Chương 41 ( tu )
Buổi chiều thời điểm, Diệp Khê lấy ra một quyển màu lam nhạt toái vải bông tài tài, tính toán dùng máy may táp cái bức màn, Ngạc lão thái ngồi ở một bên đóng đế giày tử, hai người đều an tĩnh thực, chỉ có máy may bàn đạp thanh âm ở trong phòng quanh quẩn.
Bởi vì Ngạc Thu đi ra ngoài huấn luyện đi, cho nên Diệp Khê liền tính là có nghĩ thầm đi Diệp Quế Phương nơi đó làm quần áo, nàng cũng tuyệt không sẽ đi, bởi vì bên ngoài còn không yên ổn, nghe nói liền có một cái thai phụ bị người xấu tiền dâm hậu sát, một thi hai mệnh, lại nói bên ngoài cướp bóc cũng không ít, nếu Ngạc Thu không bồi nàng, nàng dễ dàng là sẽ không đi ra ngoài, liền cách gia ngốc, chỗ nào cũng không đi.
Nếu cùng hoàng đại ni một khối đi ra ngoài cũng đúng, nhưng Diệp Khê lại là cái không muốn cho nhân gia thêm phiền toái người, trừ phi vạn bất đắc dĩ, nếu không nàng dễ dàng sẽ không đi tìm nhân gia bồi nàng đi ra ngoài.
Ngừng máy may, Diệp Khê uống lên khẩu nước ấm, cũng đấm đấm lên men eo, nhìn trong tay nắm bình giữ ấm, Diệp Khê như suy tư gì, nhớ tới Ngạc Thu cho nàng mua cái bình giữ ấm này lúc.
~
Ngạc Thu cùng mười lăm cái ngữ văn lão sư cùng nhau tiếp thu huấn luyện, huấn luyện lão sư ở trên bục giảng nói, bọn họ ở bục giảng phía dưới dùng bút ký một cái, giáo viên chi gian cũng có thảo luận, hoặc là sự vật cái nhìn, hoặc là kinh nghiệm giao lưu.
Trường học yêu cầu là mỗi nghe một ngày khóa, buổi tối trở lại nhà khách liền phải viết một thiên tâm đắc thể hội.
Ngạc Thu đại cô đại nhi tử ở huyện kế bên ngân hàng bên này công tác, Ngạc Thu tính toán ngày mai buổi sáng hạ khóa mua điểm đồ vật đi hắn đại cô gia nhìn xem, buổi tối ăn cơm xong về tới nhà khách, uyển chuyển từ chối trác á nam mời cơm, gấp không chờ nổi đến quầy cấp Diệp Khê gọi điện thoại.
Diệp Khê đã sớm canh giữ ở lầu một điện thoại bên cạnh, nàng tính hảo Ngạc Thu khi nào tan học, vừa đến thời gian kia nàng liền chạy nhanh đến điện thoại bên cạnh chờ, ôm cái bụng to ngồi ở một bên ghế trên thủ điện thoại, điện thoại bên cạnh còn có một con tiểu hoa miêu chính sủy xuống tay nhìn nàng.
Ở điện thoại vang đệ nhất thanh thời điểm, Diệp Khê liền hoảng chạy nhanh đem ống nghe đặt ở bên tai, tốc độ này, sét đánh không kịp.
Diệp Khê đối với điện thoại kia đầu lắc lắc trống bỏi tử, Ngạc Thu ngẩn ra trong chốc lát, ngay sau đó phản ứng lại đây có thể như vậy chào hỏi cũng liền hắn lão bà, thật đúng là đem Ngạc Thu cấp kinh tới rồi, bởi vì này cũng quá nhanh đi, mới đệ nhất thanh liền cấp tiếp, xem ra là đã sớm cách kia chờ.
Trong lúc nhất thời, không thể nói tới đau lòng. . .
Ngạc Thu nói cho nàng hôm nay một ngày đều đang nghe khóa, ngày mai đi biểu ca gia nhìn xem, một ngày tam đốn ăn cái gì, vài giờ ngủ gì, tuy rằng có điểm nhàm chán, nhưng Ngạc Thu biết, đây là Diệp Khê chuyện quan tâm nhất, cuối cùng làm nàng thiếu đi ra ngoài, bên ngoài không yên ổn, lại nói khác liền cho nàng treo.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/BHTT/QT/NBN/ Ta Ở Những Năm 80 Dạy Học
General FictionKHUYẾN CÁO : NỮ BIẾN NAM THẬN VÀO Không thích không nên đọc :) ----------------------------------------------------------------------------------------------------------- Ngạc Thu xuyên qua, xuyên đến 70 năm mạt, cải cách mở ra, kinh tế cá thể ph...