Hoàn

17 1 0
                                    

'Thi lao' - Chân chính tìm được hắn

Đệ 103 chương

Lần này nói chuyện với nhau cũng không có liên tục bao lâu, mua sắm đạo cụ cùng kế tiếp phải làm sự, Nhan Uyên đều cấp Hòa Nhạc nói rõ ràng, dư lại chỉ cần hắn ấn đối phương cấp bước đi làm.

Rời đi quán cà phê sau, Hòa Nhạc không có chạy trở về đi học, ngược lại là quải điều nói, trực tiếp trở về phòng ngủ, túc hữu ba người sáng sớm liền đi đi học, giáo chủ vừa mới còn phát tới WeChat nói hôm nay không điểm danh.

Vào phòng ngủ, Hòa Nhạc một mông ngồi trở lại chính mình vị trí thượng, cắt ra WeChat giao diện, điểm tiến thương thành, trước mắt hắn tài khoản cùng sở hữu một trăm triệu 3000 vạn nhân dân tệ.

Dựa theo Nhan Uyên nói, trước tuyển mua cùng.

Mà dư lại hai ngàn nhiều vạn, nếu có thể tồn xuống dưới, hoàn toàn cũng đủ hắn cùng người nhà ở hiện thực quá thượng không tồi sinh hoạt. Hòa Nhạc cảm giác hết thảy đều ở hướng tốt phương hướng phát triển, chỉ mong lần này sẽ không lại xảy ra sự cố.

Hòa Nhạc lấy ra đối chính mình đùi phải sử dụng, hai phút qua đi, cẳng chân quả nhiên chậm rãi khôi phục tri giác, chữa trị cảm giác khó có thể dùng ngôn ngữ miêu tả.

Hắn đem quải trượng dời đi, đỡ án thư chậm rãi đứng lên.

Đoạn rớt chân đã trở lại.

Hòa Nhạc ức chế không được loại này mất mà tìm lại vui sướng, hắn về phía trước đi rồi vài bước, bước đi tuy rằng chậm điểm, nhưng thắng ở mỗi một bước đi được ổn. Chỉ cần quá thượng mấy ngày, làm thân thể hoàn toàn thích ứng, hắn đùi phải là có thể khôi phục đến trước kia trạng thái.

Đi đến cạnh cửa Hòa Nhạc, đỡ phòng ngủ vách tường đứng trong chốc lát.

Sở hữu hết thảy rốt cuộc muốn kết thúc......

Bất quá.

Thanh niên mở to mắt, nghĩ tới Quan Tuyết.

Vì cái gì lại nghĩ đến nàng?

Hắn thậm chí phát hiện mỗi cái trò chơi cùng chính mình có liên hệ npc tên đều có cái "Tuyết" tự, này trong đó có thể hay không có cái gì liên hệ?

Nhan Uyên nói ở hắn trong óc chợt lóe mà qua.

Chẳng lẽ bọn họ là cùng cá nhân?

Sao có thể, mặc kệ là Tuyết Lệ vẫn là ngải tuyết, bọn họ đều không quen biết chính mình, trừ bỏ giới tính không chừng, chợt nam chợt nữ ngoại, ba người cơ bản không có gì điểm giống nhau, Hòa Nhạc nhắm mắt lại lắc đầu, đem cái này giả thiết từ trong đầu loại bỏ.

Tính, hà tất lãng phí trí nhớ suy nghĩ mấy thứ này, hiện tại càng quan trọng là bắt đầu kết cục trò chơi, đem Lục Nguyên Gia mang về tới.

Nhưng mà tới rồi buổi chiều 6 giờ, Nhan Uyên điện thoại tới, hơn nữa mang đến một cái tin tức xấu.

"Cái gì? Một tuần sau mới có thể tiến hành trò chơi!" Tránh ở hành lang tiếp điện thoại Hòa Nhạc khó có thể tin nói.

🎉 Bạn đã đọc xong [Vô hạn lưu] Nhặt rác rưởi trong trò chơi kinh dị - Vạn Thụ Trường Thanh 🎉
[Vô hạn lưu] Nhặt rác rưởi trong trò chơi kinh dị - Vạn Thụ Trường ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ