pinto
(A/N :ang haba ng explanation huh?!)
Sure na sure kase ako sa malayuan mag ka halikan kami eh?!? Tapos nakahubad pa si Xander!
(> . <)
(> . <)
(> . <)
gggggggggggrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Lalaking naka- jersey na nag bukas ng pinto : Aa-ay sss-soorrry?!
tapos biglang labas?!
Ay na'ko baka kung anong isipin nun!
(> . < )
(> ///// <)
SILENCE
SILENCE
SILENCE
SILENCE
SILENCE
SILENCE
nabasag ang katahimikan namin ng mag salita si Kent Alexander Dela Cruz
Kent:(smirk) Ano kayang iisipin nun? chismoso pa man din yun?
Ako: Huh?!Ahmmmmnnnnnn..... a-aalis na 'ko gabi na....
tapos umalis na 'ko saplace na 'yun.....................
Buti naman at di nya na 'ko hinabol.....................
nandito na 'ko sa labas ng mansion este bahay namin (^ _ ^) V
Pumasok na 'ko at pinunasan ang mga luha sa mata ko
Pumasok ako ng dahan-dahan sa bahay, baka kase mapagalitan ni mommy dahil magse-7 na ng gabi!
Ng bigla nalang na........................................
Manag Lucing (yaya nanamin mula baby pa ako) : Oh? anak bakit ginabe ka ata ngayon?
Ako: Ay sorry po yaya Lucing, may ginawa po kase kami sa school para sa sport fest. namin.......
Taas agad ako kase baka makita pa ko ni mommy na na'ka school uniform...........
Nagpalit agad ako tapos lumabas ng kwarto ko bumaba muna ako para kumain ng dinner...........
Habang kumakain ako may sumagi sa isip ko.....................
Asan na nga pala si mommy?!
Ako: Ya? si Mommy po?
Manang Lucing : Ay! Wala eh Sinundan si Daddy mo sa states dahil sa may kaylangan daw pirmahan ang mommy mo.
Ako; Aaaaaaaaaahhhhhhhh.........
Pagkatapos kong kumain ay tumaas na'ko sa kwarto ko....................
BINABASA MO ANG
It's Started With An Accident
Fiksi Remajasiguro isa 'tong masasabing isa sa mga love at first sight story. PROLOGUE This story is all about one girl na may masama o masasabing may bad memories sa pagbre-break nila ng EX- boyfriend niya.Pero sa di inaasahang mangyari, nakakilala siya ng is...