Lâm Thiên Tây phiên lại đây nằm ngửa, một cái tay đáp trụ ngạch, nhắm mắt lại, nhớ tới hắn hoàn đang chờ mình hồi phục, không thể để cho hắn lo lắng, liền nhanh chóng mở mắt ra, đem điện thoại di động lấy đến trước mắt đánh chữ.
-- chúc mừng Thành gia, đến bính cái cái đi.
Tông Thành tin tức phút chốc bắn ra đến.
-- bính cái.
Lại như bọn họ lúc trước đồng thời tại trên sàn thi đấu như vậy, vai kề vai, hoàn cùng nhau, gậy golf cũng nằm cùng chỗ.
Lâm Thiên Tây nhìn hai chữ kia một hồi lâu, trong đầu đều trước đây hình ảnh, một chút ngồi xuống, xuống giường, đi giày vào liền ra ký túc xá.
Không bao lâu , tả hành tại chính mình trong túc xá nhận được điện thoại của hắn, bị gọi đi xuống lầu.
Vừa ra lâu, liền nhìn thấy Lâm Thiên Tây đứng ở ký túc xá ngoài cửa lớn hạng nhất , trong tay mang theo chỉ thuận tiện túi.
"Làm sao a, có việc sao?"
Lâm Thiên Tây từ thuận tiện trong túi cầm bình bia, vứt cho hắn: "Mời ngươi uống rượu."
Tả hành hai tay bao lại: "Tại sao?"
Lâm Thiên Tây trong tay mình đã cầm bình mở miệng, toét miệng cười cười: "Chúc mừng, ta ngày hôm nay cao hứng, đặc biệt cao hứng." Nói xong cũng quay đầu đi.
Tả hành không hiểu ra sao, tới chỗ này chừng mấy ngày cũng chưa từng thấy hắn một cái khuôn mặt tươi cười, mãi đến tận lúc này mới rốt cục nhìn hắn lộ chút nụ cười.
Chuyện gì cao hứng như thế a?
Còn tưởng rằng cầm rượu tới là muốn đồng thời uống đây, cũng không có. Hắn thế nào cảm giác Lâm Thiên Tây đánh tới ở đây sau, làm gì đều là tự mình một người đây.
...
Tháng chín, tân sinh báo danh thời tiết, thành Bắc Kinh bên trong còn có thời tiết nóng hậu kình tại khoe oai.
Tông Thành một cái tay xách hành lý hòm, tiến vào ký túc xá, đối giường thượng dán vào tên điều tìm được chính mình giường, mở ra valy, hướng phía dưới giường bàn cửa hàng thả đồ vật.
Hắn tới tính sớm, dàn xếp xong xuôi Cố Dương liền đem đến Bắc Kinh hành trình kế hoạch đều làm thỏa đáng.
Sáng sớm hôm nay tới trường học, báo danh, quen biết hoàn cảnh, tất cả làm từng bước.
Phòng bốn người ký túc xá, quá trong chốc lát mới có người khác tiến vào, là một cái cao cao tráng tráng nam sinh, kéo cái rương phần phật vào cửa, một con khác cánh tay phía dưới hoàn kẹp thống nhất phát trên giường đồ dùng, nhìn thấy hắn liền chủ động chào hỏi, một khẩu kinh cuộn phim: "Ngươi cũng vừa đến a?"
Tông Thành liếc hắn một cái: "Ừm."
Nam sinh liếc nhìn hắn trên giường ngủ tên điều, liền liếc hắn một cái: "Ngươi chính là Tông Thành a, ta mới vừa ở chỗ báo danh hoàn nghe thấy hai muội tử nói ngươi tên đây, cảm tình liền ngủ ta cách vách phô, chà, vận may này."
BẠN ĐANG ĐỌC
Học Ngoan - Hạnh Văn
RomanceHọc quai Cường cường, trọng sinh, điềm văn, vườn trường, nỗ lực học ngoan bĩ lãng giáo bá thụ × người tàn nhẫn muộn tao khốc ca học bá công Tích phân: 560,937,664 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 132 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ...