AFTER the wedding of his friend logan, he immediately find mandy. he don't know but when he looked at mandy awhile ago, something is off. her eyes seems to be sad... and in pain.
"hey man! kanina ka pa diyan hindi mapakali" sambit ni sherwin sakaniya.
" did you saw mandy? " agad na tanong niya dito, kumunot naman ang noo ni sherwin na nagtataka.
" why? hindi na ako magtataka kung nag aaway kayo.. dahil hindi na bago samin yon" napailing nalang siya at tinapik ito bago umalis sa harapan nito. dumeretso siya sa loob ng event hall, nakahinga siya ng maluwag ng makita itong kausap si karine, logan's wife. mayamay umalis ito kaya sinundan niya ng lumabas ito ng event hall.
nagmamadali ito at agad na sumakay ng kotse, hindi niya alam pero nakita nalang niya ang sarili na sumusunod dito.
he doesn't know why he feel uneasy and worried.
yeah he's worried.... nag aalala siya sa babaeng kaaway niya na ata since birth.
fvck..
pumara siya sa tabi ng makita niyang hininto nito ang kotse sa airport.. airport? lalabas na sana siya ng makita niya ang pamilyar na lalaki... luis, mandy's crush . kilala niya ito dahil lagi niyang nakikita si mandy na kasama ito. pero alam niya na hindi ito boyfriend ni mandy. nagsalubong ang kilay niya ng makitang umiyak si mandy sa harapan ni luis. what the fuck is happening?!
and why am i here?! damn it.
tinted ang kotse niya kaya kahit nasa likod lang siya ng kotse ni mandy hindi siya nito mapapansin. binuksan niya ng maliit ang bintana.
"stop doing these, mandy" umigting ang panga niya ng marinig ang boses ni luis.
" all those years! pinaasa mo lang ako! you let me believe that you have feelings for me! " naikuyom niya ang kamao niya sa narinig.
" ikaw din ang may kasalanan! you said you like me but you can't give your virginity to me! " mabilis na lumabas siya sa kotse at agad na sinuntok ang lalaki sa mukha, pinaibabawan niya pa ito at sinuntok sa mukha ng sunod sunod.
"oh my god! felix? s-stop!!!" naramdaman niya ang pag pigil sakaniya ni mandy, narinig na din niya ang bulungan ng tao pero wala siyang pakealam.
" you son of a b*tch! g*go ka! ikiskis mo ang bayag mo sa poste! fvck you! " sinuntok niya muli ito sa mukha at this time mas nilakasan niya na. kita niya na nakatulog ito at may dugo na sa ilong at labi.
"let's go" baling niya kay mandy, hindi niya ito hinantay mag salita at hinatak nalang at pinapasok sa kotse niya.
"t-teka yung kotse--"
" ipapakuha ko nalang " seryosong sambit niya bago paandarin ang kotse, sherwin owned that airport so he don't have a problem.
"bakit ka andon? s-sinusundan mo ba ako?!" sigaw nito sakaniya.
"no" mabilis na tanggi niya habang hindi ito tinitignan naka focus lang siya sa pag da drive. hindi niya alam pero nag iinit talaga ang dugo niya. pakiramdam niya kulang parin ang pagsuntok niya kay luis dapat pala tinadiyakan niya din ang bayag nito para mabaog.
"eh bakit ka andon?! bakit umalis ka sa venue? nag paalam ka ba kay karine at logan?"
"stop asking me!"
"Wag ka sumigaw! dalhin mo ako sa bar!" hindi na niya ito sinagot pa dahil alam niyang hindi na matatapos ang bangayan nila. lagi nalang silang nag sisigawan, nag aaway. pag natutulog lang ata sila hindi nag aaway.
BINABASA MO ANG
His Addiction 3: FELIX MONTENEGRO
Fiksi UmumHIS ADDICTION #3 - Felix Montenegro 🔞 🔞 🔞 [COMPLETED] #HisAddictionSeries FELIX MONTENEGRO a chef, restaurant owner and a business man. he has a famous fine dining restaurants in the philippines and in u.s. and he's a one woman-man, he's a seri...