Chương 21
Màu trắng khăn trải giường, ám mấy độ bắn ánh đèn tuyến, phòng ngủ sắc điệu trang so với phòng khách, không có như vậy lạnh băng, có một ít gỗ thô sắc trang trí, cùng xinh đẹp màu lam nhạt pha lê hàng mỹ nghệ bài trí.
Chỉnh thể thượng, vẫn là tương đương quạnh quẽ bầu không khí.
Từ văn phòng, đến cuộc sống hàng ngày không gian, Thôi xã trưởng trụ địa phương, đều tinh xảo không hề pháo hoa chi khí.
Cửa kính sát đất ngoài cửa sổ là thành thị xa hoa cảnh đêm, trí năng loa truyền phát tin ngữ điệu mềm nhẹ Bruce giọng nữ. Tuyết Tú nằm ở trên giường, cái trán bị mồ hôi dính ướt, nàng đảo không phải mỗi lần tới đi học thời điểm, đều đến cùng xã trưởng làm như vậy. Đại đa số thời điểm, lên lớp xong, làm một ít lúc sau tham gia thi đại học hội khảo đề, 11 giờ rưỡi, Thôi Chân Nghiên sẽ làm nàng đúng giờ ngủ.
Tuyết Tú càng thích như vậy thời điểm, mang theo bịt mắt, gối lên sang quý thoải mái gối đầu thượng, phòng khí lạnh vừa vặn tốt ở 24 độ, vũ bị mềm nhẹ bao trùm tại thân thể, nàng luyện ca luyện vũ cả ngày mỏi mệt bất kham thân thể rốt cuộc có thể được đến nghỉ ngơi.
Nàng 19 tuổi thân cao trường tới rồi 167, thon dài dáng người cuốn súc, xã trưởng sẽ từ phía sau đem nàng ôm nhập trong lòng ngực, một tay ôm hài tử như vậy ôm nàng vòng eo, Tuyết Tú luôn là bởi vì mỏi mệt thực mau đi vào giấc ngủ.
Nhưng mà ở nào đó thời điểm, xã trưởng sẽ đưa ra hợp đồng yêu cầu.
Nàng tắc vô pháp cự tuyệt, cần thiết cung cấp như vậy phục vụ.
Từ lần đầu tính khởi, các nàng chương trình học đã tiến hành rồi hai cái chu, đối hợp đồng yêu cầu, cũng càng ngày càng quen thuộc, ít nhất ở hai cái chu sau, Tuyết Tú không có ở ngay từ đầu thời điểm, liền kháng cự sợ hãi đến khóc thút thít.
Nàng sẽ ở xã trưởng hôn qua tới thời điểm, hiểu được hơi hơi mở ra hàm răng, làm nàng dễ bề đòi lấy. Nàng sẽ không như vậy căng chặt cơ bắp, thậm chí dần dần từ cảm thấy thẹn cảm trung hơi chút giải thoát.
Diễn viên nói, thân thể cũng là ngôn ngữ cùng biểu hiện bộ phận, nữ diễn viên phải học được như thế nào biểu đạt tự thân giới tính khí chất. Thôi xã trưởng như vậy cùng nàng nói qua, xã trưởng ý tứ, là nữ diễn viên phải học được như thế nào toát ra gợi cảm khí chất.
Học tập điện ảnh, quan sát những cái đó phim văn nghệ. Cát lệ thái gia bảo, Catharine hách bổn, Meryl tư Terry phổ.
Cũng có những cái đó tự thân nữ tính tính chất đặc biệt phi thường mãnh liệt nữ tinh.
Toa lãng tư thông, kim · bối tân cách, Charlize tắc long.
Gợi cảm là một loại rất cao cấp khí chất. Xã trưởng ở nàng bên tai nói nhỏ, Tuyết Tú mở to đôi mắt, trước mặt màn sân khấu thượng phim đèn chiếu, chiếu phim 1986 năm phim nhựa 《 chín chu nửa 》.
Sắc màu lạnh quang ảnh, tràn ngập dụ hoặc cùng dục vọng bầu không khí.
Đen nhánh trong thư phòng, Thôi Chân Nghiên mang theo nàng xem loại này hình điện ảnh, ghé vào nàng bên tai nói nhỏ nói: “Vai chính ngực hình rất đẹp đúng không, thực mỹ thân thể.” Nàng mang theo nàng, trừ bỏ thưởng thức tranh sơn dầu, điêu khắc, thiết kế, còn hào phóng thưởng thức bất đồng quốc gia nữ tinh thân thể, cùng những cái đó thân thể mang đến bản năng biểu diễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tổng Tài Bức Ta Làm Ảnh Hậu! - Nhất Nguyệt Thanh Vu
RomanceTác phẩm: Tổng tài bức ta làm ảnh hậu! Tác giả: Nhất Nguyệt Thanh Vu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3861 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3402 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3612 Văn chương tích phân: 146,680,320 Thể loại tr...