ninth

3.5K 85 4
                                    

THOMAS POV

I woke up with a big smile on my face. Kasi first morning namen ni Ara as husband and wife. Kahit fake marriage lang yun.

Ara was silently sleeping beside me. She looked like an angel while she sleeps. I stared at her for a moment. Maya ko na gisingin, kasi alam kung magiging hulk to pagnagising. Kung kagabi balot na balot ng kumot, ngayon wala ng kumot at naka yapos at dantay pa saken. Ibinaba ko naman ang laylayan ng nightie dress nia. Kc tumaas na to hanggang puson. Siyempre ingat na ingat ako, baka magising LAGOT ako nito.

Thom: Ars wake up . Goodmorning Wifey *i kissed her head*

Ara: Abusado! *stood up* Bumangon kana dyan.

Thom: Wala man lang KISS? *pout*

Ara: Kapal! gusto mong makipag lips to lips sa kamao ko? *pakita ng kamao niya*

Thom: Sadistang asawa!

Ara: Now you know! *imitates manny pacquiao voice* (laughs)

Thom: Tsss. Wifey magpa room service na lang tayo. Ano gusto mo kainin.

Ara: Coffee lang saken.

Thom: Nahiya ka pa. I know namam na parang kargador ka kumain. (pang aasar ko sa kanya)

Ara: Ehh kung yun lang gusto ko. Ikaw ba ako?

(Mukhang ansama ng gising ng asawa ko ahh.)

Thom: Sungit forever!

Pagkatapos kong tumawag ng room service. Nag shower muna ako kasi matagal pa din bago dumating ung inorder naming foods.

END OF THOMAS POV....

ARA's POV

Hayyy buhay naka hinga din ng ayus. Buti naman at nagshower ang kutong lupa. Makapag twitter muna.

TWITTER

@cienneycruzopstal: Thanks honey @arnoldvanopstal (insert pic ng breakfast in bed)

(Ang sweet naman ni AVO, swerte ni Ciennang. Ako kaya kelan ko ma eexperience yun. Haissttt pagkatapos kaya ng 5 yrs. may magmahal pa saken?)

@kimfajardo09: just seeing you smile makes my day. (insert pic ng FATUNAY na naka smile sa isa't isa)

(Ayyy grabe hiling hili na ako. Huhuhu)

@mikareyesss: Life is short. Smile while you still have teeth. (insert pic. ng baby teeth ni Mika)

(Sa wakas natapos din ang ka kesohan, kalukahan naman ni Mika ang umepal.)

@carolcerveza retweeted
@patamaquotes: Minsan kahit ilang beses pang sabihin ng utak mo na "TAMA NA" pilit parin sinasabi ng puso mong konteng tiis pa..

(Kaloka ang bakla who goat ang peg. Ang saya saya niya naman kagabi. Tssss. I smell isda!)

*TOK* *TOK* *TOK*

Boy: Room service.

Tatayo na sana ako papuntang pinto ng lumabas si Thom sa banyo hubad ito at naka tapis lang sa bewang niya ung towel.

Thom: Wifey ako na. *smile then winked*

(Ohh my virgin eyes nagkakasala ka. Ang hewt ni kutong lupa, ang yummy ng abs. Susmaryosep kape nga jan.)

STATUETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon