trường giang to trung thành
trường giang
bạn ơi, tao đến rồi này
trung thành
đợi xíu, tao xuống ngay đây
trường giang
ừ đi đứng từ từ thôi, cẩn thận-
*bịch*
chưa kịp nhắn hết câu, trường giang đã nghe trong nhà vọng ra một tiếng bịch. hoảng hốt chạy vào trong, đập vào mắt là cảnh tượng trung thành đang ngồi trên đất xoa xoa cái mông của mình.
" có sao không, tao đã nhắc bao nhiêu lần là phải đi đứng cẩn thận mà "
" tại tao sợ bạn đợi mà "
" nào đứng lên "
nói rồi giang kéo cậu đứng dậy, bước ra xe. trường giang nhẹ nhàng đội cái mũ lên cho trung thành vẫn đang mếu máo thương xót cho cái mông của mình.
" leo lên xe nhanh, trễ học giờ "
" rồi nè "
ngồi trên xe, trung thành vẫn liếng thoắng nói đủ thứ trên trời dưới đất
" à mà bạn chở tao đi vậy, còn anh nam thì sao "
" thì ảnh đi làm rồi, tao cũng đâu phiền ảnh quài được "
" ừ "
nhắc đến thái nam, bầu không khí bỗng nhiên chùng xuống. trung thành hối hận vì mình lại nói tới chủ đề ấy, cậu biết rõ tình trạng của họ đang không tốt, mà lý do một phần là tại cậu.
cậu và trường giang là bạn thân từ hồi cấp 2, trung thành nhận ra mình thích trường giang vào năm cả hai lớp 10. khi đó mới thi đậu vào cấp 3, hai đứa học khác trường, tưởng đâu là sẽ không còn được gặp nhau thường xuyên nữa, bỗng trung thành thấy buồn. ban đầu, cậu tưởng mình chỉ buồn khi phải xa một người bạn rất thân, xa bạn cũ, trường cũ thôi, nhưng rồi cậu nhận ra, tình cảm của mình dành cho vũ trường giang đã vượt qua mức bạn bè. nhưng tất nhiên, cậu chả dám nói ra đâu, cậu sợ mình sẽ mất đi luôn một người bạn.
rồi một ngày nọ, bầu trời như sụp đổ trước mắt trung thành, cái ngày trường giang bảo với cậu rằng, cậu ta đã có người ở bên cạnh. người ấy là một con người hoàn hảo, với chất giọng trầm ấm, thông minh và cả tài năng viết lyrics được khen ngợi rất nhiều. một người như cậu làm sao có thể so sánh với người ta, cậu tự cười nhạo chính mình. mỗi lần cậu đi chơi cùng hai người họ, nhìn họ phát cơm tró, tuy ngoài mặt cười nói vui vẻ, nhưng trái tim trung thành như bị ai bóp nghẹt.
" cuối tuần đi xem phim không, chị 13 mới ra hay lắm" - trường giang lên tiếng phá vỡ sự im lặng.
" bạn bao tao hã hí hí "
" ừ tao bao, đi không "
" đi chứ, ngu gì hong đi "
" vậy 5h thứ bảy nha, tao qua đón bạn "
" hí hí ocê "
mối quan hệ này, không ai có thể gọi tên được, ngay cả người trong cuộc còn chẳng hiểu, mình là cái quái gì của nhau." một mối quan hệ không thể gọi tên
một tiếng yêu mãi chưa nói thành lời "________________
BẠN ĐANG ĐỌC
gonzo x thành draw - trước khi nhắm mắt
Randomvậy ta để lại gì trước khi ta nhắm mắt trước khi đôi chân mỏi trước khi tâm can ta rã rời