Chapter 11

45 2 0
                                    

Bat kinakabahan ako sa aura ni Jena? Habang papalapit siya parang anlaki ng problemang dala niya.

"Tre-tre-van" hingal na hingal na sampit ni Jena kay Trevan

"Hey miss nerdy compose yourself first" sabi ni Khun sa kanya, akala ko mabait ang isang to yun pala may tinatago din. Tss

Sinubukan namang kalmahin ni Jena ang sarili niya naka ilang ulit pa sia ng buntong hininga. Problema nga to.

"Yung leader ng kabilang gang na kalaban mo... Dito na nag aaral kakapasok lang niya at may ispiya siya dito si Thena" Shit anong ibig sabihin nito? Si Thena siya ba yung mafia hire?

"Shit boss.." napa mura naman si Hunnie

"Sa hide out nalang tayo mag usap. Baka makita pa niya si boss dito. Di naman ata alam ni Thena ang hide out namin at kung pupunta man sila dun siguradong malalaman natin. May CCTV naman sa labas ng hide out. Tara na" isa isa naman kaming nag si tayuan pero sa di kalayuan may nakita akong lalaki pa tinggin tinggin lang siya sa paligid niya mukhang kasamahan niya to.

"Trevan pwedeng humawak ka muna sa braso ni Khun at kumendeng habang naglalakad?" Kalabit ko sa kanya. Yan kasi ang naisip ko para di siya mahalata.

"WTF are you talking about?!!! I wont do that!!" Pag protesta niya

"Trevan gawin mo na para sayo din to. Kailangan din nating mag hiwalay baka mahalata tayong magka grupo" agad naman kaming nagkahiwalay ako kasama ko si Hunnie at Hance si Jena kasama ang iba. Si Trevan parang nag dadalawang isip kung gagawin niya ba yung sinabi ko. Pero nung tuminggin siya sa paligid niya agad siyang humawak sa braso ni Khun at nag lakad ng kumekendeng kung di palang to problema siguro na tawa na ako. Pero hindi eh seryoso to.

---- Hide Out

Trevan's POV

"Shit" agad napa mura si Trevan "bat sila nakapasok sa school?!" Napahilamos nalang siya sa mukha niya.

"Boss di alam ng school kung ano ang sitwasyon mo" tama naman si Hance di alam ng school ang stado ko.

"Bulok kasi ang security ng school niyo. Ako nga nakapasok eh" napansin ko naman si Jena na nakatingin lang sakin. Ano problema niya?

"Kailangan na nating mag ingat. Di tayo papasok ng 1 month mag eensayo tayo" agad namang napa simangot si Sandy kahit kelan talaga ayaw na ayaw niya ang mag ensayo. Tamad to eh.

Kailangan namin mag isip ng plano.

Read Vote Comment ;)

The Gangsters Baby SitterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon