4

558 9 2
                                    


"Chính là thích ứng thể thi cảm giác a, tránh khỏi mặt sau tỉnh đề thi chung căng thẳng cái gì." Nữ sinh nói: "Trường học của chúng ta cũng là vì cái này tới, xem là một lần tìm vận may đi, không phải ai dám báo tốt như vậy trường học a, nghe nói văn hóa phân cũng rất cao, ta có cái thành tích này hoàn học thể dục sao?"

Lâm Thiên Tây cười cười: "Há, ta không phải." Hắn chính là đến thi.

Hắn cười rộ lên liền nhận người mắt, nữ sinh vẫn nhắm hắn: "Ngươi cái nào trường học a? Người địa phương sao?" Nói liền tưởng nhìn ngực hắn khẩu chuẩn khảo chứng.

Lâm Thiên Tây đứng lên, tránh được.

"Lâm Thiên Tây!" Ngô Xuyên vừa vặn đến, trực tiếp rống lên hắn một tiếng nói.

Nữ sinh xem không có cơ hội nói bảo, mới đi.

"Ngươi ngồi xổm ở đây làm gì?" Ngô Xuyên vài bước đi tới, nhìn hắn chân: "Là theo người nữ hài tử chọc tao đây, vẫn là chân không thoải mái?"

"Đều không có." Lâm Thiên Tây dứt khoát nói.

"Tốt nhất là thật sự." Ngô Xuyên hừ xả giận, đưa cho hắn một tờ giấy: "Đi chuẩn bị một chút, liền muốn cuộc thi."

Lâm Thiên Tây cầm giấy nói: "Ta còn muốn trước khi thi tái luyện một chút đây."

"Chớ luyện." Ngô Xuyên nhìn hắn chân: "Ta đối với ngươi ở đây vẫn là không yên lòng, cứ như vậy đi! Ta còn phải đi để ý một chút nhân gia trường học an bài."

Lâm Thiên Tây mò hạ mũi, không thể làm gì khác hơn là hướng tràng địa thượng đi, vừa đi liền một bên chuyển động bên phải cổ chân.

Đi ra ngoài một đoạn dài, chợt nghe mặt sau có người hỏi: "Cần giúp một tay không?"

"Không muốn." Nói xong, người đều đi ra ngoài, hắn một chút dừng lại, quay đầu.

Tông Thành xuyên một thân hắc quần áo thể thao đứng ở hắn mặt sau, mới nhìn còn tưởng rằng cũng là cái tớii dự thi học sinh.

"Ngươi làm sao tới?" Hắn mắt đều thẳng .

"Buổi sáng cuối cùng lưỡng lễ là tự học, liên với buổi trưa nghỉ trưa, vừa lúc là ngươi khảo thí thời gian."

"Ta làm, ta hỏi ngươi vào bằng cách nào."

Tông Thành bình thản nói: "Trà trộn vào tới."

"..." Lâm Thiên Tây khóe miệng xả lên: "Có ngươi."

"Lừa gạt ngươi." Tông Thành nói: "Lấy thẻ học sinh cùng người ở bên trong nói là Bát trung để cho ta tới làm người tình nguyện, liền để ta vào được."

"Ngươi này không phải là trà trộn vào tới!"

"Là đi."

"Làm." Lâm Thiên Tây buồn cười nhìn hắn, bỗng nhiên hướng nhìn chung quanh một chút: "Ngô Xuyên biết không?"

"Không biết, ngươi đi thi đi." Tông Thành hướng trên đường chạy trật phía dưới, đã có rất nhiều người đều qua .

Lâm Thiên Tây nhanh chóng hướng nơi ấy đi, không quên quay đầu lại nói một câu: "Chờ ta a."

Tông Thành rất mà liếc nhìn chân của hắn, mới đi đi đường chạy bên cạnh.

Học Ngoan - Hạnh VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ