Sinh nhật gian nan
So Hee mang theo bánh kem vào lớp , hôm nay là sinh nhật của Jin Sung – người con gái cô yêu thương . So Hee mang vào lớp ba lê , cô muốn cùng với những người bạn lớp ba lê chúc mừng Jin Sung .
Lúc này Jin Sung vào lớp học , cô ngồi vào bàn mình chuẩn bị tập vở . Yoon Ji ngồi lên bàn của cô , cười nói " Này Jin Sung , chúc mừng sinh nhật nha " .
" Cảm ơn " Jin Sung cười mỉm với Yoon Ji .
Tính của Jin Sung trước giờ vẫn luôn ít nói trầm tính cho nên không được lòng các bạn trong lớp , cô còn nhớ ngày ấy chỉ có một người chú ý đến cô đó là So Hee . Đó là năm lớp mười , cô được xếp ngồi cùng với So Hee , kết quả là cả hai luôn dính với nhau từ đó .
Ngoài So Hee còn có Yoon Ji rất tốt với cô . Yoon Ji học chuyên điêu khắc , có lần cậu ấy còn tặng cho cô một bức tượng chân dung nho nhỏ cô ấy tự khắc . Nhưng So Hee không thích cậu ấy , cô ấy luôn bảo cô phải tránh tiếp xúc với Yoon Ji .
" Chúc mừng sinh nhật Jin Sung " Tiếng hát vang lên , Hae Won mang bánh kem từ cửa lớp đi vào .
Jin Sung cảm thấy rất bất ngờ bởi vì trước giờ cô với Hae Won mối quan hệ không tốt cho lắm . Hae Won cười tươi với bánh kem trong tay đi về phía cô . " Sinh nhật vui vẻ Jin Sung ! "
Jin Sung đứng yên vài giây . Yoon Ji níu tay Jin Sung lại ý bảo đừng nên tin Hae Won , cô có cảm giác nó chẳng có ý tốt với Jin Sung .
" Cảm ơn cậu " Jin Sung rốt cuộc cũng mỉm cười , cô cúi đầu thổi nến . Cô chọn tin tưởng Hae Won .
Hae Won lấy hết nến ra khỏi bánh kem rồi ụp bánh kem ấy lên mặt Jin Sung .
" Chết tiệt " Yoon Ji nghiến răng đạp Hae Won một cái khiến lưng nó đập vào cạnh bàn đau điếng . Cô tát liên tục vào mặt Hae Won , không vì nó là con gái mà nương tay . Mặt Hae Won vì những cú tát trời giáng mà sưng lên như đầu heo .
Yoon Ji lấy cái bánh kem còn một nữa đó đập vào mặt Hae Won , khiến nó trông còn nhếch nhác hơn Jin Sung . " Mẹ nó , mày điên chắc " . Yoon Ji càng đánh càng tức , cô liên tục đạp vào bụng Hae Won . Hae Won vốn học chuyên thanh nhạc nên là một cô gái tay chân mảnh mai không bù lại với Yoon Ji . Kết quả là bị Yoon Ji đánh đến khóc cũng không xong .
Jin Sung lau mặt mình , cô không nghĩ Hae Won lại ghét cô đến thế .
Lau mặt xong Jin Sung đứng yên đó nhìn Yoon Ji đánh Hae Won , không can ngăn mà chỉ đơn giản đứng nhìn .
Sau khi thấy cơn tức của mình hạ xuống Yoon Ji mới dẫn Jin Sung đi rửa mặt , cô bỏ mặc người bị cô đánh đến gần như bất tỉnh nằm dưới sàn .
" Jinny , đau không ? " Yoon Ji lấy nước rửa gương mặt bầu bĩnh của Jin Sung , Jin Sung vẫn không chịu nói chuyện .
Yoon Ji lấy khăn tay của mình lau mặt Jin Sung kĩ càng , cột lại mái tóc cô gọn gàng , " Nói gì đi chứ Jinny "
" Không đau tí nào " Jin Sung nói nhẹ nhàng , cô cảm thấy rất buồn vì chuyện đó . Cô còn buồn hơn khi không có So Hee ở bên cạnh bảo vệ cô , cô biết Hae Won vì So Hee nên mới ghét cô , đó là vì trước đây Hae Won với So Hee từng chơi chung với nhau . Sau khi cô đến So Hee chỉ muốn ở bên cạnh cô .
" Ji , mình không muốn học hôm nay " Jin Sung kéo tay Yoon Ji .
" Lớp ba lê cậu không được nghỉ đâu Jinny à " Yoon Ji kéo cô đi về phòng ba lê , " Nếu cậu không thích vào lớp thì cứ vào phòng ba lê ngồi chơi đi "
Jin Sung trề môi , lắc đầu không đồng ý .
" Vậy qua phòng điêu khắc nha ? " Yoon Ji đổi hướng dẫn Jin Sung qua phòng điêu khắc .
" Ji , cõng tớ qua phòng ba lê được không ? " Jin Sung nũng nịu nói , cô rất lười phải đi bộ và cô biết Yoon Ji sẽ không từ chối mình .
Yoon Ji cõng cô qua phòng ba lê , Jin Sung cười tít mắt , sự thật chứng minh là So Hee và Yoon Ji là hai người nhất định sẽ không từ chối bất kì yêu cầu nào của cô . Dù cho điều đó có vô lý đến chừng nào , cô thật sự biết ơn hai người .
Phòng ba lê tối om , Yoon Ji đưa tay bật công tắc lên nhưng Jin Sung nhanh hơn một bước chặn tay cô lại .
" Đừng mở , cõng tớ đi về phía cửa sổ đi " Jin Sung lại làm nũng với Yoon Ji , khiến cô ấy cõng cô thêm vài bước .
" Này Jinny , ở đây tối quá mà chỉ có tớ với cậu thôi , sợ ma quá đi " Yoon Ji cõng Jin Sung trên lưng mà vẫn có cảm giác ai đó nhìn mình đến sởn tóc gáy .
" Nhát gan quá , sao lúc nãy cậu đánh Hae Won ghê vậy ? " Jin Sung vẫn ôm lấy cổ Yoon Ji hỏi .
" Nó điên đó , dám đụng vào Jinny của tớ , tớ đánh vẫn chưa đã tay tí nào "
Đèn bật lên , So Hee đang đứng cạnh chiếc bánh kem nhìn hai người đang cõng nhau . Jin Sung thấy chột dạ nên nhảy xuống , So Hee đã nói với cô bao nhiêu lần là không được chơi với Yoon Ji , thế nào cũng giận cho coi , Jin Sung nghĩ thầm .
Đúng thật là như vậy , So Hee để bánh kem đi lại phía hai người , ánh mắt nhìn Yoon Ji như muốn tóe điện .
" Tao đã bảo không được lại gần Jin Sung mà , mày không nhớ sao ? " So Hee nhìn người đối diện bằng ánh mắt trừng lên sừng sổ .
Yoon Ji cũng không vừa gì , cô cũng nhìn thẳng vào mắt So Hee , quyết không thua dù chỉ là đấu mắt , " Mày cấm được tao gặp Jinny sao ? Mày nghĩ mày là cái gì ? "
So Hee không biết phải nói gì nữa , hai người vốn chỉ là bạn , cô không có quyền cấm Jin Sung làm bất kì điều gì .
So Hee không còn lý lẽ để nói nên xông vào đánh Yoon Ji , hai người choảng nhau mạnh đến mức Jin Sung thấy mặt So Hee cũng bầm một ít rồi . Lúc này cô không thể để yên được , Jin Sung lao vào hai người can ra . Cô không muốn ai trong hai người họ bị thương cả .
Nhưng tại vì lực đánh hơi mạnh nên Jin Sung bị té ngã dưới sàn, cô tự chửi bản thân mình yếu đuối lúc này cũng té cho được .
" Này , quà sinh nhật của tôi đây sao ? "
Jin Sung tức run người , hôm nay vốn là sinh nhật cô nhưng cứ liên tục xảy ra nhiều chuyện như vậy .
Jin Sung bỏ đi nơi khác , cô lựa một góc vắng trong phòng văn nghệ bỏ trống ngồi ở đó . So Hee và Yoon Ji tìm cô rất lâu cũng không thấy . Hai người chia nhau ra đi khắp nơi tìm Jin Sung , đó là lần đầu tiên trong đời hai người hợp tác .
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ballerina
Fanfiction" Một , hai , ba , ... làm mọi chuyện trở về như cũ đi ... " Jin Sung chấp tay nguyện cầu , cô cảm thấy mình không thể chịu nỗi được nữa , từng bước từng bước lên cầu thang mà lưng cô lạnh toát . Cô bước vội hơn . " Mười bảy , mười tám ... " Một...