(TCGOBAML)>Ch. 5-Missing you

976 36 20
                                    

Sky Alexa Bryle Hamada pov.

Nagising ako dahil sa sobrang ingay sa kwarto k- wait, napa mulat ako nang aking mata at puting kisame agad ang bumungad saakin, naalala ko pa ang nangyare kung bat ako nahimatay, bigla nalang akong may naramdamang mainit na likido na lumalabas mula sa mata ko, kinapa ko ito at tubig ito, bakit ayaw nyang tawagin sya'ng ace? Cute kaya yung pangalan na iyon hysst.

"Guys I think gumalaw si princess" rinig kong sabi ni kuya cleo.

"P-princess princess ok ka lang? May masakit ba sayo? Gutom ka naba? Ano? Sagot?" Nag aalalang tanong ni kuya lendel pero hindi ko sya tinuonan nang pansin at nilibot ang kwarto, asa clinic pala kami, hinanap ko naman si k-king pero wala sya.

"Asan si k-king?" Laos na sabi ko habang kinukusot ang mga mata ko.

"I saw him, umalis, habang naka kuyom ang kamao" sabi ni kuya lucas kaya napa baling ako sakanya tsaka tumango at umupo, inalalayan naman ako ni kuya lendel.

"Kuya pahinge po ako tubig at sandwitch" sabi ko kaya ngumiti ito at pumunta sa sofa kung saan naka lagay ang mga pagkain, ibinigay naman nito ang hinihingi ko, nakatitig lang sila saakin habang kumakain ako.

"Bakit umalis si king?" Paos ko paring sabi tapos narin akong kumain.

"Ewan, cguro emergency?" Patanong na sagot ni diego kaya napa kibit balikat nalang ako ewan ko ba bat atho lunkot nung malaman ko'ng wala sya dito.

"Antok na ako kuya uwi na tayo dorm" sabi ko kaya tumayo na ako sa kama nang clinic at niyakap si kuya lendel.

"Tara na" sabi nila kuya at nag simula na kaming pumunta sa dorm namin hinatid na muna ako nila kuya sa dorm ko bago sila umalis, nang maka pasok ako sa dorm ay bumungad agad saaking ang puting kulay nang dorm kaya napa ngiti ako at pumunta sa sala kung saan ang maingay, cguro mga ka dormate ko yun hihi.

"H-hello" bulong ko na alam kong rinig nang mga babae kong ka dorm mate tumingin silang lima saakin at nanlaki ang mga mata nila tsaka nag tatalon talon except sa dalawa na naka ngiti ang isa habang ang isa naman ay walang pake alam nag babasa lang ito nang libro.

"Wahhh may bago nanaman tayong ka dormate"

"Yeyyy cute gurl"

"Yeeyyyyy si ateee cute"

Tili nang tatlo kaya napa ngiti akk at bigla ulit silang tumili kaya napa tawa ako.

"Hi btw ako nga po pala si sky alexa bryle hamada"ngiting sabi ko na nagpa tigil sakanila at nanlaki ang kanilang mga mata, may nasabi ba akong masama? Mayat maya lang ay...

"Wahhh ikaw yung nag iisang primsesa nang hamada clan?"

"Omoooh I cant believe it"

"Totoo nga kaya pala magka hawig sila nang hamada boys" tili nila kaya napa ngiti ako at tumango tsaka nag paalam na umakyat na para makapag ayos na para sa hapunan.

Nang matapos na akong mag bihis nang pajama ay bumaba agad ako at naabutan ko agad sila sa sala umiinom nang juice at may mga mangjuan pa

"Nag hapunan na ba kayo?" Tanong ko kaya napa baling sila ng tingin saakin ngunit umiling sila kaya napa tango ako.

"Gutom ka na po ba?" Tanong ng isip bata kaya naman ngiti ako at tumango tsaka hinawak hawakan ang tyan ko, nakita ko naman silang tumawa ng mahina.

"Wait lng po mag luluto lng ako" sabi ulit ng isip bata kaya tumngo naman ako at umupo sa single sofa kaharap yung mga kadorm mate ko.

"Hi ako nga pala si Janella Graige" pag basag sa katahimikan ng babaeng kulay pula ang buhok sya cguro ang matino sa kanila kaya napa ngiti ako.

"Ako naman si Jowella Graige kambal kami ni janella" sabi naman ng color blue ang buhok cguro sya ang manyak sakanila or let's just say f*ck girl sa pustura palang I'm not judging her pero parang ganun narin let's just say kabaliktaran sila ng kapatid nya, ngumiti nalang ako.

Taming The Devil MafiaWhere stories live. Discover now