Chap 1

1.8K 45 0
                                    

Chap 1 : Hãy trở về bên tớ ! 

Jin Sung luôn có cảm giác như có ai đó nhìn theo cô, cô đi xuống cầu thang nơi mà cô đã từng vô ý làm ngã So Hee, người bạn thân nhất của cô. Cảm giác lạnh buốt ở lưng làm cô thấy sợ hãi dù chiếc áo khoác đỏ của cô khá dày.

Một bức tranh rơi xuống chỗ cô đang đứng khiến cô như sựng lại, rồi đến một cái bàn rơi xuống. Jin Sung muốn đi ra khỏi nơi này ngay lập tức, cô gần như là chạy đi. Tiếng đồ vật ngã sau lưng cô, nhưng lần này nghe giống như tiếng một người rơi xuống. Hệt như ngày So hee ngã xuống nơi này.

Jin Sung hít một hơi, lấy hết can đảm quay đầu lại nhìn, sau lưng cô không có gì ngoài bức tranh đã rách ban nãy.

Một vật gì nhớp nháp lạnh toát níu lấy chân cô làm cô hét toáng lên.

Jin Sung chạy về phía cầu thang nguyện ước , nơi cô đã khởi đầu mọi chuyện. Nếu không vì sự ích kỉ của cô hẳn So Hee sẽ không chết đi, nếu như cô không ước mình thắng cuộc thi thì có lẽ mọi chuyện đã khác.

Khi biết So Hee chết đi cô đã bất tỉnh, mất đi So Hee cô như mất đi một nửa linh hồn, lúc này cô mới nhận ra những giải thưởng, những thứ cô muốn đều là vô nghĩa. Không có So Hee cô chẳng còn là cô nữa.

Jin Sung ngồi nơi thang đá, gió lạnh cứ từng đợt từng đợt phả vào mặt cô. Cô nhớ So Hee, rất nhớ, người con gái thường nói với cô"Tất cả tớ cần là cậu". Điện thoại cô rung, một tin nhắn từ So Hee làm cô sợ hãi.

"Đến phòng điêu khắc lúc 7h nhé. So Hee."

oOo

Jin Sung đã đến phòng điêu khắc mà chỉ thấy Hae Ju tại đó, từng điệu bộ, cử chỉ của cô ấy giống So Hee đến mức trong một khoảng khắc cô thật sự tin cô ấy chính là So Hee. Nhưng linh cảm của cô nói rằng Hae Ju không phải.

"Có một chuyện mà cậu không biết, đó là tớ không cố tình đẩy So Hee xuống cầu thang"

Cô thấy Yoon Ji đã chết với vô số dòi bọ đục khoét loang lổ trên bàn, cô lấy hết dũng cảm của mình để nói với Hae Ju một câu sau đó chạy đi. Cậu ấy không phải So Hee, cô chắc chắn là thế. Bởi So Hee không bao giờ muốn tổn thương cô dù chỉ là một chút.

Tối đó Jin Sung đã gặp những chuyện rất tồi tệ, hồn ma So Hee cứ bám theo cô làm cô sợ hãi. Cô tin là cầu thang đó đã gây ra mọi chuyện. Từ việc So Hee chết đi đến việc cô bị ám, tất cả đều do nó.

Jin Sung chạy đến cầu thang lúc nửa đêm, trường nữ sinh GW về đêm không một bóng người qua lại.

Phải chấm dứt tất cả. Jin Sung nhủ thầm để bản thân bớt sợ hãi. Truyền thuyết kể rằng nếu một người đếm hết số bước của cầu thang nguyện ước này và xin một điều ước lúc giữa đêm thì điều ước sẽ trở thành sự thật. Hae Ju từng cầu xin cho mình giảm cân kết quả là cô ấy có vóc dáng thon thả nhưng đổi lại cô ấy thường xuyên ngất xỉu vì ói mửa. Cô cũng từng cầu xin mình sẽ thắng được kì thi Ballet ấy kết quả cô đã thắng nhưng đổi lại bạn thân cô – So Hee đã chết, người mà ai cũng chắc chắn sẽ dành hạng nhất.

[GL] BallerinaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ