Sky Alexa Bryle Hamada pov.
"Princess is your cheek's still hurt?" My other brother asked when The second subj. Teacher is out
"Yup but still it redend" I said nakita ko naman ang pag kuyom nang mga hands nila kuya. Bakit nila kinukuyom yung hands nila? Ah cguro masakit. Hihi
"Kuya bakit nyo po ba kinukuyom ang hands ninyu?" Naka pout kong sabi.tinignan naman nila ako.
"N-nothing princess galit lang kami kasi sinaktan ka nya." Sabi ng naka tatanda naming kapatid
"Eh ok naman na po ako eh.wag na po kayo magawit" naka pout kong sabi the nakita ko sa pereperal vision ko yung tinatawag nilang king,namumula yung tenga 'haluh baka may lagnat?' Sabi nang brain ko
"Ahm kuya King may lagnat ka po ba?" Inosente kong tanong bakit? Kasi namumula sya eh!!. Pinuntahan ko sya at inilapat ang likuran nang mga palad ko sa noo nito.wala naman ahh,nang mag tapat ang aming paningin ay umiwas agad sya! Para syang kinakabahan 'haluh hindi ko naman sya inaano ah?'
"Wala naman ah eh bat ka namumula?" Tanong ko pramis po namumula talaga sya!!
"W-wala" utal nitong sabi.nag kibit balikat nalang ako
"Oki" sabi ko sabay balik sa upuan ko dahil nandito na ang teacher namin.nag simula na kaming mag si tahimikan.
"Ok class we don't have class this afternoon because lahat nang mga teachers especialy SSG officers are busy for the up cumming Aquintance party,so lahat naman kayo ay na inform na. Sa Next week na ang aquintance so see you tomorrow."sabi ni teacher sabay labas.kaya napa pout ako 'akala ko ba naman mag d-discuss sya'
"Why are you pouting princess?" Kuya lucas asked that's why my brother's and cousins faced me
"Noting" I said
"KUYA" i said then they smiled
"What is it?" They asked
"I want lolipop" sabi ko habang pinag didikit ang dalawang hintuturo ko.
"Hihi oki princess w'll buy for you" naka ngiting sabi nila kuya Tyler at kuya Triston.
"Yey" sabi ko at nag tatalon talon. Natawa naman sila except kay mico at kay King Conrad,napa pout nalang ako!! Hysst ambad. Btw nakilala ko sila dahil nagpa kilala naman sila kanina hihi yung sa D.O.
"Tara sa canteen bibilhan ka.nalang namin" sabi nila kuya napa pout ako.
"Oh bat naka pout ka nanaman?" Tanong nila.
"Utom kasi ako" parang bata kong sabi kaya natawa sila!!.
"Oki tara na" sabi ni kuya lucas at inakbayan na ako papalabas nang room haabang nag lalakad kami sa hallway ay maraming nag bubulungan kesyo daw bat ko sila kasama pft.
"What do you want to eat princess?" Tanong ni kuya lucas kaya ngumiti ako at inakap sya sa bewang, may naramdaman naman akong masamang awra kaya napa lingon ako sa gawi ace hehe I prefer to call him ace kashi nga ang cute nang pangalang ace hehe.
"A-ahm gawit ka?" Inosenteng tanong ko kay ace pero umiwas lang sya nang tingin at nauna nang umupo sa table na sinerve ni kuya lendel.
"Hysst ano na princess selos lang yun" sabi ni kuya kaya nag taka ako, ano yung selos?.
"Tuya ano yun shelosh?" Tanong ko kaya natawa ito at ginulo ang buhok ko.
"Nothing" sabi nito kaya tumango ako at nang maalala ko ang tanong nya ay nag ning ning ang mga mata ko.
"Wahh kuya usto ko milk, burger, pancit at cake hehe" kamot batok kong sabi kaya natawa silang lahat except kay king na matalim na tinititigan si kuya lucas.
YOU ARE READING
Taming The Devil Mafia
RomanceSimple,cute,innocent,smallvoice,and most of all shes sweet that's how we could profiled our first character. Shes so innocent Shes so cute Shes so Sweet Then one day someone meeted her,he was the friend of her brother's/cousins But let's take a loo...