⛔⚠️ATTENTION⚠️⛔
You need to read the description of the character's para may clue kayo sa tanong nyo kung meron man
':BOYS:'
Lahat sila 20 except kay Lendel
Sean Lendel Hamada -Ang pinaka panganay sa mag pipinsan at mag kakapatid na Hamada his already 23 years old kapatid nya si Alexa
Shanlee Lance Hamada
Shan Cleo Hamada
Sky Lucas Jan HamadaTriston Mart Hamada
Tyler Hamada
Thirdron Hamada
Third Hamada
Troy HamadaAndrew Lin Hamada
Achiles Hamada
Alan Marco Iscala Hamada
Adrian Islonto Hamada
Akiro Morje HamadaMariano Man Hamada
Marion Hamada
Malvin Sin Hamada
Mark Lamao Hamada
Maui Tobio HamadaMGA KAIBIGAN NANG MGA HAMADA BOY'S
Ace Conrad Ford - gwapo mayaman at kayang kunin ang lahat para mapa sakanya,sya ay isang makapangyarihang lalaki tinatawag din ito bilang "King Conrad" tanging yan lang ang dapat na itawag mo sakanya you should obey him, dahil pag tinawag mo sya sa pangalang ACE ay magagalit ito at may pusibilidad na patayin ka nya,Walang nang iba ang tatawag sakanya nang pangalang iyon kundi ang kanyang nag iisang pamilya at yun ay ang kanyang kapatid na babae kinayatakutan din sya sa kahit anong larangan nang pakikipag laban at binansagan syang "the undefeated King of the arena" at ang nag bansag sakanya ay ang queen bee na dati nya na ring girlfriend kung kayat wag na kayong mag taka kung bakit palaging naka dikit ang queen bee nang campus sakanya.
Marco Graige Stan -Isang Moreno na mahinhin at ang akala mo ay isang weak!! Ngunit nag kakamali ka dahil may kulo sya sa loob nya,na kahit sampalin molang sya ay babangasan kana nya,ngunit kinokontrol naman nya ang sarili nya para hindi nya mapatay. Pero pag hindi na nya kinaya ay papatayin kana nya!!. Gwapo ito. Matangkad at higit sa lahat mayaman. Kaya kagaya ni Conrad nakukuha nya rin ang gusto nito.
Kill diego Santiago -isang lalaking mahilig sa libro. Nais nya ay magbasa nang mag basa. Ayaw nyang kulitin mo sya o di kaya gambalain sya,liban nalang kung may kailangan ka!!. Kahit tahimik ito ay may tago din itong kulo. Gwapo din ito kaya di maiiwasan na may nag kakandarapa sakanya. Kagaya nang tatlo ay mayaman din ito,nakukuha ang gusto. Ngunot may tinatagong lunkot ito dahil sa walang nag aalaga sakanya kundi ang tanging kapatid lang na babae nito!! Sapagkat kagaya ni Conrad ay sila lang din dalawa nang kapatid nyang babae ang natira sa Santiago Family. Kung kayat itinutuon nya ang kanyang atensyon sa kapatid na babae at sa libro.
Willbert Jhon Villiaruel -Isa syang isip bata kaya kung bigyan mo sya nang lolipop o hindi kaya'y chocolate ay magkaibigan na kayo!! Friendly din sya,masayahin ngunit wag na wag mong insultuhin ang kanyang pagka isip bata kung kayat kaya nyang isugal ang buhay nya maligtas lang ang mahal nya!!. Nagiging seryoso lamang ito kung may nakikita syang sinasaktan na tao sa harapan nya. At pag nakaka kita sya nang dugo ay tila nawawala ito sa katinuan!! Kung kayat sya ang dapat pag tuunan dahil sya ang pinaka brutal sa grupo ni Conrad gwapo ito at lahat nakukuha maliban sa pag-kakaruon nang kasintahan. Dahil mapili ang kaniyang ama't ina kaya walang tumatagal na babae sakanya!.
Mico Hong -babaero sya at binansagan na f*ck boy dahil halos sa lahat na babae nang univer's ay naunahan na nya especialy ang isa sa mga alipores nang queen be. Ngunit asahan mo na kahit F*ck boy yan may kahinaan yan,yun ay ang mag mahal o dikaya umibig!! Nag bago lang sya dahil sa unang minahal nya simula nuny nag bago sya. Nging tahimik na sya at walang emosyon na makikita sa mukha nito,mabait ito (sa mabait nga lang),at higit sa lahat ay ayaw nya nang ingay at ayaw nya ring may makitang sweet na mag jowa sa harapan nito (nandidiri daw sya). Ngunit paano nalang kung may isang dilag ang mag kukulit sakanya at minahal na nya ito. Did he just want to love again? Well desisyon na nya yun.
Clinthon Cloud Andrade -Sya ang palatawa sa grupo,na kahit may problema ay papatawanin ka!! Kumbaga sya ang joker sa grupo. Walang taong hindi nya napapasaya liban nalang kay Mico dahil laging walang emosyon ito. Si cloud ay Palakaibigan kung kayat wag kanang mag taka kung pati lahat nang tao sa buong mundo ay kaibigan nito. Haha well mabait ito,at mahaba ang pasensya kagaya lang din naman silang lahat ngunit mas mahaba sakanya. Hihi if masaktan mo man sya,Idadaan nya lang ang sakit na nararamdaman nya gamit ang gitarang iniregalo sakanya nang kanyang ama nung na bubuhay pa ito! Bad boy sya at mahahalataan mo iyun sa peircing nya na nasa dila at nasa tenga pati narin sa mga buhok nito sa lahat nang lalaki sya na siguro ang master sa mga daan papuntang basagulerohan haha naks napunta na tayo dun ah well gwapo sya pag nag ayos sya,mayaman din ito at nakukuha ang gusto nya liban nalang rin sa pagmamahal nang kanyang ama!!. Kahit ganun masaya parin sya kahit maraming pasakit ang nag dadaan sakanya at nag aantay rin sya sa tamang panahon upang makakilala nang isang babaeng mag papasaya at mag kukumpleto sa buhay nito!!.
Clarise Ford- Sister of Ace Funny, Friendly, and Kind, gorgeous, a young lady who owned hundred botique of flowers, dresses, shirts around the world she also has a bakery shop she loves to eat cakes and especialy breads, and she is an professional designer in america.
James Linderson- The family ford's buttler, a typical cold and ruthless buttler it seems you'll pay,him just to make him smile a serious type of person i, he's from the highclass family but he wanted to start from the begining to the end of his jurney.
AN:/So that's all They are the character's of this story but I'll put the upcoming character's pag nakilala nyo na silang lahat!! That's all thankyou and enjoy reading this story vote and follow for more chapter's and if you have question's just coment down below!!
YOU ARE READING
Taming The Devil Mafia
RomanceSimple,cute,innocent,smallvoice,and most of all shes sweet that's how we could profiled our first character. Shes so innocent Shes so cute Shes so Sweet Then one day someone meeted her,he was the friend of her brother's/cousins But let's take a loo...