5.

775 56 0
                                    

việt hoàng to đình dương

việt hoàng
dương ơi xong chưa, anh qua tới rồi này

đình dương
ủa sao anh qua sớm zạy, em mới tắm xong à, để em xuống mở cửa cho anh

việt hoàng
em cứ từ từ đi, còn sớm mà

cánh cửa căn hộ nơi đình dương ở mở ra, đập vào mắt việt hoàng là,nguyễn đình dương trong chiếc áo thun trắng và quần đùi, tóc vẫn còn đang ướt, những giọt nước lăn tròn từ tóc xuống cổ rồi mất hút sau lớp áo, đặng mai vịt hòn khẽ nuốt nước bọt một cái, dặn lòng phải kiềm chế.
đình dương lách người qua cho anh vào nhà,
" anh ngồi ở ghế đợi em nha, em đi thay đồ đã rồi mình đi "
" ừ em đi đi "
việt hoàng ngồi trên chiếc sofa, đảo mắt một vòng quanh nhà, ùm gọn gàng hơn anh tưởng, anh đâu biết được, ai kia vì anh bảo qua đón mà đã dọn nhà sẵn.
đình dương đã thay đồ xong, em chọn cho mình một cái áo sơmi oversize và chiếc quần cũng rộng thùng thình không kém. hai người ra khỏi nhà, đi đến trung tâm thương mại. ngồi trên xe, không khí có hơi ngại ngùng, thỉnh thoảng việt hoàng sẽ hỏi em vài câu, em đáp lại, rồi thôi.
đến nơi, họ quyết định đi ăn trước, vì là nô en nên quán nào cũng đông. hai người chọn vào một quán nướng, may là vẫn còn chỗ. order xong xuôi, thịt cũng đã lên, việt hoàng nướng cho em. suốt buổi toàn gắp cho em, hỏi thăm tình hình sức khỏe của em rồi của hai bác, chắc muốn zề làm rể dữ lắm rồi =)) .
" sao anh không ăn đi mà gắp cho em hoài thế "
" nhìn em ăn anh cũng no rồi "
" thôi xụ l quá ông ơi, ăn đi cho em nhờ "
nói rồi gắp một đũa đầy thịt bỏ vào chén anh. no nê xong, hai người quyết định đi vài vòng cho tiêu rồi mới đi xem phim. sóng bước bên nhau, tay việt hoàng lần mò đến tay ai kia, cứ cà dựt cà dựt, nửa muốn nắm, nửa thì sợ người ta nhìn thấy. đình dương thấy anh như vậy thì phì cười, đưa tay nắm lấy tay anh rồi kéo đi đến quầy vé xem phim. ổn định chỗ ngồi xong, phim cũng bắt đầu chiếu. hôm nay hai người chọn một bộ phim hài để xem. việt hoàng quay sang nhìn đình dương đang vừa nhai bắp vừa cười, trông iu chết mất. rồi trườn bàn tay mình qua nắm lấy tay em, đình dương cũng không rút tay ra, lại còn nhích người qua, tựa đầu lên vai anh. một ngày lễ của hai người cứ thế trôi qua trong ngọt ngào và êm đẹp.
buổi tối, việt hoàng đưa đình dương về nhà, với đam mê làm racing boi của mình, anh chạy cà dựt cà hẩy khiến cho đình dương xợ phát khiếp
" huhu anh ơi chạy chậm thoiii "
" hả, bé nói gì anh nghe không rõ"
" chạy chậm lạiiii đi mà "
" ôm anh chặt zô "
đình dương nghe lời ôm anh chặt cứng, trên môi ai kia nở nụ cười thỏa mãn. về đến nhà em, anh kia quyến luyến mãi, chưa muốn về, đình dương cũng vậy chứ, nhưng vẫn phải đuổi ảnh về thôi, không thằng gừng mà thấy sẽ lại chọc cho xem
" đi zề đi, đứng đó quài dạ "
" huhu không muốn về đâu, muốn ở đây với em "
" khuya rồi, về nhà ngủ nhanh "
" hic, đình dương nỡ làm zạy với anh hả "
" bín lẹ "
" vậy anh về á, đình dương ngủ sớm đi nha, ngủ ngoan "
nói xong còn hôn lên trán con người ta một cái,rồi mới chịu xách đít đi về. cửa nhà đóng lại, cả người ở trong nhà lẫn người ở ngoài đều đang cười tủm tỉm.

" người ta thì muốn đi chơi noel
còn em chỉ muốn một tình yêu no end "

_____________
huhu sin lỗi mng, đáng lí ra là chap này sẽ ra vào hôm qua, nhma tại mình bận học bài thi nên kh up được, mong mng thông cảm nha

gonzo x thành draw - trước khi nhắm mắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ