Đệ 1 chương
Buổi tối 11 giờ, ký túc xá đến giờ tắt đèn, Hòa Nhạc đang nằm ở trên giường xem trò chơi phát sóng trực tiếp, bỗng nhiên cách vách giường ngủ truyền đến động tĩnh, một nhìn là túc hữu bò lên giường.
Hắn tinh thần tỉnh táo, chạy nhanh thò lại gần nịnh nọt hỏi, "Lão đại, ngươi kia hậu cần kiêm chức còn muốn người không?"
Đối phương cởi ra áo khoác, nhanh chóng chui vào ổ chăn, "Sư huynh nói đủ người, lúc trước kêu ngươi lại không tới."
Hòa Nhạc khiếp sợ, "Như vậy đoạt tay? Lúc này mới không đến hai ngày."
"Hắc, tăng nhiều cháo ít, chớp mắt liền 11-11, chúng ta này đó độc thân cẩu đều nhu cầu cấp bách dùng tiền tài trấn an nội tâm...... Tiểu nhạc đồng học, ngươi chậm một bước." Lão đại cảm khái xong, xoay người buồn ngủ.
Hòa Nhạc, "Uy, khác kiêm chức cũng đúng."
"Không có, không có."
"Nhà ăn múc cơm luôn có đi."
Lão đại lắc đầu.
"Kia đưa cơm hộp?"
Lão đại vô ngữ, "Trường học cấm cơm hộp."
"Chuyện khi nào! Uy, ngươi đừng ngủ a."
Kêu bất động đối phương, Hòa Nhạc yên lặng mắng câu tổn hữu, nhụt chí mà quay đầu một lần nữa nằm xuống, hắn vừa không là phú nhị đại, cũng không phải quan nhị đại, làm một cái bình thường sinh viên, hắn sinh hoạt phí chỉ đủ hằng ngày chi tiêu.
Nhưng mà hắn hiện tại thiếu nợ chồng chất, thập phần thiếu tiền, ' người nghèo chí khí đoản ' dùng hình dung hắn tốt nhất bất quá.
Túc hữu đều ngủ, duy độc hắn yên lặng click mở kiêm chức cẩu app.
Hòa Nhạc ở app diễn đàn trung đã phát cái thiếp --[g đại ở giáo sinh 360 độ quỳ cầu kiêm chức! Lâu chủ cái gì khổ đều có thể ăn! ]
Nhưng mà thiệp không hề trì hoãn trầm.
Hắn đỉnh thiếp vài lần sau, thấy như cũ không có tin tức, rốt cuộc chịu không nổi buồn ngủ ngáp một cái, di động ' ong ong ' chấn động, tê dại cảm theo bàn tay truyền lại đi lên, làm Hòa Nhạc nháy mắt thanh tỉnh.
[ cảm giác lâu chủ thực thiếu tiền, có thể download cái nhặt rác rưởi app, mặt trên kiêm chức tiền lương rất cao ( づ ̄3 ̄ ) づ. Chọc này → download địa chỉ ]
Hòa Nhạc chớp chớp mắt, trực tiếp click mở liên tiếp, ' đinh ' một tiếng sợ tới mức hắn hổ khu chấn động, mấy tức qua đi, phòng ngủ khôi phục an tĩnh, liền dĩ vãng gió thổi ở cửa kính thượng ' loảng xoảng ' thanh đều biến mất, bạn cùng phòng tựa hồ đều ngủ rồi, hắn cố điều ra tay cơ thiết trí, xem nhẹ này phân dị thường.
Thiết trí giao diện biểu hiện.
mmp, rõ ràng tĩnh âm, phá di động chờ hắn có tiền lập tức đổi cái thận 8. Hòa Nhạc thiết đến mặt bàn, phát hiện di động nhiều một cái nhặt rác rưởi app.
Quảng cáo phần mềm?
Download nhanh như vậy, sợ không phải cái giả app, hắn tùy tay click mở, lại phát hiện này app nội tại cửa sổ phi thường ngắn gọn, đạm lục sắc điều, thiết kế cảm mười phần, không giống như là bao da công ty khai phá tiểu phần mềm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vô hạn lưu] Nhặt rác rưởi trong trò chơi kinh dị - Vạn Thụ Trường Thanh
RandomNguồn QT: Wikidich Tấn Giang VIP kết thúc 20/06/2018. Tích phân 172,466,672 Muốn lợi dụng sau khi học xong thời gian đánh kiêm chức, lại bị hắc khoa học kỹ thuật app lừa nhập chân nhân khủng bố trong trò chơi nhặt rác rưởi. Nhất tao chính là -- đẹp...