'Cạch'
Nghe thấy tiếng mở cửa, Rimuru ngẩng đầu lên thì thấy đó là vị Tướng quân Samurai của mình.
Cậu nhướn mày hỏi:
- "Benimaru? Có chuyện gì sao? Trông cậu có vẻ ko được tốt lắm."
Hắn ko nói gì mà chỉ đứng đó, mặt ko cảm xúc nhìn cậu. Thấy lạ, cậu hỏi thử trước:
- "Cậu sa.."
- "Rimuru-sama" Benimaru nhanh chóng cắt lời, ko cho cậu nói hết.
Và giờ cậu thật sự cảm thấy lo lắng. Benimaru bình thường ko như vậy, hắn luôn cung kính và nghe lời cậu chứ chưa bao giờ dám cắt ngang lời cậu với khuôn mặt như vậy.
Benimaru lại gần, đưa tay lên vuốt ve 1 bên má của Rimuru, thì thầm:
- "Rimuru... Rimuru-sama..."
- "Này, rốt cuộc th...Ưm!!!"
Nụ hôn của Benimaru giống hệt con người hắn, nóng cháy và vội vàng, nhưng lại vô cùng tinh tế. Đôi môi khô ráo của hắn nhẹ nhàng trằn trọc, cọ xát lên 2 cánh môi mềm của Rimuru, người vẫn chưa tỉnh táo lại trước việc vừa xảy ra. Hắn khẽ cắn lên cái miệng nhỏ của cậu, khiến nó ăn đau phải hé ra, hắn lập tức luồn chiếc lưỡi của mình vào, tàn phá bừa bãi trong khoang miệng của vị Chủ nhân đáng kính của mình. Dịch thể của 2 người vì ko nuốt kịp mà chảy xuống cằm, rồi cổ của Rimuru.
Rimuru vừa nhận thức được chuyện gì đang xảy ra thì cố gắng đẩy Benimaru ra nhưng ko thành, hắn 1 tay giữ chặt 2 tay cậu, tay kia đẩy ót cậu lại gần khiến lưỡi hắn thâm nhập sâu hơn. Vì đã nhờ Ciel điều chỉnh cơ thể thành giống hệt con người nên bây giờ cậu thực sự cảm nhận được cảm giác hít thở ko thông, cơ thể nóng lên, vô lực còn đầu óc thì trở nên mờ mịt, ko suy nghĩ được gì nên đành phải để cho thuộc hạ làm càn trên người mình.
Hôn suốt 5 phút, Benimaru mới buông tha môi cậu nhưng 2 tay vẫn vòng ra sau, ôm chặt lấy cơ thể cậu. Rimuru tựa vào lồng ngực hắn, đang thở dốc sau đợt triên miên thì nghe được giọng hắn thì thầm bên tai cậu:
- "Rimuru-sama... Tôi yêu ngài. Tôi yêu ngài đến điên rồi"
End phần 1.1 (7/1/2021)
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân Tensei-shitara Slime Datta Ken) Nếu Cả Thế Giới Ume Rimuru
FanfictionDạo này tự dưng nổi hứng muốn viết cái này nên...haha...cho nên truyện này mới ra đời nè. Tui chỉ là nổi hứng viết mấy đoản ngắn cho vui thôi. Mong là ko bị ném đá :))) * Couple: Veldora x Rimuru Benimaru x Rimuru S...