umm.... ganito kasi yan ehh...
ang UNA sa lahat eh ung mangangaso ka sa pagmumukha niya ..
sa madaling salita ay "huhuntingin mo siya"
saan mang dako ng facebook, twitter, tumblr?? google, yahoo, youtube .. o friendster (eew old school XD haha no offense sa meron pa :D ) makita mo lang siya..
kahit ung kapiranggot na picture man lang niya sa "facebook" na pwede mong i copy-paste at ilagay sa microsoft word at i-eenlarge sa buong coupon bond, pupunta sa net shop at ipapa-print ng walang hiya...
o di kaya'y i padevelop.. ipa-laminate.... ilagay sa may altar at lagyan ng mga scented na kandila sa magkabilang panig... na kulang nalang ay sambahin mo na...
wag mong ipagkaila ^__^
dahil alam kong dito palang
ay tuwang tuwa ka na...
PANGALAWA i-aad as friend mo siya... AFTER 12346547634872658789367897243672456715 ng paghihintay ay ayun!
in-accept niya na! sa sobrang tuwa..
ay daig pa ang baliw na pakanta kanta sa edsa...
kulang nalang ipatarpuline niya pa at i-post sa manila billboard na "in-accept NIYA na AKO as friend" XDDD
PANGATLO... palaging naka online...
irarason pa ang pag tetris... un pala pakundit na tumitingin sa mga naka online na friends...
... pag na chambahang naka online si "crush" asus!! batukan kita jan eh!! oo! alam ko dalawa lang naman ang rason jan eh!!
its either : hinihintay mong i-p.m ka ng "hi" >__<
or i-p.m mo ng "iluvu" ay! ay! i mean "hi" :))
...weh? hende na uso yan! pre! i-off mo nalang yang com. dahil nagsasayang ka lang ng kuryente....
lumayas ka na sa kinauupuan mo dahil
malulusaw na ung computer katititig mo sa pagmumukha niya!... XDD
kasi at the end.... un bang feeling na nakita mo ulit ng personalan ung kinababaliwan mong crush, eh masasabi mo nalang sa sarili mo na..
"eew, naging crush ko yan?"
..may gass! AI HINDI NO! HENDE!! XDDDD