Chương 51
Tuyết Tú dựa theo thời gian đi xã trưởng phòng, xã trưởng nói đợi chút trở về, nàng chỉ có thể ngồi ở trên sô pha chờ, chán đến chết chơi di động. Gần nhất chịu xã trưởng ước thúc, nàng không có gì hành trình, fans xưng là mất tích dân cư, chỉ có thể đi INS thượng nhắn lại kêu gọi nàng trở về.
Tú bản thân cũng coi như là cái điệu thấp người, INS như vô tất yếu, hoặc là tâm tình không phải đặc biệt hảo, mười ngày nửa tháng cũng sẽ không phát một cái. Hôm nay đã phát một cái cùng Trí Hiếu cùng nhau luyện ca ảnh chụp, fans khóc la rốt cuộc buôn bán.
Nàng có đôi khi nhàn không vội thời điểm, cũng sẽ phiên phiên fans cho nàng cùng Trí Hiếu thành lập CP trạm tử.
Bọn họ thu nhận sử dụng từ nàng cùng Trí Hiếu cùng nhau làm luyện tập sinh thời điểm ảnh chụp, còn đào ra sơ trung thời điểm cùng nhau ở kỷ niệm ngày thành lập trường thượng xuyên hừng hực trang biểu diễn ba con hùng video, thật là hắc đến nổ mạnh hắc lịch sử.
Fans sẽ phối nhạc làm video, cắt nối biên tập hạ nàng cùng Trí Hiếu nhìn nhau cười mỗi một cái cảnh tượng.
Có đôi khi phiên mấy thứ này, sẽ làm nàng cảm thấy cùng Trí Hiếu thời gian còn ở từ trước. Hôm nay luyện ca thời điểm, Trí Hiếu chỉ xướng trong chốc lát, JIN lại đây, nàng đi tìm JIN học tân vũ đạo, dư lại chính mình cùng Ấu Lệ, Văn Nguyệt hôm nay có MC chủ trì hoạt động.
Có thể là muốn tị hiềm, Trí Hiếu có bạn gái sau, mặc dù là thượng tiết mục cơ bản cũng sẽ đứng ở Văn Nguyệt bên cạnh, hai anh em phụ trách đùa giỡn. Gần nhất cùng chính mình nói chuyện cũng đều dùng kính ngữ, bắt đầu kêu Âu Ni. Ngẫu nhiên cho nhau nhìn xem, tựa hồ có rất nhiều lời nói, cũng đều không biết nói như thế nào, cho nên chỉ có thể lảng tránh khai. Trong lòng những cái đó cực khổ, đều để lại cho chính mình, đối với màn ảnh cười đến càng vui sướng.
Tuyên Nhi ở nước ngoài rất thống khổ, giống ngồi tù dường như bị buộc luyện cầm, tham gia ba ba diễn xuất. Tuy rằng fans sẽ hô to idol không bình thường, nhưng Tuyên Nhi quá thực vất vả, có đôi khi sẽ ban đêm gọi điện thoại lại đây, tìm kiếm chính mình an ủi. Rốt cuộc vẫn là mười mấy tuổi hài tử, làm cho chính mình cũng thực đau lòng. Tưởng mau chóng trở về, cũng là tưởng đem nàng tiếp trở về, không nghĩ nàng ở bên kia khổ sở.
Ấu Lệ tựa hồ đã biết Trí Hiếu luyến ái sự, nhưng cơ hồ sẽ không đề cập, đi luyện vũ cũng sẽ không cùng JIN nói rất nhiều lời nói, dùng thái độ cho thấy vĩnh viễn là đứng ở phía chính mình hài tử. Trong tiết mục có đôi khi sẽ thực đau lòng mà nhìn chính mình, liền Văn Nguyệt cũng dính thiếu, lão tới ôm chính mình, không cho chính mình có vẻ quá tịch mịch.
Ngoài ý muốn nhưng thật ra làm bề mặt CP fans hô to đều là phúc lợi, đưa tới văn lệ fans to lớn không hài lòng, sảo lung tung rối loạn.
Hiện tại suy đoán phác Tuyết Tú rốt cuộc thật sự ái ai, trừ bỏ Trí Hiếu cùng Tuyên Nhi, còn phải phụ thượng Ấu Lệ.
……
Dùng chính mình tiểu hào xoát INS, ngoài ý muốn còn xoát tới rồi một trương ảnh chụp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tổng Tài Bức Ta Làm Ảnh Hậu! - Nhất Nguyệt Thanh Vu
RomanceTác phẩm: Tổng tài bức ta làm ảnh hậu! Tác giả: Nhất Nguyệt Thanh Vu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3861 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3402 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3612 Văn chương tích phân: 146,680,320 Thể loại tr...