"Làm sao ngươi bỗng nhiên như thế cảm khái a?" Cố Dương nói.
Tông Thành hoàn theo dõi hắn.
Lâm Thiên Tây dư vị lại đây, vừa cười cười: "Này không lo lắng ngươi sao, hảo hảo dưỡng bệnh a." Nói xong đem điện thoại di động đưa đi bên cạnh.
Tông Thành nhận, lấy đến bên tai dặn Cố Dương: "Đúng hạn uống thuốc, nghỉ ngơi thật tốt."
"Ta làm, lạnh lùng vô tình, ngươi đây là ca ca vẫn là bác sĩ..." Lâm Thiên Tây ở bên cạnh nhỏ giọng phùn tào.
Tông Thành liếc nhìn hắn một cái, lại cùng Cố Dương nói hai câu, cúp điện thoại.
"Cảm tạ, " trên tay hắn xoay chuyển ra tay cơ: "Trước đây mẹ ta tại thời điểm, đều là mẹ ta hống hắn, đem hắn cho nuôi kiều ."
Hắn chưa từng làm chuyện như vậy , chỉ có thể tìm Lâm Thiên Tây, dù sao Cố Dương đều nói quá Lâm Thiên Tây so với hắn nhiệt tình.
Lâm Thiên Tây nghe, dựa lan can nói: "Vậy ta không phải miễn phí làm hồi mẹ?" Nói xong vừa quay đầu, mở to mắt nhìn Tông Thành, "Hoắc, rốt cục cũng đến phiên ta chiếm ngươi một hồi tiện nghi?"
Tông Thành nhàn nhạt phun ra hai chữ: "Tẻ nhạt."
"Hắc." Lâm Thiên Tây cười một tiếng, đứng thẳng nói: "Chuẩn bị tràng khảo thí đi."
Tông Thành cùng đứng thẳng: "Kết cục nhận xét văn, cho ngươi cái không quá tác dụng lớn chiêu đi."
Lâm Thiên Tây quay đầu lại chỉ vào hắn: "Ngươi lại nói 'Hảo hảo thi' thử xem."
"Biệt khoảng không." Tông Thành nói: "Không quản ngươi có hay không viết, tẫn khả năng liên tưởng cũng viết đến, một đề tài đều biệt khoảng không." Nói xong hắn đi trước.
Lâm Thiên Tây không nghĩ tới còn thật cho hắn chi cái chiêu , yên lặng nhớ một chút, cùng trở lại.
Chu Học Minh trước thời gian ít nhất hai mươi phút, cũng đã cầm bài thi tại phòng học lớn chờ ở trong.
Lâm Thiên Tây vừa vào cửa liền phát hiện hắn nhìn lại, lão Chu cách kính mắt tấm ảnh, nhìn hắn, bình tĩnh mà thổi chính mình trong chén trà trôi nổi lá trà.
Hắn cố ý hướng bục giảng nơi ấy đi hai bước: "Đừng xem lão Chu, ta là thật không nỡ ngươi, ta sẽ không đi."
Cuối cùng bốn chữ quả thực nói tới như chơi xấu.
"..." Lão Chu nhìn hắn cà lơ phất phơ mà hát lên đi hàng cuối cùng, lá trà đều quên mất tái thổi.
Tông Thành ngồi ở thượng một hồi lão chỗ ngồi, nhìn hắn trở về, thấp giọng nói: "Khiêu khích lão sư?"
"Làm sao vậy tông chỉ đạo viên?" Lâm Thiên Tây ngồi xuống, nhỏ giọng hồi: "Ta thua người không thua trận a, không thể phụ lòng tổ chức bồi dưỡng."
Đại khái là nghe thấy được hai người nhỏ giọng trò chuyện động tĩnh, Trương Nhậm ở bên phải hướng hai người bọn họ trên người xem, phía trước Đinh Kiệt cũng một phút chốc hồi một chút đầu, cổ cổ quái quái mà ngắm bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Học Ngoan - Hạnh Văn
RomanceHọc quai Cường cường, trọng sinh, điềm văn, vườn trường, nỗ lực học ngoan bĩ lãng giáo bá thụ × người tàn nhẫn muộn tao khốc ca học bá công Tích phân: 560,937,664 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 132 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ...