Chapter 8

60 3 0
                                    

Pag dating namin sa mansion. Oo, NAMIN dahil dinala ko si Jena. Sasabihin ko nalang kay tanda na may papatirahin ako sa bahay nila. By the way side way high way si tanda (papa ni Trevan incase nakalimutan niyo) nasa Japan , ako sa Japan talaga ako nakatira.

Habang papasok kami ng mansion may mga lakas na tawa ang umalinggawngaw sa buong bahay.

"Hahaha! Puta ka pare! Pahiya tayo dun hahaha! Sabi nung isang lalaki. Grabe naman mag usap tong mga lalaking to. Lalaki ba talaga to?

Pagpasok namin sa mansion napatigil naman sila.

"Andyan ka na--" di natapos ni Trevan ang sasabihin "bakit kasama mo yang nerd na yan?" Pagpapatuloy niya

"First and for most may pangalan siya second dito na siya titira. Thats all tara Jena" sabay hila ko sa kamay ni Jena papuntang kwarto

"Hooooy! Pamamahay ko to! Wag ka mag dala ng basahan! Kita mong linis linis ng bahay! Dudumihan mo lang!" Sabi ni Trevan nag tawanan naman ang mga kaibigan niya na nag udyok sakin para bumaba. Napa tigil naman sa pag tawa ang mga kagrupo niya at sabay sabay napalunok ng laway pwera nalang sa kanang kamay niyang si Khun.

"FYI. Not Forever You and I kundi For You Information di siya basahan at di siya ang nagkakalat o nag dudumi sa bahay ng tatay mo. Baka kayo ang nagkakalat? Look at yourselves you're not kids anymore but you act like one!" Sigaw ko sa kanya sabay pasok ng kwarto

"Pare hanep naman ng alalay mo" sabi nung lalaking malaki ang lips automatic naman akong napabalik AKO? ALALAY?! WTF!

"Hoy lalaking malaki ang lips! Hindi ako alalay! Kapal ng lips mo!" Sigaw ko sabay pasok sa kwarto ko nag hihintay pa si Jena sakin.

Pagpasok ko sa kwarto ko tinawagan ko agad si tanda *ring ring ring* puta tagal naman sagutin ni tanda *ring ri--* hay salamat at sinagot na din.

"Mr. Mondeleon may patitirahin akong kaibigan ko. Bye" sabay end ng call.

"Ah.. Lein w-w-ala akong d-amit" nahihiya pa niyang sabi. Di nga siya nahiya na pumasok sa kwarto ko. Inunahan pa ako.

"May mga damit ako dyan. Kumuha ka nalang dyan. Wag ka ng choosy mga branded ang mga yan" sabi ko sabay pasok sa CR. I need to refresh myself.

"Hoy basahan at itim!! Lumabas kayo dyan!!" Rinig kong sigaw sa labas.

"Hoy itim!! Lumabas ka dyan kundi kakaladkarin ko tong basahan palabas!" Sigaw ule niya mukha nakapasok na ng kwarto ang isang to.

Lumabas naman agad ako ng CR NAKA BIHIS NA AKO NIYAN HA!

"Hoy! Itim! " singhal ni Trevan sakin pagkalabas na pagkalabas ko ng cr

"At sinong nagpapasok sayo dito?! Ha?!" Galit na galit na sabi ko sa kanya

"Si basahan!!" Ay tama may dinala pala ako dito sa bahay. Si Jena.

"Excuse me di siya basahan. Baka yung mga friendshits mo ang basahan! Umalis ka nga dito!" Sigaw ko sa kanya

"Bahay ko to! Wag kang siga!" Nakayukom niyang sabi

"Trevan baka nakakalimutan mo pwede kitang patumbahin ngayon. Mag dahan dahan ka sa pananalita mo. Kotang-kota ka na sakin." Nakita ko naman si Jena naka yuko lang siya. Shit! Narinig niya mga sinabi ko. Natatakot na siya sakin ngayon panigurado. Putspa naman kasi.

"Young master at Young lady kainan na po" isa po tang katulong nato. Young lady ng young lady kung ipabata ko kaya yang mukha mong kusot kusot. Buset.

Bigla namang lumabas si Trevan nagugutom ata ang loko. Haha

-------

Andito na kami sa mesa. Ako , Jena , Trevan at mga kagrupo niya. Grabe naman tong mga kagrupo niya anlalakas kumain parang di nakakain ng apat na siglo tas yung kutsara at tinidor ang ingay!

"Pware awng swarap nwaman mwag lwuto nwang kwusinwera nwuyo." Fuck! Di niya ba alam ang table manners? Nag sasalita puno ang bibig. Yucks

"Oo, pare *lunok* grabe *subo* hmm.. ang sarap *lunok* sarap *subo*" nakaka bwesit na!

"Can you eat silently? And you know about table manners?" Sabi ko sa kanila si Jena naman tahimik.

"Wow english!" Ignorante din tong mga kaibigan ni Trevan eh. Mga mayayamang taga bundok.

Agad ko namang tinapos ang pagkain ko, I cant stand eating with them. Para silang patay gutom.

"Jena una na ako sa kwarto. Kumatok ka nalang" sabay alis ko sa hapag kainan.

Habang papunta akong kwarto naalala ko bigla na kailangan ko pa palang itago ang mga babies ko, baka matakot si Jena eh.

Read , Vote Comment :)

The Gangsters Baby SitterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon