Errors Ahead✌💛
Lisa
Nakaramdam ako ng kirot sa aking ulo ng biglang dumilim ang lahat pagkatapos akong hampasan ng baril. May narinig akong putukan sa taas at may tumanggal sa tali sa amin at hindi ko na alam ano ang sunod na nangyari.
_____________
Minulat ko ang aking mata at nakakita ng puting silid at may doctor ,nars at si Chaeng na nakapalibot saakin. I chineck nila ang akin mga mata at ang dextrose na nakasabit na ipinagtataka ko."Ahh-eh Ch-chaeng asan tayo? O-okay kalang ba?"Nag-aalala kong sabi.
" Tanga kaba Lisa? Nakita mo namang may Doctor at Nars edi syempre nasa ospital tayo. Alangan naman sa mall?"Nakakainis rin eto si Chaeng eh pilosopo.
"Tinanong ko lang naman. Masama ba mag-tanong?" Sabat ko
"Hindi, nagmumukang tanga lang. Kung wala ka lang sana sugat sa ulo na batukan na kita. Btw, okay kana Unnie? " Pa biglang pagyakap nya sakin.
"Oo, niyakap mo na ako ehhh HAHHA"
"Corny mo hindi bagay, muka kang unggoy na mas sweet pa sa asukal. " Kairita tong batang to pero lab ko naman.
"HAHAH tama na nga yan" Pag sabi ko ng may biglang pumasok na dalawang babae.
Pag-upo nila ay nangamusta sila"Hello, kamusta kayo. Lalo kana" Pagturo sa akin ng babaeng makinis ang kutis, mataba ang pisngi na masarap kurutin, singkit, maganda, sexy na masarap tikma-ksjsjsjjakjsjs iniisip mo Malabon bwiset.
Napatulala lang ako si Chaeng na ang sumagot. "Okay naman po kami, diba Unnie?"tumango nalang ako
"Maraming Salamat nga po ulet" Sabi ni Chaeng ng biglang tumayo at yumakap sa dalawa. Tumayo naman ako at yumakap ng biglaan. Hindi ko alam bakit ko sila niyakap pero.... Parang mag bumubulong sakin na yayakap ako.
Ngumiti naman sila"Nandito nga pala kami para magtanong kung anong nangyare"umoo naman kami alangan tatanggi kami? Di kami tanga chars.
"Ako nga pala si Seulgi" Sabi ng babaeng may monolids at plum lips kagaya ko, atat!pero doe ang mata ko at hindi monolids tsk. "Siya si Jennie" Pagturo nya sa babaing sexy HAHAH sira ka Lisa.
"So kayo? Ano naman pangalan nyo? Tanong ni Jennie. "Ako po si Lisa" "Ako naman po si Chaeyoung". Pagtayo at pagbow namin sa kanila kahit nakasabit pa dextrose ko HAHHAH.
" Ahhh anong nangyare at bakit kayo nakidnap?"kinakabahan ako, baka ikulong nila kami kasi nambugbog kami.Potah ayaw kopa mamatay. Gago Lisa di ka mamamatay. Paglaban ng isip ko sa mga susunod na mangyayare.
"Ah-eh k-kasi nabugbog po na-namin ang isa sa kanila"nauutal kong sabi sa kaba. Si Chaeng naman ay nakayuko na parang nagsisisi sa ginawa namin.
" Huh? Anong ibig nyong sabihin? Nakidnap kayo kasi binugbog nyo ang isa sakanila? Bat kayo nambugbog?"
Sabi ni Seulgi.Buti nalang at sumabat si Chaeng dahil lutang ako"Kasi po may nakita po kaming isang bata na kinakaladkad niya na parang kikidnapin ata. Pinuntahan namin sila at sinuntok ni Unnie ng paulit-ulit ang lalaki habang ako ay pinapalayo na ang bata."
"Alam nyo bang parehas na delikado at mabuti ang ginawa nyo?"sabi ni Jennie
"H-hindi po. Bakit po?" Sabi ko.
"Alam nyo ba na ang binugbog nyo ay kasamahan ng no.2 most wanted person dito sa Korea?"pagtugon ni Seulgi.
Nagsi angat ang aming mga ulo at nagsi lakiha ang mga mata. No. 2 most wanted person sa Korea kinidnap kami at binugbog pa namin ang kasamahan niya? Delikado na ang buhay namin neto.
BINABASA MO ANG
Top Agent $JL&CS$
FanfictionNasaan at sino ang aking tunay na Ama? Kapalit ba ang buhay ko kapag makikilala ko siya? Sino ang totoong kakampi at kalaban? Lakas Kasanayan Pagtitiis Pagtataya ng Buhay ay dapat isa ulo sa bawat pangyayari na magaganap Sino nga ba ang mamama...