Đệ 78 chương
Song sắt côn bị gõ đến "Loảng xoảng loảng xoảng" rung động, Hòa Nhạc mơ mơ màng màng mà từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại.
Thiên đã tảng sáng, túc hữu đều đã rời giường, hắn từ ấm áp ổ chăn bò lên, kéo ra cái màn giường sau, liếc mắt một cái liền thấy được đứng ở mép giường giáo chủ.
"Mau rời giường," giáo chủ nhìn hắn một cái, ngáp một cái, bế lên chậu rửa mặt hướng ban công đi.
Trò chơi cuối cùng kết thúc, hắn đã trở lại.
Hòa Nhạc thở hổn hển khẩu khí, qua lại loát mấy cái chính mình đầu tóc, chụp hạ gương mặt muốn đem cái kia thao trứng hôn quên mất.
Đặc thù đạo cụ quả nhiên không phải lãng đến hư danh.
Trong trò chơi chính mình ái đến Tuyết Lệ chết đi sống lại, thậm chí làm một đống rớt tiết tháo sự, hiện tại nhớ tới liền cảm thấy khủng bố.
Đêm nay trở về, hắn đến tìm mấy bộ phim cấm tẩy mắt, cần phải muốn đem những cái đó bốc mùi gay đồ vật quên.
Hòa Nhạc tự nhận chính mình là thẳng nam, liền tính trong trò chơi Tuyết Lệ lại đẹp, hắn cũng tuyệt đối không thể cong!
Cũng may trò chơi hữu kinh vô hiểm mà thông quan rồi, hơn nữa cũng đạt thành mục tiêu.
Hòa Nhạc kéo không hề hay biết chân phải thật cẩn thận mà đi xuống bò.
Hiện thực cùng thế giới giả thuyết luân phiên làm hắn có chút không thích ứng, thanh niên thực mau thu thập hảo tâm tình, rửa mặt xong bắt đầu tân một ngày.
Chạng vạng 6 giờ.
Cuối cùng một tiết khóa rốt cuộc kết thúc, Hòa Nhạc đem sách vở cất vào trong bao, "Ong ong" gác ở mặt bàn di động đột nhiên sáng.
Hắn cầm lấy nhìn thoáng qua.
Là Nhan Uyên, Hòa Nhạc lần này không có cự tuyệt mời, chính là trường học tiệm cà phê ở đâu?
Giáo chủ dò hỏi hắn, "Đợi chút đi nam cơm ăn?"
"Ta đêm nay bất hòa các ngươi ăn, có người ước ta."
"Nga?" Lão đại ánh mắt trở nên đáng khinh, nhướng mày hỏi: "Là cái nào tiểu mỹ mi coi trọng ngươi? Bất quá ngươi như vậy trang điểm qua đi, có thể hay không cho người ta ấn tượng không tốt."
Hòa Nhạc vô ngữ, "Ngươi tưởng cái gì đâu, nam, ước ta qua đi nói chuyện chính sự."
Giáo chủ cười hì hì, "Như vậy, ta vừa mới liền buồn bực Coca nơi nào có rảnh phao muội tử."
Hòa Nhạc ho khan một tiếng, "Cái kia, trường học quán cà phê ở đâu?" Tiếp theo hắn liền thu hoạch tới rồi túc hữu ba người bất đắc dĩ ánh mắt.
Ở một phen không dinh dưỡng nói chuyện với nhau sau, bắt được tiệm cà phê phương vị, Hòa Nhạc cự tuyệt giáo chủ ba người dẫn đường hảo ý, lựa chọn độc thân đi trước.
"Đinh linh ——" là chuông gió thanh âm, Hòa Nhạc đẩy ra dày nặng cửa kính, đi vào này gian xa lạ tiệm cà phê.
Phục cổ trang hoàng, thư hoãn âm nhạc, trong không khí phiêu tán thơm ngọt cà phê vị, mười mấy trương bàn nhỏ, rải rác ngồi mấy đôi tình lữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vô hạn lưu] Nhặt rác rưởi trong trò chơi kinh dị - Vạn Thụ Trường Thanh
RandomNguồn QT: Wikidich Tấn Giang VIP kết thúc 20/06/2018. Tích phân 172,466,672 Muốn lợi dụng sau khi học xong thời gian đánh kiêm chức, lại bị hắc khoa học kỹ thuật app lừa nhập chân nhân khủng bố trong trò chơi nhặt rác rưởi. Nhất tao chính là -- đẹp...