Chap 6 - End

799 41 0
                                    

My forever

Jin Sung lười biếng trườn lên người So Hee vùi đầu vào hõm vai So Hee định ngủ một giấc . Trời đã gần sáng mà So Hee lại chẳng có định tha cho cô ngủ , Jin Sung thấy mình gần như không mở mắt nỗi .

“ Jin Sung à , cậu đóng vai Giselle nhé ? " So Hee cúi đầu vào tai Jin Sung thì thầm .

Jin Sung tỉnh ngủ bật dậy , cô nhìn chằm chằm So Hee , “ Cậu nói gì vậy ? “

Giselle là một vai đầy nội tâm , cô bị người yêu là Albrecht lừa dối rồi chết trong điệu múa điên cuồng . Albrecht rất yêu thương Giselle , anh dùng tình yêu của mình để cầu xin Giselle , người đã chết sự tha thứ . Với lòng vị tha và tình yêu , Giselle đã tha thứ cho Albrecht .

“ Cậu sẽ là Giselle , tớ muốn đóng vai Albrecht trong cuộc thi lần này “ Jin Sung lười biếng hôn lên má So Hee rồi thiếp đi . Cô thực sự rất mệt mỏi .

So Hee luôn tha thứ cho Jin Sung  dù cô có làm bất kì điều gì có lỗi với So Hee , vai Giselle Jin Sung không đảm đương nổi . So Hee mới thật sự là Giselle còn cô chỉ là một Albrecht tội lỗi .

oOo

Ánh đèn sân khấu chiếu vào hai người , Jin Sung như hòa vào vai Albrecht , bước nhảy đôi của cô và So Hee đầy tình yêu , ánh mắt hai người nhìn nhau chan chứa . Tình yêu họ đơn giản truyền đạt qua ánh mắt .

Giselle bị mẹ tách rời khỏi Albrecht , ánh mắt So Hee đau đớn tuyệt vọng .

Sự thật về Albrecht được vạch trần , Giselle đau đớn đã nhảy múa điên cuồng đến chết đi . So Hee nhớ khoảnh khắc Jin Sung lạnh lùng với mình nước mắt cô lại lưng tròng , cảm giác bất lực ngày ấy lúc này đây hiện diện trong cô . Làm nỗi đau khổ của Giselle chân thật hết mức có thể .

Albrecht mang hoa đến viếng Giselle , Jin Sung đã hoàn thành xuất sắc phân cảnh này , cô nhớ lại khoảng thời gian cô gần như chết đi khi mất So Hee , nước mắt từng giọt từng giọt rơi xuống sân khấu . Cô khóc thật đến mức khiến người xem dưới khán đài cũng sụt sùi khóc theo cô .

Giselle hiện lên trước mộ , bằng tình yêu của mình cô đã dịu dàng tha thứ cho Albrecht .

Cuối cùng cả hai kết thúc khi tình yêu của Giselle vượt qua mọi thù hận và cái chết .

Tiếng vỗ tay vang lên , người người đứng dậy hoan hô hai người . Mọi người cúi chào khán giả , lần thi giữa các trường là bước đệm lớn để bộc lộ tài năng và cả hai đều làm rất tốt .

Mặt báo ngày hôm đó đã dành hẳn một trang để khen ngợi trường của Jin Sung và So Hee , tên hai cô còn được vinh danh là tài năng ba lê mới nổi của đất nước  .

oOo

Mười năm sau .

Jin Sung mở cửa thì thấy So Hee đã ngồi ở sô pha đợi cô từ khi nào , Jin Sung để va li vào nhà rồi lại chỗ So Hee ôm lấy cổ cô ấy .

“ Darling , nhớ quá đi mất “ Jin Sung hôn vào má So Hee , người đang giận đến đỏ mặt .

“ Jin Sung , sao lại có scandal này đây ? “ So Hee chỉ vào tờ báo sáng nay , tiêu đề bài báo to đùng “ Nghi vấn hẹn hò của vũ công Yoon Jin Sung và nam tài tử điển trai Hwang Ji Joon “

[GL] BallerinaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ