1

2.8K 30 5
                                    


Chương 1: Hộ bị cưỡng chế không nhổ.

"Tích, tích, tích ——" xe taxi xe tái trong phát thanh vang lên chỉnh điểm báo giờ âm thanh.

Lâm Thiên Tây ngồi ở hàng sau, ánh mắt từ tả quét đến bên phải, quay đầu nhìn một chút ngoài cửa xe rút lui cảnh tượng, liền xem hồi bên trong xe.

Đoạn đường này mở khoái nửa giờ, hắn liền không sai biệt lắm như vậy nhìn khoái nửa giờ.

Bên ngoài dương quang hoảng người, ven đường rút lui rừng rậm trên đường bụi bậm bao bọc tiếng ve kêu, huyên náo liền khô khan.

Lâm Thiên Tây nâng tay phải lên lau một cái mặt, này chân thực xúc cảm rất chân thực.

Ngoài cửa xe thổi qua tới phong, phía trước tài xế chói mắt Địa Trung Hải, tất cả đều tương đương chân thực.

Rất có thể tài xế ngày hôm nay ăn hay là hành tây bánh có nhân, ôm vô-lăng cùng phát thanh hừ ca thời điểm, chút ý vị đều có thể lộ ra đến.

Thật, có thể quá thật.

Lâm Thiên Tây không nhịn được nhéo mũi, hướng bên cạnh nghiêng đầu dựa vào một chút, đầu để cửa sổ xe nhắm mắt lại, nghe trong phát thanh thời gian báo xong , hiện tại đã là buổi chiều tứ điểm.

Thế giới này, có đôi khi là thật mẹ hắn kỳ diệu.

Tài xế lái xe không hừ ca, đột nhiên hỏi: "Ngươi đi Bát trung làm gì?"

Lâm Thiên Tây mở mắt: "Cái gì?"

"Ngươi gọi xe thời điểm không phải nói muốn đi Bát trung?" Tài xế nghiêng mắt hướng lên trên ngắm gương chiếu hậu, ánh mắt xuyên thấu qua gương hướng về thân thể hắn quát: "Nhìn ngươi cũng không giống như là học sinh."

Vốn là cũng chính là tài xế cùng hành khách chi gian nói chuyện tào lao, nhưng hắn cái nhìn này lại cho người cảm giác khó giải thích được xem thường, như là nhìn cái gì ganh tỵ mặt hàng.

Lâm Thiên Tây lưu tâm đến , kéo xuống khóe miệng: "Há, đi kết thân."

"Không thể nào, ngươi mới bao lớn?" Tài xế hoài nghi mình có nghe lầm hay không, đằng ra một tay đem phát thanh điều tiểu: "Cùng ai cùng, nữ học sinh vẫn là nữ lão sư?"

"Ai nói là theo nữ a." Lâm Thiên Tây lùi ra sau dựa vào, hai chân tréo nguẫy: "Nhanh lên đi, ta lão công tương lai liền muốn tan học."

Tài xế nói một chút bị ngăn chặn, kỳ quái mà liếc hắn một cái, lén lút nói câu "Bệnh thần kinh", quay đầu tiếp tục lái hành tây chút ý vị xe.

Trong túi quần bỗng nhiên một trận chấn động, chấn đến người nửa bên cái đùi lớn đều tê.

Lâm Thiên Tây thân thủ tại trong túi quần mò hai lần, sờ soạng đi ra, là điện thoại di động của hắn tại chấn động.

Mới vừa ấn sáng lên, trên màn ảnh bính ra hai cái vi tin.

-- ngươi người đâu?

-- ta tại bệnh viện tìm khắp nơi cũng không tìm tới ngươi!

Lâm Thiên Tây liếc nhìn gởi thư tín người: Tần Nhất Đông.

Học Ngoan - Hạnh VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ