Đại Lục Ma Cà Rồng là một nhóm đặt quyền được Hoàng đế ưu tiên và nuông chiều nhất. Hoàng hậu từ lâu đã ko mang thai được 1 đứa con, vì thế các vị thần trong Hoàng Tộc đều dẫn con của họ đến gặp Hoàng đế vs mục đích là an ủi ngài vì ngài rất yêu trẻ con.
Đại Lục Ma Cà Rồng lúc bấy giờ là nhóm rất thân vs Hoàng đế, họ luôn dành thời gian ở bên Hoàng đế lúc rảnh, khi nghe ba mẹ kể về sự mất mát ấy của Hoàng đế và Hoàng đế cũng rất yêu thương họ như con ruột của ngài vậy. Cũng chính vậy nên 6 người họ cũng đc các giai cấp lớn hơn kính trọng quý mến, nhỏ hơn thì ngưỡng mộ. Các chức vị của họ thì au đã nói qua rồi nhé. Còn về việc chọn Hoàng đế cho thế hệ sau thì tất cả các công tử công chúa và tất cả những người con của các vị thần ở đây sẽ thi đấu để lấy chức vị đó.
Kẻ thù của Gia Tộc Vampire.
Nhân Loại và Người Sói, và Người Sói là kẻ thù truyền kiếp của họ.Tuổi thọ của Vampire.
Ma Cà Rồng sẽ bất tử nếu như không tiếp xúc với ánh mặt trời và các vật nhọn làm bằng gỗ.Nơi ở của Vampire.
Nằm sâu trong một gốc của khu rừng mà không phải Nhân Loại và Người Sói muốn đến thì có thể tìm đến. Nơi đó luôn chỉ mang một màn đêm và không bao giờ có ánh mặt trời.Luật lệ của Vampire.
Sau khi Nhân Loại vs Người Sói đồng lòng hợp tác với nhau để chóng lại Loài Ma Cà Rồng thì Hoàng đế của họ đã ra lệnh không bất cứ ai được tuỳ tiện bước ra khỏi biên giới nếu không có sự cho phép của Hoàng đế. Sống hoà đồng với đồng loại và tuyệt đối là không tấn công lẫn nhau. Và không được có tình cảm với Nhân Loại cùng Người Sói.Sinh hoạt của Vampire.
Họ thường sẽ kiếm máu để uống cho đỡ đi cái thèm khát đó, nhưng họ cũng có thể không cần máu để sinh sống bằng cách ăn những món ăn như loài người.
—————————0O0—————————
Chương 1: Những Cảm Xúc Khó Nói.Tại nơi ở của Đại Lục Ma Cà Rồng.
Cuộc trò chuyện giữa các Vị Tiểu Thư diễn ra rất là bí mật về các chàng có Tước Vị ở đây.- Ra là em thích Minh Hạo?
- Vâng ... 2 chị không ai thích anh ấy chứ? Chị Ngọc Thư? Chị Ánh Diệu?
- Haha ... Chị Ngọc Thư thích anh Thần Nam mà, em lo gì chứ?
Gì chứ!!? Ai nói với em như vậy hả Diệu? - Ngọc Thư đang nâng niu tách trà nãy giờ bỗng giật mình lên tiếng, mém nữa thì đã sặc nước rồi.
Ánh Diệu cười cười: " Mặt chị đỏ hết lên rồi kìa, chị thích ảnh thiệt đúng không? Nói thật đi em giúp chị cho."
Diệu kê sát mặt nhìn chầm chầm vào Thư làm cô có chút khó chịu. Cô né đi ánh nhìn của Diệu.
Vậy chắc Phong là của em rồi nhỉ Ánh Diệu? - Ngọc Thư lấy lại khuôn mặt điềm tĩnh rồi mới phản đòn của Diệu.
Uyển Vi cũng chợt nhớ ra, cô cũng nói thêm vào: " Đúng rồi, em thấy chị với anh Phong cũng thân nhau lắm á! Có thiệt là 2 người chưa có gì thật không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Lục Vampire
VampireThể loại: Ngôn tình - Chiến tranh - Nhẹ - Tuỳ Hứng. Viết theo cảm hứng.