1.

1.2K 81 1
                                    

thái nam to trường giang

thái nam

giang ra chưa, anh tới rồi này

trường giang

ủa xin lỗi anh hôm nay em về với bạn rồi, em quên báo cho anh

thái nam

em về với cái cậu trung thành gì đấy đúng không ?
thôi không sao đâu em cứ về đi
mai anh qua đón

trường giang

vâng vậy em về đây
mà mai anh cũng không cần đón em đâu, em qua đón thành rồi đi luôn

thái nam


em về cẩn thận
tới nhà nhớ báo cho anh

cất điện thoại vào túi áo khoác, lại một lần nữa trường giang bỏ mặc hắn để đi cùng với người con trai tên trung thành kia.
hắn cũng tự cảm giác được rằng mối quan hệ này đang dần rạn nứt.
bỗng điện thoại reo lên thông báo có cuộc gọi tới, tiến thành gọi cho hắn.
- " a lô nghe đây, gọi anh có việc gì không ? "
- " bộ có việc gì mới được gọi anh à, nhớ thì gọi thôi "
- " không đùa đâu, anh mày đang mệt lắm, có gì thì nói nhanh, anh cúp đấy "
- " ròi ròi, anh hải rủ anh qua nhà ăn cơm, lâu rồi hai người cũng không gặp nhau mà "
- " ừ để lát anh qua "
- " oke vậy nha, bái bai, iu iu ❤ "
- " cút lẹ dùm "
thở hắt một hơi, tiến thành lúc nào cũng vậy, thể hiện tình cảm một cách quá mức với anh, từ hồi anh chưa có người yêu đến giờ vẫn thế
nó thích anh, anh biết. nhớ hồi mấy tháng trước, lúc đang ngồi nhậu trong phòng, tự nhiên nó quay sang nhìn anh, ánh mắt của nó lúc đó, là một ánh mắt anh chưa bao giờ nghĩ mình sẽ nhìn thấy ở nó, sâu thẳm và buồn.
rồi nó nói với anh, lời nói xuất phát từ tận đáy lòng rằng ừ, nó thích anh, từ rất lâu chắc cũng cỡ tầm 3 năm hơn ấy.
anh lúc đó phải nói là sốc vãi lồn luôn, thử nghĩ một thằng anh em chí cốt tự nhiên nói thích mình thì nó sẽ như nào.
tất nhiên là lúc đó, thái nam chả nói câu nào, đứng dậy đi thẳng về nhà, trên đường về hắn cứ nhớ mãi cái ánh mắt của thằng nhóc, cả lời nói ban nãy của nó nữa, " ôi địt mẹ cuộc đời " , hắn đã thốt lên như vậy.

___________

18 : 13
19/12/2020

gonzo x thành draw - trước khi nhắm mắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ