Tôi và Rimuru-sama trở về phòng làm việc để xem xét món quà mà Ma vương Milim đã tặng vì có 1 lời nhắn từ cô ấy là hãy coi nó cùng 1, chỉ 1 mà thôi, người khác. Và tôi, với tất cả lòng thành kính và cầu nguyện của mình, đã được Ngài ấy chọn.
Khi chiếc hộp được mở ra, 1 luồng khói màu xám trào ra ngoài, bao phủ cả căn phòng trong mùi hương bạc hà. Tôi cố gắng sử dụng đôi mắt của mình để nhìn xem Ngài có ổn ko thì làn khói chợt cuộn trào lại và bị hút vào 1 hướng.
Khi cả làn khói và hương bạc hà đều biến mất thì tôi mới thấy thứ hút làn khói đó là gì. "Thứ đó" chính là Ngài ấy, đúng hơn... là người từng là Ngài ấy.
- "Di... Dia...Diablo?"
---------- *** ----------
- "Aaaaaaa... Rimuru-sama, ngài bị làm sao thế này!!???"
Shion bước vào phòng với khuôn mặt vô cùng hốt hoảng, cũng đúng thôi, những người trước đó bước vào, kể cả lạnh lùng như Souei hay Zegion, thì cũng phải há hốc mồm khi nhìn thấy Rimuru của bây giờ.
Đang ngồi trong lòng Diablo là 1 cô bé tầm 12, 13 tuổi. Mái tóc dài, mượt màu xanh bầu trời được tết gọn gàng thành 2 bím tóc, vài sợi nhẹ bay trước cái trán cao, trắng mịn của cô bé, hơi che đi đôi mắt vàng kim xinh đẹp, vì lo lắng mà hơi ánh lên vài giọt nước mắt, trông như bị ai đó bắt nạt khiến điểm manh trong lòng những người ở đây đều bị đâm trúng. Cô bé mặc lên mình 1 bộ váy gothic màu trắng, giày búp bê và đôi tất cao đến đầu gối, trông như 1 con búp bê chính hiệu.
Đó chính là Rimuru, Vua của họ, người vừa biến thành 1 cô bé xinh đẹp và đang ôm chặt lấy Diablo. Trong khi mọi người còn đang cố gắng thích ứng với hình dạng mới của Rimuru, Shuna là người bình tĩnh lại trước nhất. Cô nàng nhẹ nhàng hỏi Diablo.- "Diablo-sama, chuyện gì đã xảy ra với Rimuru-sama, ngài có thể kể lại được ko?"
Hắn gật đầu, trên mặt vẫn mang 1 nụ cười vô cùng phởn đời khi được ngươi thương ôm lấy, và kể lại mọi chuyện vừa xảy ra trong phòng làm việc của Rimuru.
À, ngoại trừ 1 chuyện...
---------- *** ----------
- "Di...Dia...Diablo?"
Hắn sững người lại khi thấy trước mặt mình là 1 cô bé vô cùng xinh đẹp, nhưng hắn biết đây ko ai khác chính chủ nhân của hắn, là Ngài ấy... trong hình dạng 1 bé gái 12, 13 tuỏi vô cùng xinh xắn đáng yêu, bởi vì hắn cảm nhận được nguồn ma lực vô cùng mạnh mẽ và quen thuộc từ người trước mắt.
Nhưng chưa kịp để Diablo làm gì, Rimuru-nữ đã nhảy lên người hắn, cười thật tươi.
- "Diablo!"
Và hôn hắn...
Đầu hắn 'Bùm' 1 tiếng, các nơ-ron thần kinh chết máy, tạm thời ko hoạt động. Và hắn vẫn chưa hết bàng hoàng ngay cả khi Rimuru-nữ rời khỏi môi hắn và ngồi luôn trên người hắn.
1 người đang sốc và 1 người ko biết gì vẫn ngồi đó thêm 15' phút mới có động tĩnh. Diablo cố gắng che dấu tiếng con tim đang đập 1 cách điên loạn của hắn. Sau khi đã kiểm tra xem Vua của hắn có bị thương ở đâu ko thì ngoài trừ nhớ tên và hình dạng của hắn, Rimuru-nữ đã quên hết tất cả, chẳng nhớ về ai hay cái gì...ngoại trừ hắn.
Cố gắng bình ổn lại nội tâm đang hưng phấn của mình, hắn ra lệnh 1 con quỷ đi tìm tất cả các Chỉ huy và nói họ có việc quan trọng xảy ra với Rimuru-sama.
Bởi vậy cuộc họp này mới xảy ra...
End phần 1.2 (28/3/2021)
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân Tensei-shitara Slime Datta Ken) Nếu Cả Thế Giới Ume Rimuru
FanfictionDạo này tự dưng nổi hứng muốn viết cái này nên...haha...cho nên truyện này mới ra đời nè. Tui chỉ là nổi hứng viết mấy đoản ngắn cho vui thôi. Mong là ko bị ném đá :))) * Couple: Veldora x Rimuru Benimaru x Rimuru S...