92-93

706 40 3
                                    

 Chương 92

Ngạc Thu toàn gia vừa đến tân sẽ thời điểm, liền bắt đầu có rất nhiều bữa tiệc tới mời Ngạc Thu, Ngạc Thu đem mỗ nương an bài ở ngũ kim trong tiệm cùng Ngạc lão thái cùng nhau xem cửa hàng.

Ngạc Thu thực mau liền tiến vào công tác hình thức, hắn có chính mình xưởng gia cụ cùng gia cụ bề mặt, hơn nữa theo hắn tiếp đơn tử biến nhiều, xưởng gia cụ gặp phải sốt ruột chiêu mài giũa đánh bóng công nhân, gia cụ sư phó liền càng cần nữa.

Diệp đại bá cùng hắn ba cái nhi tử ở Ngạc Thu xưởng gia cụ làm việc, thường xuyên là mỗi ngày tăng ca, này Hạnh Hoa nương không khỏi liền tiếng oán than dậy đất, hơn nữa này Hạnh Hoa nương nhưng nghe nói, gần nhất tân sẽ bên này đặc biệt thiếu nghề mộc, Ngạc Thu đều chiêu không đến nghề mộc sư phó, cho nên Hạnh Hoa nương liền cùng Diệp đại bá thương lượng làm Ngạc Thu cấp thêm tiền lương, nếu không nói, liền không cho Ngạc Thu làm.

Này Diệp đại bá cảm thấy này liền cùng nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của không khác nhau, nhưng là lại không cự tuyệt Hạnh Hoa nương đề nghị, rốt cuộc ai không yêu tài đâu, chỉ cần đừng làm cho hắn làm cái này trước mở miệng người xấu là được.

Hạnh Hoa nương liền cùng Diệp Khê nói, nói Diệp đại bá gần nhất ngủ không hảo giác, eo đau bối đau, nhiều như vậy sống cũng không quá dễ chịu, có khác xưởng gia cụ chiêu công nhân liền tưởng chiêu đi Diệp đại bá, rốt cuộc Diệp đại bá chính là tổ truyền tay nghề, nhưng Diệp đại bá thật thành, tâm hảo, hắn nếu là đi rồi, kia Ngạc Thu nhà máy nhưng làm sao, chúng ta cả gia đình vừa tới đến này, nhưng đều là Ngạc Thu tiếp tế chúng ta, nhà của chúng ta nhưng không làm cái loại này bạch nhãn lang.

Này Hạnh Hoa nương đều này đây tán gẫu hình thức nói, nhưng Diệp Khê lại không phải ngốc tử, tự nhiên nghe ra nàng ý tại ngôn ngoại, chờ Ngạc Thu buổi tối khi trở về, Diệp Khê liền cùng Ngạc Thu nói, Ngạc Thu nói: "Kia ta ngày mai đi nhìn một cái đại bá, cho hắn lấy chút tiền, trong khoảng thời gian này xác thật là vất vả hắn, mười lăm tháng tám khi, chúng ta đều ở một khối tụ tụ."

"Thu, ta nếu là buông thành kiến, ta cảm thấy diệp lão nhân nghề mộc tay nghề liền rất không tồi, nhưng là hắn người này không thành thật, bất quá, hắn cùng đại bá từ ta nãi chết thời điểm liền bất hòa, hai người lại đều là đồng hành, cho nên từng người đều xem từng người không vừa mắt, nếu ngươi đem hắn đưa tới, đại bá khẳng định sẽ giám thị hắn, hắn cũng sẽ đề phòng đại bá, tại đây loại dưới áp lực, hắn khẳng định không công phu suy nghĩ ý xấu."

"Lão bà của ta như thế nào như vậy thông minh, chính là, hắn cùng tôn tố anh như vậy đức hạnh, lão bà, ta sợ hai người bọn họ khi dễ ngươi." Ngạc Thu vẫn là không yên tâm.

Diệp Khê ôm lấy Ngạc Thu, nói: "Không phải có ngươi ở đâu? Kia diệp lão nhân trong tay còn có một cái quyển sách, bên trong có thật nhiều gia cụ hình dạng và cấu tạo, ta cảm thấy khẳng định có dùng, ngươi ở ta bên người, hai người bọn họ cái, ta một chút đều không sợ, nói nữa, hai người bọn họ tới rồi nơi này, ngươi cảm thấy còn có thể làm yêu sao?"

"Quay đầu lại ta làm phú quý thúc đi hỏi một chút hắn." Ngạc Thu xác thật thực sầu chiêu không đến nghề mộc sư phó, tuy rằng đối diệp lão nhân nhân phẩm cảm giác sâu sắc hoài nghi, nhưng là nếu diệp lão nhân tới, hắn liền đem diệp lão nhân an bài rất xa, tuyệt đối không cho diệp lão nhân vợ chồng tiếp cận chính mình lão bà cơ hội, nếu diệp lão nhân nghiệp vụ năng lực không tồi, hơn nữa có Diệp đại bá ở, tin tưởng diệp lão nhân cũng sẽ không chơi xấu tiêu cực lãn công.

/HOÀN/BHTT/QT/NBN/ Ta Ở Những Năm 80 Dạy HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ