ARA'S POV
NP; Marry Your Daughter
"Can marry your daugther and make her my wife"
"I want her to be the only girl that i'll love for the rest of my life"
"And give her the best of me till the day that i die yeah"
Pati ba naman sounds sa Taxi nam bubwisit. Kung kotse ko lang to pinasabog ko na ang radio sa sobrang pikon ko ngayon. Nakikisama pa sa pambu bwisit ni kutong lupa Bat ba kasi nagkataon pa coding ng kotse ko. Asar ✊
Driver: Ma'am gusto nio po ba patayin ko na radio ko?
Ara: Sige po kayo po bahala. (Buti na lang naka-ramdam din si Manong na ayaw ko ng sounds nia.)
Driver: Ma'am andito na po tayo.
Ara: Thanks po, ito po bayad. (Home sweet home..haisssttt itutulog ko na lang ang problema ko masyado ng stress ang beauty ko)
*sa kwarto ni Ara*
Ara: .....204 puting tupa, 205 puting tupa, 206 puting tupa, 207 puting tupa.... zZzZzZ....
I love you wifey ko....I love you wifey ko.....I love you wifey ko....
Ara: Wahhhhhh! Pucha....ba yan pati ba naman sa panaginip ko nambubulabog ka Torres. Bangungot ka talaga...Kainis..hirap na hirap nga akong makatulog kagabi... ***inis itong bumangon sa kama at ni wrestling ang kanyang unan***
*Tok* *Tok* *Tok*
Jun: Nguso may kasama ka ba sa kwarto mo. Buksan mo tong pinto. Hoy Victonara..pagbilang ko ng tatlo sisirain ko tong pinto mo pag di mo to binuksan..Isa..Dalawa..Tat...Aray!!!!Bat mo binuksan? ***napahiga sa Sahig***
Ara: Kuya sabi mo buksan ko ang pinto diba? (Mataray na sabi ko)
Jun: Tsssss.. ***bumangon at sumilip sa ilalim ng kama, tiningnan ang walking closet ni Ara, pati sa loob ng Cr.***
Ara: Hoy Kuya nananaginip ka pa ba. Ang weird mo ata ngayon. (Kainaman binu buwan ata kapatid ko)
Jun: Nguso san mo tinago ang lalaking kasama mo?
Ara: Lalaking kasama? Kuya naka drugs ka ba?
Jun: So wala kang kasamang lalake dito.
Ara: Grabe naman Kuya...siyempre wala.
Jun: Ehh sino ung kaaway mo?
Ara: Di ka pa ba sanay na pati sarili ko kinakausap ko? Gahhhddd Kuya yun lng pala pinuputok ng butchi mo.
Jun: Pasensya Nguso ha nakalimutan ko kc na ang kapatid ko ay isang luka luka.
Ara: Hoy junjun sumosubra kana ha.
Jun: Nye Nye Nye mag breakfast kana. Dva may training kau ngayon.
Ara: Opo ser (inday voice)
Pagka tapos ko mag breakfast, magsipilyo, maligo, magbihis, maglagay ng very very light na make up. Siyempre mabubura din naman mamaya pag nagpractice kami. Nabigla ako sa mapupungay kong mata. Daig pa nag puyat ng isang buwan. Kainaman... Kasalanan ito ni Thomas.
***FAST FORWARD***
CAROL POV
Hi, Im Carol Cerveza, 25 yrs. old, Philippines. Ang pinakamaganda sa balat ng universe, Hindi ako nagjo joke trulalooo yan mga Baks. Ok!!! seryoso na tayo, jaOne aketch sa mga bullies. Uh-huhh, you read it right? Por favor mga Baks maniwala kayo or not Im in relationship na kay baklang Gabby Reyes my one and only jowawers. Ooopss hindi sya Beki, bakla lang tawag ko sa kanya. Siyemre PARA-PARAAN ako. Look ohhh katatawag ko ng Bakla, naging kami. Hihihi Nandiretch pala kami sa Gym kung san kaming member ng RP TEAM nagpa practice.
BINABASA MO ANG
STATUE
FanfictionHanda ka bang magmahal kung sa una pa lang, Alam mong isang malaking kasinungalingan na ang lahat? Tototohanin mo ba ang binuo niyong pamilya kung alam mong may expiration date ang pagiging asawa at ina mo? Ipaglalaban mo ba ang pagiging asawa mo...