AstroSpace Mission

40 3 0
                                    

Errors ahead✌

Jennie

Hi, Ako nga pala si Jennie Kim, isang mandu- este Top Agent of AstroSpace. Mayroon akong bestfriend or should I say tinuturing kong kapatid, siya si Kim Jisoo. Wala na akong mga magulang dahil sa putanginang si Mr. Wilson dahil binaril niya ang mga magulang ko sa harapan ko mismo at pagkatapos non ay kinidnap niya at nirape niya ako. Wala naman akong magawa, siyempre anong laban mo sa 45 na taong lalake? Oh diba kapal ng mukha? Pagkatapos niya akong hipuan, pinakawalan niya ako at binalaang wag magsalita sa pulis o may mangyayari sa aking masama
Diba walang hiya?At yan ang dahilan kung bat ako naging Agent dahil gusto ko siyang maparusahan at ipa rape siya sa daga para mafeel niya kung ano ang totoong pleasure p*ta.
Gandang parusa yung no? Btw I have a boyfriend named Kim Jong-in or Kai. Mapag-aruga at mabait siya at yan ang dahilang kung bat ako nahulog sa kanya. Ngunit napansin ko na naging cold sya this past few weeks so, ayaan na natin muna siya at pumunta na sa story.

__________

Nandito ako ngayon sa AstroSpace kasama ang aking mga ka co-Agents.Syempre ipapakilala ko sila diba?Si Agent B.I ang head namin or ang highest Agent here.

Si Agent Seulgi and Agent Irene ay members rin at syempre couple sila. Mapapa sana ol nalang ako haha.

At si Agent Chu ay member ren ,at ako. Lima lang kaming agents kasi 1 out 500 trainees lang ang makukuha ,buti nalang ako ang best out of the rest. Ay- HAHA. Bihira lang talaga kasi sila nag ha-hire ng agents.

Pinatawag kami ni Agent B.I dahil may emergency mission raw kami ASAP. Nagtitipon-tipon kami ngayon sa conference room kung saan nadito ang aming mga armas at lockers. Pinangunahan na ni Agent B.I ang pagsasalita.

"Attention Agents, magkakaroon tayo ng mission ngayon din at kailangan natin ng matinong plano dahil may roon itong hostage at ang Lead nito ay si Mr. Wilson".ng marinig ko ang pangalanang na yon, ang aking mga kamay ay namuo pabilog na parang may gustong suntukin at malapit nang dumugo sa anumang oras dahil sa galit.
"Agent Rene, tatawag ka na mga pulis at sundalo para sa back-up."

"Yes Sir!" Sabi ni Agent Rene.

"Agent Chu, ikaw na bahala kapag may emergency na kailangan"

"Hahatiin ko sa dalawang grupo ang mga tao natin at si Agent Seulgi at Agent Jen ang mangunguna sa mga grupo at kayo na ang bahala! Move!Move! Move!" Seryosong sigaw niya

Nagsitakbuhan na kami sa sari-sarili naming lockers at mag-impake. Sabay-sabay kaming sumakay sa sasakyan kasama ang mga back-up na suot-suot ang mga bulletproof vests, baril, safety gears at extra weapons.

Nang makarating kami ay naririto kami sa isang abandonadong ospital

Nang makarating kami ay naririto kami sa isang abandonadong ospital

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Napakatahimik rito ngayon. Pumwesto ako sa kaliwa ng hallway at sa kaliwa naman sila Agent Seulg. Iniluwa ko ang aking AK-47 7.62×39mm assault riffle. Napunta kami sa isang hallway na puno ng wards at isang nurse station. Pinang buksan namin ang mga pinto isa-isa.

Top Agent  $JL&CS$Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon