Errors Ahead✌
Lisa's Pov
It's been months bago namin nakilala ang mga Agents. Naging bestfriends namin ang nasa whole Agency pati narin ang Head nila. Napaka close namin sa isa't-isa lahat, minsan ay napapasama nalang kami ni Chaeng sa kanilang trabaho bilang back-up sa mga files and nagtatraining rin kung paano gumamit ng mga weapons. Hanggan sa nagkagusto ako sa isa sa kanila, si Agent Jen... Alam ko na meron siyang boyfriend , Kai. Pero gusto ko lang na malaman niya ang nararamdaman ko, baka may chance diba? Di naman rin bumibigay ng atensyon yung lalaking yon, kailangan na palitan, chars.Nandito kami ngayon sa Agency, nag-aayos ng mga papeles ng mga susunod na target at pagkatapos ng trabaho, sasabihin ko kay Jisoo at Chaeng ang nararamdaman ko.
After work
In the Agency"Yow Chaeng! Chu! May sasabihin ako ngayin, tara." Sabi ko.
"Pero paano si Jennie?"tumawa naman ako sakanila, lagi kasi nalang umiiyak si Jennie dahil sa Aso niya, well its been a week na kasi na last nya nakita si Kai, di nya alam saan pumunta.
"Mauuna na raw syang umuwi, wala ata sa mood." Tumango naman sila at tumungo na kami sa cafeteria.
"Uhm guys sana di kayo maglit." Kinakabahan ako, baka di nila tanggap kasi nga may gusto akos a may jowa.
"Ano yon? Bilis" Na eexcite nilang sabi.
"Uhm k-kasi may g-usto ako kay J-jennie." Nakapikit ang aking mga mata at kumakalabog ang dibdib ko ngunit...
"Woy totoo ka? Wahhhh Jackpot!" Teka, bat masaya sila?? Tapos Jackpot raw? Ano meaning nun?.
"Huh? B-bat di kayo galit?"
"Gusto na nga palitan ni Jisoo yung boyfriend ni Jennie eih" Ikinalaki ko ng mata ang sinabi ni Chaeng.
"Kai is not responsible for Jennie na, she needs someone na caring sa kanya, yung taong tipong di siya pinapabayaan. Ako nalang naaawa sakanya eh and I think Kai is cheating but wala tayong proof. Lisa, I want you to confess on her..." Lumambot ang aking dibdib sa sinabi ni Jisoo unnie.
Maybe tama nga, I need to confess on her. I have 50%chance na may pag-asa at 50% ren na marereject ako, I know na dapat hindi ko taasan ang pride ko for now on, ayokong masaktan because its my first time.
They decided to arrange mg confessing area sa rooftop ng agency. Sabi nila, sila na ang bahala sa lahat and ang kailangan ko nalang gawin is prepare and confess...
Tomorrow, rejected or not, here I come...
Nandito ako sa apartment namin, thinking of my speech para bukas, it sounds weird na magspeech pa ngunit magcoconfess palang naman pero I like that style haha
"Jennie, its been months since we met".... At pinatuloy ko na ang pag kakabisado ng kodigo de charot speech talaga yown. Himala woy ang galing ko pala pagdating sa pag-English. Pagngiti ko ng abot tenga sa sobrang proud tsk.
_____
Tommorow,after work
Time check 7:00 pm at AstroSpace Agency rooftop.Nandito na kami nila Chaeng at Jisoo, naready na lahat at yeah, hinihintay nalang namin si Jennie.
Ilang minuto ang nagtago na sila sa likod ng barrier sa pintuan ng rooftop. Hanggang sa nakita ko si Jennie, she's still wearing her uniform at parang stress pero anganda parin. Papalapit siya sa akin na tila nagtataka kung bakit maraming disenyo.
Simple lang naman ito, may lights, set of utensils and some flowers na tanaw ang view ng Seoul.
"Lisayah? A-ano to?" Kinakabahan na talaga ako pero keri pa.
"Jennie? Its been months since we met as my feelings grow for you. You're the one I stay up all night thinking about, coming up with cute things I wish could happen. I can't always explain my feelings the way I want you to understand them. Sometimes when we talk, there are so many beautiful and intense feelings that flow in and out of my soul for you. Today, I found these words and I realized that there are times when we need to be silent and allow them to be written, unspoken word to communicate the heart's inner most passion. Jennie Kim, I like you. Would you give me a chance?"
"L-lisa i-im sorry but I can't" Nang iniwan nya ako ng tuluyan, nakailan kong tinawag ang pangalan nya pero tinuloy parin ang paglalakad.
Nakaramdam ako ng kirot sa dibdib ko na parang may sumasaksak, nanginginig ang aking mga paa at napaluhod at umiyak.
Nilapitan na ako nila Chaeng at Jisoo.
"Chu, dalhin mo na pauwi si Lisa, ako na bahala dito mag-ayos" Sabi ni Chaeng
"No, gusto ko sa bar" Sinunod naman ako ni Chu.
Naito na kami sa bar ngayon
"Limang bottles po"
"Lisa mauubos mo yan?" Uubusin ko to Chu
Nagsimula na akong mag-inom at nakaramdam ng pagkahilo na gusto ko na matulog, ng marinig ko biglang nag ring yung cp ni Chu.
"Dito ka lang muna Lisa, sasagutin ko lang sa Head" Ilang minuto ay bumalik na sya na parang nagmamadali.
"Lisayah may emergency mission sa HQ, kailangan ako, kaya mo bang umuwi mag-isa??"
"Oo kayash ko tow"Lasing na ako, at umalis na siya. Biglang nandilim paningin ko at nawalan ng malay.
Someone's Pov
Lasing na ako...Yes, nakaJackpot ata ako oh. May isang walang malay, pwede ito.
Pinuntahan ko na ito at yeah, wala nga malay. Dinala ko na siya sa VIP room dito. Nahihilo ako but I feel h*rny.
Nandito na ako sa harap nya, nagstart na ako maghubad habang siya ay mahimbing na natutulog.
Hinalikan ko siya sa labi at sinundan ito sa leeg. Nilagyan ko ng mga hickey hanggang sa narinig kong nag moan siya pero nakapikit ang mata.
Hinubad ko ang kanyang mga damit at nakakita ng pader , de joke. I tasted her na parang its my first time pero siya ata ang first time cuz napakasikip nya. Nilabasan ako for the nth time and its been 11 rounds
Wala siyang malay and ako? Lumalabo lang mata ko and alam kung wala akong maaalala bukas. I know may boyfriend ako and I don't care kasi I feel h*rny talaga.
Pagkatapos ng ilang oras na pag titikim sakanya ay nakaramdam ako ng paghihina at lumalabo na ang mata ko. Natulog akong nakahubad and siya rin.
____________
Aish I felt bad sa yadong nila😫
Btw, hulaan nyo sino yon nye nye.
Sa wakas after 2 weeks walang update
bappaseo mianhae💛
BINABASA MO ANG
Top Agent $JL&CS$
FanfictionNasaan at sino ang aking tunay na Ama? Kapalit ba ang buhay ko kapag makikilala ko siya? Sino ang totoong kakampi at kalaban? Lakas Kasanayan Pagtitiis Pagtataya ng Buhay ay dapat isa ulo sa bawat pangyayari na magaganap Sino nga ba ang mamama...