'Người thừa kế 2' - Tưởng niệm là gì?

23 0 0
                                    

Đệ 57 chương

Hắn rõ ràng mà cảm giác được đối phương động tác càng đổi càng ái muội, hạ thể cơ hồ bị sờ soạng biến, cả người đều mau điên rồi.

Nếu đã đánh ra kết cục, liền mau làm hắn rời khỏi a! Loại này 18/ cấm cốt truyện rốt cuộc có ý tứ gì, Hòa Nhạc tức giận đến ở trong lòng mắng to công ty game.

Liền ở nam nhân muốn đem hắn váy vén lên khi, đột nhiên trời đất quay cuồng, thanh niên cảm giác trước mắt tối sầm, thân thể như là bị ném vào máy giặt, điên cuồng mà chuyển động.

Không biết qua bao lâu, mới chậm rãi dừng lại.

Hòa Nhạc cả người trở nên choáng váng, hoãn thật lâu sau mở to mắt, thế nhưng phát hiện đã thành công rời khỏi trò chơi, về tới giả thuyết trong bóng đêm chuyển trạm.

............

......

dw tổng công ty cao ốc, tọa lạc ở một cái như khoa học viễn tưởng điện ảnh siêu hiện đại thành thị trung.

Cao ngất trong mây kim loại đại lâu, đủ loại kiểu dáng màu bạc lưu phi hành khí ở không trung xuyên qua, không trung mỗi cái độ cao đều bị nhất nhất phân chia khu vực, ở chỗ này, khu vực cao thấp tượng trưng cho thân phận, tầng cao nhất chính là thuộc về xã hội thượng lưu đứng đầu nhân sĩ.

Làm quốc tế mạnh nhất lũng đoạn xí nghiệp, dw tổng bộ đại lâu bao trùm mỗi một độ cao khu vực giai tầng, nó là cái đặc thù tồn tại, cũng là thế giới này tối cao khoa học kỹ thuật tượng trưng, đề cập lĩnh vực bao dung sinh hóa chữa bệnh, trí năng khoa học kỹ thuật, quốc phòng công nghiệp chờ cao tân kỹ thuật sản nghiệp, đồng thời bên trong tiến hành một ít không thể thông báo thiên hạ bí mật nghiên cứu phát minh thực nghiệm.

Một cái diện tích hơn một ngàn bình phương đỉnh cấp phòng thí nghiệm nội, bãi đầy cao tân thiết bị, sở hữu công tác khai phá nhân viên đều ở đâu vào đấy mà tiến hành dụng cụ thao tác, bọn họ đều là đến từ thế giới các nơi đứng đầu nhân tài, bị dw công ty chiêu mộ sau ký xuống bảo mật hiệp nghị, vì này tiến hành bí mật nghiên cứu thực nghiệm.

Nhưng mà nhưng vào lúc này, phòng thí nghiệm nội an tĩnh bầu không khí bị sắc nhọn tiếng cảnh báo đánh vỡ, được khảm ở trên vách tường màu đỏ cảnh báo khí cùng thời khắc đó đốt sáng lên.

"Số liệu siêu tiêu! Số liệu siêu tiêu!" Không trung quanh quẩn lạnh băng máy móc giọng nữ.

Hai gã áo bào trắng nghiên cứu viên bước nhanh đi đến thật lớn khay nuôi cấy trước, chỉ thấy biểu hiện nghi thượng chỉ tiêu đều giống khái dược giống nhau điên cuồng trường, nhanh chóng vượt qua tơ hồng không ngừng hướng về phía trước bò lên, xưa nay chưa từng có trường hợp, lệnh ở đây nhân viên công tác đều luống cuống.

Đúng lúc này, phòng thí nghiệm laser máy móc môn mở ra, một người cao gầy nam tử tóc đen đi đến, đi theo hắn phía sau bốn gã trợ lý nhanh chóng gia nhập trận này bài tra hệ thống sai lầm nhiệm vụ trung.

"Nhanh lên!" Trong đó một người người phụ trách thúc giục, hai tay cao tốc mà ở giả thuyết trình tự số hiệu trung di động.

[Vô hạn lưu] Nhặt rác rưởi trong trò chơi kinh dị - Vạn Thụ Trường ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ